Trending
Loading...
Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Công ty Đất Xanh thông báo đề án resort Dự án Opal Riverside

Bất động sản Đất Xanh thông báo đề án resort Opal Riverside

Opal Riverside – khu nhà chung cư resort bên sông TP.HCM có 35 tiện ích nội khu đẳng cấp như bến du thuyền, công viên cây xanh bên sông rộng 1ha, hệ thống vườn trên cao cùng tiêu chuẩn thiết kế sang trọng, hiện đại, được đưa tin với giá từ 1,6 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ đã thực sự hấp dẫn người mua.
 
Ngày 08/05/2016, tại Trung tâm hội nghị White Palace, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, Đất Xanh Group chính thức công bố khu nhà chung cư resort Can ho Opal Riverside bên sông HCM. Sự kiện đã bắt mắt hơn 1.000 quý khách tham gia.
 
Lễ thông báo đề án resort Opal Riverside đã thu hút hơn 1.000 quý khách tham dự
 
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Khánh Hưng, Giám đốc Điều hành Đất Xanh Group, cho biết: “cuộc sống hiện đại ngày càng nâng cao, xu hướng chọn nhà của người dân cũng đã biến đổi: nhà không chỉ là nơi để ở mà còn phải là nơi tận hưởng cuộc sống hàng ngày và giải tỏa mọi sức ép sau hàng ngày hoạt động mệt mỏi. Nắm bắt được yếu tố này, Tập đoàn Đất Xanh đã thi công dự án Opal Riverside xứng tầm nhà chung cư nghỉ dưỡng ngay gần trung tâm SG. bên cạnh đó, đề án có vị trí độc đáo hấp dẫn nằm ngay bên sông Sài Gòn thơ mộng. Các công ty cùng phát triển Can ho Opal Riverside được chúng tôi chọn là các tên tuổi nổi tiếng trong và ngoài nước như: Vietinbank – Ngân hàng bảo lãnh dự án; Ong & Ong Singapore và Green Design – Tư vấn thiết kế; AIC – Tư vấn giám sát; … Với công việc hợp tác với các công ty thương hiệu, DXG mong muốn tạo nên sản phẩm chất lượng, cao cấp nhằm mang đến một cuộc sống hiện đại ưu việt cho KH. Đây chính là nhân tố để những khách hàng có yêu cầu thực cũng như những nhà đầu tư cảm thấy đẹp và lưu ý tới đề án”.
 
dự án Opal Riverside nằm ngay bên sông Hồ Chí Minh tại vị trí dự án đẹp nhất của quận Thủ Đức (đường số 10, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM), liền kề quận 2 và đối diện bán đảo Thanh Đa. đề án có tổng vốn đầu tư gần 1.000 tỷ đồng với quy mô hơn 20.000m2, trong đó: tổng diện tích sàn thi công hơn 68.000m2; tỷ lệ thi công 19%. Quy mô dự án: gồm 3 tháp (A1, A2 và B), cao 19 tầng, mỗi tháp gồm 1 tầng hầm với 626 nhà chung cư (gồm nhà chung cư tiêu chuẩn, căn hộ sân vườn và nhà chung cư penthouse). Các nhà chung cư được cấu trúc từ 2 đến 3 phòng ngủ, có diện tích từ 66m2 đến 122m2.
 
khách hàng tìm hiểu nhà chung cư của Căn hộ Opal Riverside
 
thực tại, mật độ phủ xanh của Opal Riverside chiếm hơn 50% diện tích, tối ưu sự di chuyển xanh giữa bên trong và bên ngoài dựa trên ý tưởng kiến trúc xuyên suốt được lấy cảm hứng từ nước và rừng cây nhằm đem lại môi trường sống gần gũi với môi trường xung quanh ngay tại thành thị, chắc chắn yếu tố sang trọng và hiện đại. Từ những ý tưởng đó, các cấu trúc sư đã tạo nên một tuyệt tác Căn hộ Opal Riverside vươn mình kiêu hãnh như một viên ngọc xanh bên dòng sông TP.HCM hiện đại và phồn hoa.
 
