Trending
Loading...
Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Bí mật Opal Riverside có chọn mua ở?

sau khi tư vấn cho các quý khách của người dùng nó, realdatxanh.com thấy rằng có 8 mối tập trung sau:
- vị trí dự án và tiện ích ở khu nhà chung cư đó có tiện lợi cho công việc hằng ngày của người dùng, cho việc học của con cái?
- Còn nhà chung cư nào khác ngoài Opal Riverside Thủ Đức trong địa điểm tại đó không?
- giá trị của nhà chung cư so với chất lượng có đáng để bỏ tiền ra mua hay không?
- Ngày giao nhà là khi nào?
- Nếu không giao đúng ngày bên bán sẽ xử lí thế nào?
- pháp lý có được nhà khi nào có?
- Thủ tục thế nào?
- Có bao nhiêu tiền thì có được một chung cư tại Can ho Opal Riverside?
- Hồ sơ vay vốn và thời gian hiện hữu thủ tục vay vốn để mua Dự án Opal Riverside trong bao lâu?
- Phải thế chấp thế nào?
- Nếu mua Can ho Opal Riverside góp thì lãi suất ra sao, mỗi tháng góp bao nhiêu, góp trong bao lâu?
- Ngày mở bán Opal Riverside là khi nào?
- Các chương trình Khuyến mãi mới nhất dành cho bạn mua nhà là gì?

Để giúp anh/chị có cơ hội trả lời những nghi vấn mà mình trăn trở. Tôi có một phần nhỏ đánh giá được đúc kết dựa trên mẹo hay của chính mình:
thiết kế cảnh quan Opal Riverside
1. tọa lạc địa lý của Can ho Opal Riverside
vị trí dự án địa lý của Opal Riverside trong tương lai được nhiều chuyên gia đánh giá rẻ: xu hướng mua những căn hộ chung cư ngoài khu vực trung tâm thành phố đang phát triển mạnh bởi những nguồn gốc về sự đi đến giao thông, cơ sở hạ tầng đã và đang được nhà nước đầu tư phát triển, những cộng đồng làm việc ở trung tâm TP nhưng lại muốn có những khoảng không gian yên tĩnh cùng gia đình nơi ngoại thành sau giờ làm việc giờ đã không còn nỗi lo về khoảng cách đường xá. Can ho Opal Riverside gần khu vực cầu Bình Triệu, quận Thủ Đức liền kề quận Bình Thạnh. Trong bán kính 1km tính từ Opal Riverside Thủ Đức cũng có đầy đủ các service tiện ích như: chợ, siêu thị, trường học, bệnh viện…
Dự án Opal Riverside xác thực sẽ nằm giữa 2 đường số 20đường số 23. ngoài đường còn lại là đường bờ sông TP.HCM tuyệt đẹp, tại đây CĐT Tập Đoàn Đất Xanh dự kiến sẽ là khu công viên bờ sông thơ mộng, cùng bến tàu thuận lợi cho việc du lịch trên sông TP.HCM.
tọa lạc Căn hộ Opal Riverside: Đường số 23, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp. HCM
2. Giá nhà chung cư Opal Riversde có “Hợp Lý”
Chất lượng Dự án Opal Riverside: Với quy mô gần 2 hecta, Căn hộ Opal Riverside được xây dựng thành 2 block với 626 nhà chung cư được thiết kế theo kiểu dáng đạt phong cách Singapore, trang bị hoàn chỉnh các thiết bị đạt tiêu chuẩn, an toàn và tiện dụng cho từng căn hộ, tích hợp nhiều service giải trí, thể thao: café, công viên cây xanh, phòng tập thể dục, hồ bơi, phòng spa…chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp của anh/chị hàng ngày. View sông Sài Gòn về khu Bán đảo Thanh Đa và Thảo Điền tuyệt đẹp. độc đáo, đây là đề án đầu tiên có tỷ lệ thi công dưới 20% và còn lại chú ý vào phát triển khuôn viên xanh. cho nên, anh/chị sẽ luôn an tâm và sảng khoái khi trở về nhà sau 1 ngày hoạt động vất vả.
di chuyển internet – wifi được lắp đặt khắp tòa nhà, anh/chị có cơ hội lướt web thoải mái và mau chóng.Hệ thống thang máy hiện đại, tốc độ cao cung ứng quan tâm giao thông mau chóng của cư dân. Các Vị trí thang bộ được kiến trúc hợp lý và khoa học, phù hợp mô hình quy định.Hệ thống truyền hình cáp được lắp đặt tại Opal Riverside cho phép mọi người thỏa sức xem phim, thể thao, giải trí và các chương trình hấp dẫn khác đặc trưng là các giải thi đấu bóng đá quốc tế.
Dự án Opal Riverside Thủ Đức được đảm bảo giữ 24/24 bởi đội ngũ Sales an ninh chuyên nghiệp. Bãi đậu xe rộng rãi ngay tại tầng hầm. cung cấp đầy đủ quan tâm sống chất lượng của dân cư cuộc sống tại đây

