Trending
Loading...
Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

3 ưu điểm của Dự án Opal Riverside từ giới thiệu của Dat Xanh

 Không chỉ sống trong không gian xanh như resort, cư dân của khu Opal Riverside Thủ Đức sẽ được tận hưởng những tiện ích và service sang trọng ngay giữa trung tâm TP.

Can ho Opal Riverside đang là một trong số những đề án BĐS hấp dẫn khu vực quận Thủ Đức.
vị trí tiềm năng
Tọa lạc tại vị trí đẹp của quận Thủ Đức, bên sông TP.HCM, đối diện bán đảo Thanh Đa (khu vực được quy hoạch trở thành trung tâm văn hóa - thể thao - du lịch của TP HCM), Opal Riverside là dự án bất động sản có đi đến giao thông tiện lợi, chỉ cách trung tâm quận 1, quận 2, sân bay Tân Sơn Nhất 15 phút thông qua đại lộ Phạm Văn Đồng.

 




ghép cảnh tổng quan dự án khu chung cư resort Can ho Opal Riverside.

 


Điểm sáng của Khu do thi Fuji Residence là nằm bên bồi của sông HCM. Với vị trí dự án được cho là “vượng khí sinh tài” theo thuyết phong thủy này, gia chủ sẽ nhận được nhiều sức khỏe, tài lộc và may mắn. Từ đây, cộng đồng khu Can ho Opal Riverside còn có khả năng di chuyển bằng đường thủy theo sông TP.HCM đến bến Bạch Đằng, quận 1 chỉ trong 15 phút bằng cano hoặc du thuyền.
Thừa hưởng đa tiện ích
Theo định hướng phát triển chiến lược đến năm 2025 của TP HCM, Thủ Đức thuộc nhóm quận được chú ý phát triển các khu đô thị mới có qui mô lớn, đồng bộ về hạ tầng xã hội nhằm hướng đến vai trò là khu đô thị mở ra, đón nhận xu hướng giãn dân từ trung tâm TP. Chính những lợi thế về hạ tầng và giao thông này đã trở thành động lực thúc đẩy sức hút trên phân khúc BĐS của Thủ Đức.

 

 




Quang cảnh lễ thông báo Chung cư Opal Riverside.

 


Đầu tư về hạ tầng tại quận Thủ Đức trong thời gian qua chắc chắn đã làm đổi thay hầu hết diện mạo BĐS phía Đông TP HCM. Căn hộ GEM Riverside trong đó, vô vàn công trình huyết mạch đã được đưa vào sử dụng như cầu Bình Triệu, cầu Bình Lợi, đại lộ Phạm Văn Đồng…  Những công trình này đã góp phần giảm hiện tượng ùn tắc giao thông, cải thiện hạ tầng thành thị, đồng thời rút ngắn thời gian giao thông tới những địa điểm tại trung tâm. Ngoài ra, từ Thủ Đức có giải pháp dễ dàng đi nhanh ra các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu nhờ tuyến giao thông huyết quản như Quốc lộ 13, đại lộ Phạm Văn Đồng…
sắm được tọa lạc đắc địa với nhiều đẹp phát triển, giao thông thuận lợi, Opal Riverside Thủ Đức sẽ thừa hưởng các tiện ích hội tụ, xứng đáng là nhà chung cư kiểu mẫu để các gia đình lựa chọn làm chốn an cư hoặc đầu tư cho mai sau. Các trung tâm thương mại, dịch vụ hành chính đều gần với dự án bất động sản. nổi trội nhất là các tiện ích huyết mạch của địa điểm tại như ĐH Quốc gia TP HCM, ĐH Luật, trường quốc tế British International School, CoopMart Bình Triệu, Metro An Phú, Big C An Phú, Lotte Cinema, CGV Cinema, bến xe Miền Đông, bệnh viện Hạnh Phúc…
Không gian sống như resort
Căn hộ Opal Riverside gồm 2 tòa tháp cao 19 tầng với hơn 600 căn hộ có tọa lạc đẹp, sát bên sông SG. Chung cư Opal Riverside như một resort nghỉ dưỡng 5 sao, tích hợp các nhân tố thiên nhiên vào 35 tiện ích nội khu cao cấp như bến du thuyền, công viên ven sông rộng một ha, hồ bơi, khu BBQ, khu nhạc nước, khu vui chơi trẻ em, phòng tập thể hình, gạch giá rẻ, khu thể thao đa năng, sảnh lounge đón khách… Các hạ tầng này sẽ đáp ứng tuyệt vời nhu cầu tận hưởng cuộc sống hàng ngày cấp cao của dân cư nơi đây. Ngoài chung cư phong cách 2-3 phòng ngủ (quy mô 66-98 m2/căn), những gia chủ muốn sống trên cao và mua được một sân vườn riêng tư có khả năng quyết định chung cư penthouse (94-183 m2).

 

 




NVKD tư vấn cho KH về nhà chung cư Căn hộ Opal Riverside.

 


Để có được không gian sống đáng mơ ước tại Dự án Opal Riverside, KH chỉ bỏ ra giá thành rất hợp lý so với các sản phẩm ngang cấp khác. Chỉ cần chi trả 20% giá, bạn đã sắm được ngay một chung cư resort ở vị trí dự án đẹp hướng bờ sông. hơn nữa, người mua có nhu cầu vay sẽ được ngân hàng VietinBank hỗ trợ với lãi suất ưu đãi từ 7,5% như Căn Hộ Luxcity.

độc đáo, nhân dịp đưa tin block đẹp nhất cho đề án nhà chung cư resort ngoài đường sông SG Can ho Opal Riverside, Công ty quản lý Tập Đoàn Đất Xanh giới thiệu chương trình ưu đãi hấp dẫn “Tậu nhà sang - Trúng thưởng lớn” với  cơ hội trúng một xe ôtô Mercedes đời mới cùng những phần quà giá cả khác như: máy giặt Electrolux, máy tính bảng iPad Air 4G, máy lạnh Panasonic, SĐT iPhone 6S 64 GB, TV LED Samsung… khía cạnh khác, quý khách đặt các căn hộ của Block A sẽ được hưởng thêm ưu đãi độc đáo như tặng ngay hệ thống intercom, thẻ từ bảo vệ nhà chung cư, buồng tắm đứng kính, sàn gỗ phòng ngủ, kệ bếp đẳng cấp.
KH chú ý SĐT số Liên hệ 0939 080 870 hoặc truy cập website www.opal-riverside.info để đăng ký tham quan nhà mẫu bằng cano ở bến Bạch Đằng, quận 1.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Thông tin giá lan can kính cường lực All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top