Điểm đặc biệt thứ nhất của Can ho Opal Riverside phải kể đến là bến du thuyền Dự án Opal Riverside (điểm đi đến giữa sông và công viên Opal). Cầu tàu được phủ bởi một màu môi trường xung quanh của thảm cỏ xanh và cây dây leo. Từ cầu tàu, du khách có cơ hội xuống du thuyền để lưu thông về Quận 1, Quận 2 thông qua bến tàu Tân Cảng, Thảo Điền hoặc bến tàu Bạch Đằng. công viên cây xanh Opal rộng gần 1ha mang đậm vẻ đẹp phong cách nhiệt đới với ghép cảnh chủ đạo là nước và rừng cây như: hệ thống cây xanh, thảm cỏ được bố trí xen kẽ với với không gian mặt nước như khu tiểu cảnh, đài phun nước nhằm điểm thêm vẻ đẹp của công viên công cộng, cũng như cộng hưởng hài hòa không khí thiên nhiên cho toàn khu vực. Phía sát bờ sông, các kiến trúc sư đã khéo léo đặt những hàng ghế dài trên bãi cát bên cạnh những cây dù trắng, đem đến một bầu không khí thông thoáng, thanh bình, thư thái bên dòng sông HCM vào mỗi buổi sáng cũng như chiều tối, một cảm xúc thật như đang ở một resort êm đềm.
Nhằm tôn vẻ đẹp và cấp cao của dự án bất động sản resort Căn hộ Opal Riverside, ngoài yếu tố không gian xanh, cấu trúc nội khu mỗi nhà chung cư chú trọng nhân tố sang trọng, hiện đại và giao hòa với thiên nhiên. Tất cả các phòng trong căn hộ đều được tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên và gió trời. kiến trúc của phòng khách liên thông với phòng ăn và địa điểm tại bếp, với kiến trúc này không chỉ tiết kiệm tổng diện tích mà còn tạo nên một không gian sống thơ mộng, từ trong các căn hộ, người dân ngắm thẳng tầm nhìn ra công viên bên dòng nước trong xanh của sông Hồ Chí Minh. Cửa chính thông ra ban công của phòng khách được mở ra tối đa để đón ánh sáng môi trường xung quanh và không khí mát lành từ phía sông thổi vào.
 
Hệ thống tiện nghi cũng được lựa chọn từ các uy tín đẳng cấp, đảm bảo độ thẩm mỹ cao, tinh tế và thân thiện với môi trường: gạch cấp cao, phòng ngủ sàn gỗ, kệ bếp mặt đá môi trường xung quanh, buồng tắm kính đứng. Thiết bị vệ sinh cao cấp được sử dụng từ các thương hiệu Toto, American Standard, Johnson Suisse hoặc danh tiếng khác tương đương. đặc trưng, dự án bất động sản resort Chung cư Opal Riverside được tích hợp hệ thống công nghệ hiện đại như: ứng dụng công nghệ smarthome; 100% căn hộ đều được trang bị hệ thống khóa từ thông minh; hệ thống liên lạc nội bộ - intercom, đảm bảo gìn giữ 24/7 cho cộng đồng cuộc sống hàng ngày tại Căn hộ Opal Riverside.
Một yếu tố trọng điểm khác góp phần làm tăng giá trị của đề án resort Opal Riverside Thủ Đức và hấp dẫn quý khách là việc tích hợp các yếu tố tự nhiên vào 35 tiện ích bên trong cao cấp như hồ bơi, khu BBQ, vườn tĩnh tâm, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, khu thể thao đa năng, sảnh lounge đón khách… sẽ mang lại cho các dân cư và gia đình một đời sống đầy đủ và cao cấp như đang ở resort 5 sao giữa lòng thành phố nhộn nhịp.
 
Trong buổi lễ DXG cũng đưa tin chương trình ưu đãi hấp dẫn của Chung cư Opal Riverside như: giao nhà hoàn tất, tặng tiện nghi đẳng cấp; rút thăm trúng thưởng xe Mercedes C-Class 2016 sang trọng, trị giá 1,4 tỷ đồng; rút thăm trúng các giải thưởng thẻ VIP hưởng dụng service spa & fitness của La Cochinchine, dịch vụ gym và yoga của Getfit.
 
Để nghiên cứu thêm về thông tin dự án, xin vui lòng liên hệ:
Hotline: 0939.080.870
Xem thêm các dự án bất động sản khác của BĐS Đất Xanh:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Thông tin giá lan can kính cường lực All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top