Trending
Loading...
Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2018

Chuyện ở trung tâm xét nghiệm ADN: Giám đốc bị "trao nhầm con" của lái xe

Chuyện ở trung tâm xét nghiệm ADN: Giám đốc bị trao nhầm con của lái xe - Ảnh 1.

PV Báo Lao Động được chứng kiến quy trình xét nghiệm ADN qua ti vi.

“Đủ hỉ, nộ, ái, ố của thế cuộc sẽ được biểu đạt chỉ trong khoảng 3 tiếng đồng hồ, thời kì đủ để hoàn tất một quá trình xét nghiệm ADN ”, Ths Nguyễn Thị Nga, Giám đốc trọng tâm phân tách ADN và công nghệ di truyền (CGAT) nói. “Vụ trao nhầm con ở Ba Vì chỉ là một câu chuyện, một sắc thái cảm xúc trong hàng ngàn câu chuyện tréo ngoe mà tôi đã chứng kiến trong phòng xét nghiệm ADN 15 năm qua”.

Theo Ths Nguyễn Thị Nga, làng nhàng một tháng, trọng điểm bán máy in Đà Nẵng xét nghiệm do bà quản lý có khoảng 200 lượt khách có nhu cầu phân tách, kết luận về AND, đa phần nhằm mục đích tìm lại, xác định nhân thân gia đình, cha mẹ con ruột.

ban sơ, ai cũng vậy, là nỗi tột bực lo âu xen lẫn thẹn thùng, bỡ ngỡ. Có người sẽ trực tiếp đưa con đến, có người chỉ đem đến cọng tóc của người mà mình cần xác minh quan hệ huyết hệ. “Nhiều người bật khóc trước thời điểm có kết quả bởi sau thời điểm đó, cuộc thế họ có thể rẽ theo hướng hoàn toàn khác”, Ths Nguyễn Thị Nga san sẻ.

Chuyện ở trung tâm xét nghiệm ADN: Giám đốc bị trao nhầm con của lái xe - Ảnh 2.

Ths Nguyễn Thị Nga, Giám đốc trọng điểm CGAT.

Trong hàng ngàn thế cuộc, mệnh xoay quanh tờ kết quả xét nghiệm ADN , Ths Nguyễn Thị Nga kể cho chúng tôi nghe câu chuyện về một giám đốc doanh nghiệp, ngoài 30 tuổi, ở Hà Nội.

“Cậu ấy đến trọng tâm của tôi vào một ngày cuối năm 2014, đi xe bóng lộn nhưng dáng vẻ trầm ngâm. Và cầm theo một cọng tóc của cô con gái 4 tuổi”, bà Nga nhớ lại.

“Đây là điều tôi đã nghĩ suy và lo lắng từ lâu. Hôm nay, tôi đã rất dũng cảm”, vị giám đốc san sẻ với những người thực hiện quy trình xét nghiệm ADN. Và kết quả, không nằm ngoài dự đoán của anh, đứa con gái mà anh xót thương, bao bọc bao năm qua – không phải là con ruột.

“Sau khi nhận kết quả, vị giám đốc lặng người đi, chừng như kìm giữ rất nhiều để không bật khóc”, một viên chức ở trọng tâm xét nghiệm ADN nhớ lại.

thời gian sau đó, bà Nga với cương vị Giám đốc trọng tâm vẫn giữ mối liên tưởng với vị khách này. Bà nhiều lần chia sẻ, khích lệ vị giám đốc – giống như rất nhiều khách hàng khác.

Tờ kết quả xét nghiệm ADN xác minh huyết hệ, quan hệ trong một gia đình

“Sau khi bình tâm lại, cậu ấy có thảo luận trực tiếp với vợ và cô ấy đã thừa nhận đứa con chính là của người tài xế cho cậu ấy. Vợ cậu dấn, đã không thắng nổi cám dỗ sau quá nhiều lần bị chồng giao cho lái xe phải dạy cô học lái ôtô”, Ths Nguyễn Thị Nga kể.

Giám đốc trọng điểm xét nghiệm ADN cho biết, sau đó, vị giám đốc cũng đã gặp người lái xe và người này đã thừa nhận tuốt tuột sự việc.

“Sau cùng, vị giám đốc cũng chẳng thể chấp thuận sự thực. Cậu ấy đã ly hôn với vợ nhưng vẫn có sự hỗ trợ, trợ giúp vợ và “con gái” cũ”, bà Nga san sẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Thông tin giá lan can kính cường lực All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top