Trending
Loading...
Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Xe "khủng" cùng vận tốc 466KM/H chuẩn bị cóTẠI NEW YORK

LM2 Streamliner với động cơ cho công suất 1.700 mã lực có thể đạt tốc độ tối đa 466km/h sẽ được giới thiệu tại triển lãm New York Motor Show đầu tháng 4 tới

LM2 Streamliner có thể đạt tốc độ tối đa 466 km/h 1

LM2 Streamliner có thể đạt tốc độ tối đa 466 km/h

Lyons Motor Car là hãng xe mới được thành lập vào năm 2011 và chưa giới thiệu bất kỳ mẫu xe nào. tuy thế, hãng này vừa khiến những người đam mê ô tô phải để ý khi cho biết sẽ tung ra chiếc LM2 Streamliner chạy nhanh nhất thế giới tại Triển lãm Ô tô New York vào đầu tháng Tư sắp tới. Theo nhà sáng lập Kevin Lyons, hiện không có bất kỳ hãng xe nào của Mỹ có thể cạnh tranh với Bugatti, Pagani, Koenigsegg, Ferrari, Lamborghini. Vậy nhưng sắp tới đây Lyons Motor Car sẽ cho ra đời một chiếc hyprecar để làm nên điều đó.

>>> Trường dạy lái xe ô tô tại tphcm chuyên nghiệp và uy tín

Trên website của Lyons Motor Car, thông tin về LM2 Streamliner được giới thiệu khá chi tiết. Làm nên sức mạnh của mẫu hypercar này là động cơ turbo V8 DOHC 4 trục cam, dung tích 8,2L. Động cơ này có khả năng sản sinh công suất ngạc nhiên lên đến 1.700 mã lực cùng mô men xoắn cực đại 2185Nm. Xe dùng hộp số 7 cấp, phanh Brembo…Xe có hệ thống treo dùng chất liệu hợp kim titanium và nhôm, giảm chấn 2 chế độ cùng chức năng nâng/hạ gầm. Do phần thân và sườn xe được làm bằng nguyên liệu car-bon nên khối lượng của xe chỉ là 1.406kg.

Công nghệ đương đại, đáng chú ý nhất trên siêu xe này là bộ vi xử lý tiền tiến có khả năng kiểm soát vơ hệ thống điện trên xe mà không cần dùng đến hệ thống dây điện lằng nhằng, không cầu trì và cũng không rơ-le. Thêm vào đó, bảng điều khiển là màn hình cảm ứng kích thước 16 inch.

Với động cơ có sức mạnh 1.700 mã lực Lyons Motor Car cho biết chiếc xe của họ chỉ mất khoảng 2,2 giây để tăng tốc từ 0 – 100km/h và đạt tốc độ 160km/h trong vòng 4,1 giây. Xe có tốc độ tối đa 466 km/h. Nếu các thông tin này là hoàn toàn xác thực thì LM2 Streamliner sẽ là chiếc xe chạy nhanh nhất thế giới.

Hiện tại, Lyons Motor Car vẫn dấu rất kín hình ảnh thật của chiếc xe, họ chỉ đáp ứng sự tò mò của nhiều người quan tâm bằng những bước ảnh đồ họa dưới đây mà thôi.

LM2 Streamliner 1

LM2 Streamliner 2

>>> Học lái xe ô tô tại tphcm với giá rẻ tỉ lệ đậu 100%

LM2 Streamliner 3

LM2 Streamliner 4

Nguồn: Xe đời sống

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Thông tin giá lan can kính cường lực All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top