Trending
Loading...
Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Vì sao nên phải kiểm tra bình nén khí liên tục?

 

Việc xuất hiện tràn lan các loại máy nén khí ngoài thị trường đang là một câu hỏi lớn đối với các nhà quản lý, Trong những năm gần đây xảy ra rất nhiều các vụ tai nạn lao động, trong đó có việc nổ máy nén khí hay các bình chứa khí nén, điều đó là do các máy nén khí Không có tin đồn nguồn cội rõ ràng cũng như chưa được kiểm tra.

>>> xem chi tiết dịch vụ kiểm định bình nén khí

sơ đồ kiểm định máy nén khí

Tại sao phải kiểm định máy nén khí ( máy bơm hơi) ?

Đầu tiên : Máy nén khí là một trong những thiết bị gửi yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn lao động và vệ sinh lao động. Bởi thế mọi người phải nên kiểm tra máy nén khí.

>>> xem lịch khai giảng khóa huấn luyện an toàn vệ sinh lao động

thứ 2: Để bảo đảm an toàn cho người lao động cũng như tránh tổn hại do các sự cố xảy ra.

Thứ ba: Làm tăng năng suất làm việc của thiết bị, do sau Các giai đoạn kiểm tra, sẽ khắc phục được các hư hại, hỏng hóc và từ đó đề ra các biện pháp khắc phục cũng như tăng hiệu suất làm việc của thiết bị.

Máy nén khí là một trong các thiết bị trong hệ thống khí nén. Nó làm nhiệm vụ nén khí để cung cấp cho các yêu cầu dùng khác nhau. Máy nén khí được dùng rộng rãi và phổ quát từ trong các Chỗ, xí nghiệp cho đến các hộ gia đình. Tùy theo hiệu quả công tác mà chúng được lựa chọn để phục vụ cho yêu cầu đặt ra của nhiều người.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Thông tin giá lan can kính cường lực All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top