Trending
Loading...
Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2018

Nhóm nhạc Nga phá hoại chung kết World Cup để tưởng nhớ nhà thơ

Tờ New York Times đưa tin trong trận chung kết World Cup 2018 giữa Croatia và Pháp hôm 15/7, một nhóm bốn người đã chạy vào khu vực thi đấu, tiến về phía các cầu thủ, làm đứt quãng cuộc chơi. Một trong số họ còn đập tay với tiền vệ Mbappe của Pháp. Những người này mặc đồng phục, đeo huy hiệu cảnh sát.

Họ ban sơ được cho là người ngưỡng mộ quá khích. Sau khi được đưa về trụ sở cảnh sát ở Moskva, nhóm người khai bán máy in tại Đà Nẵng là thành viên của Pussy Riot - một ban nhạc theo chủ nghĩa chống chính phủ Nga. Trước đó, Pussy Riot công khai trên Facebook Twitter rằng họ quan hoài đặc biệt đến trận chung kết World Cup. tập san Farout đưa tin Pussy Riot tuyên bố cuộc biểu tình được lấy cảm hứng từ thi sĩ Dimitriy Prigov, nhân kỷ niệm 11 năm ngày mất của ông. Dimitry Prigov tốn ngày 16/7/2007. sinh tiền, ông nhiều lần công khai chống các nhà chức trách Nga.

Cảnh sát lôi một người phụ nữ mạo danh ra ngoài.

Người chạy vào sân trận Pháp - Croatia bị khống chế và đưa ra ngoài. Ảnh: Reuters.

Interfax đưa tin bốn người có thể phải đối mặt với hình phạt lên đến 11.500 rúp (185 USD) hoặc 160 giờ phục vụ cộng đồng. Pussy Riot là ban nhạc Punk Rock thành lập năm 2011, gồm khoảng 11 đàn bà tuổi từ 20 đến 33. Một số thành viên của nhóm từng bị kết án và ngồi tù.

Hà Thu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Thông tin giá lan can kính cường lực All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top