Phối cảnh căn hộ mẫu Opal

thiết kế cảnh quan nhà mẫu Opal

ghép cảnh căn hộ mẫu Opal

bảng phối cảnh nhà mẫu Opal

thiết kế cảnh quan nhà mẫu Opal
Các tiện ích tại Can ho Opal Riverside:
Tiện ích xung quanhTiện ích bên trong
giá cho một căn hộ linh động và hợp lí: So với chất lượng và các tiện ích anh/chị nhận được khi mua Can ho Opal Riverside thì giá bán của nó là hết sức hợp lí từ 1- 3 phòng ngủ cho nhiều loại tổng diện tích 50-90m2 , có 10 căn penhouse tổng diện tích từ 250m2-300m2 chỉ khoảng 25tr/m2
Anh/chị có thể quyết định cho việc trả hết để được chiết khấu nhiều hơn, hoặc nhận được gói vay trả dài hạn hỗ trợ lên từ các ngân hàng VietinBank, Vietcombank, VietABank, Tien Phong Bank, Ngân hàng Quân đội… Anh/chị chỉ cần có khoảng 300 triệu là có giải pháp có được một căn nhà tại Opal Riverside Thủ Đức và nhận gói vay góp thời gian dài 5tr/tháng. Như vậy, thay vì phải trả tiền nhà trọ suốt đời thì sau một khoảng thời gian anh/chị đã sắm được ngôi nhà của riêng mình, và được sống một sinh sống và hoàn chỉnh nội thất. khía cạnh khác, mỗi đợt mở bán các block của Opal Riverside Thủ Đức, Công ty Đất Xanh đều có các chương trình khuyến mãi đặc biệt  và ưu đãi về giá, tặng các gói trang trí nhà.
Để biết mình nên lựa chọn Can ho Opal Riverside với quy mô thế nào, anh/chị có thể gọi cho Tập đoàn Đất Xanh qua số
 Hotline: 0939.080.870
Website: https://www.facebook.com/DuAnOpalRiversides]
Độ danh tiếng của CĐT: Không có chức năng như mua những căn hộ có sẵn, những đề án bỏ tiền ra mà chưa được nhận nhà như Căn hộ Opal Riverside thường nhắc nhở quý khách nên chú tâm đến tiềm lực số tiền của chủ đầu tư. Bất động sản Đất Xanh là một tập đoàn bất động sản lớn, đã thành công rất nhiều đề án đầu tư BĐS, giá trị cổ phiếu trên thị trường cũng đang rất tốt. Nhưng cũng chẳng thể không vướng phải những scandal không hay. Đối với dự án bất động sản lần này, có những lý do để tin tưởng CĐT Đất Xanh
+ Sức hút của Opal Riverside: Sau thành tựu rực rỡ của đề án Sunview Town (đề án đưa Dat Xanh lọt vào Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam năm 2015” thuộc hệ thống giải thưởng quốc tế “ BCI Asia Awards” diễn ra ở nhiều quốc gia trên Châu Á . Top 2 Giải Sao Vàng đất Việt 2015. Tap Doan Dat Xanh càng tự tin khẳng định Vị trí Công ty quản lý danh tiếng trong phân khúc “chung cư cao cấp, giá bình dân”. Căn hộ Opal Riverside là một sản phẩm nổi bật gần đây nhất của Tập Đoàn Đất Xanh. Ngay khi chỉ mới rò rỉ nguồn tin về dự án bất động sản, thì đã có nhiều bạn gọi cho Lý để nhờ tư vấn về đề án tiềm năng này.
+ Tiềm lực tài chính vững mạnh: Đứng sau bảo lãnh cho chúng tôi là hệ thống các ngân hàng lớn mạnh, thương hiệu như Vietinbank, Vietcombank
+ Camera quan sát công đoạn được công khai trực tuyến: để gia tăng sự tin tưởng đối với bạn, Đất Xanh Group cũng đưa ra một biện pháp rất hay đó là gắn camera để khách hàng theo dõi công đoạn đề án tại nhà.
Anh/chị có mẹo hay đọc bài viết tổng quan về Công ty quản lý Công ty Đất Xanh tại đây!
một số điểm hạn chế đối với nhà chung cư Opal Riverside: Với những lợi ích đáng để mua một căn hộ Opal Riverside cho những gia đình muốn thưởng thức một sinh sống, nội thất, và trong lành thì dự án bất động sản chung cư khu đông HCM này cũng có một ít điểm đáng chú ý.
+ vị trí dự án xa chỗ làm đối với các khu vực quận 6, Bình Chánh:  Có một chút bất tiện nếu anh/chị phải vận hành tận những quận như quận 6, Bình Chánh, quận 11 mà phải làm đến tối thì sẽ khiến anh/chị mệt mỏi Sau thời điểm phải lái xe về nhà
+ Giá cả của căn hộ Opal Riverside có giải pháp sẽ rất cao trong tương lai: Nếu như anh/chị không mua Chung cư Opal Riverside trong thời điểm này, và muốn chờ Sau thời điểm xây xong an toàn rồi hẳn mua thì giá thành có khả năng sẽ bị các nhà đầu tư bán lại rất cao.
+ Sức hút của đề án cao dẫn đến nhiều anh/chị có giải pháp sẽ cùng chọn trùng một căn hộ để mua. Lúc này rất cần đến một NVKD môi giới bí kíp để có cơ hội giúp anh/chị mua được nhà chung cư mơ ước mau lẹ và an toàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Thông tin giá lan can kính cường lực All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top