Trending
Loading...
Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

Thót tim cảnh ô tô con đột ngột sang đường khiến xe container lật ngửa, xe khác xoay vòng giữa đường

Chiếc xe ô tô trắng đang đi thì đột ngột rẽ ngang để sang làn khác đã khiến chiếc container đi phía sau phải lách đường tránh gây tai nạn và đã bị lộn nhào, đồng thời một xe tải khác ở phía sau cũng nghiêng đầu phanh gấp xoay một vòng giữ đường.

Các tuyến đường cao tốc luôn là nơi rất dễ xảy ra các vụ tai nạn nghiêm trọng . Tình trạng phương tiện chạy quá tốc độ, các tài xế bất chấp hiểm nguy cố tình dừng xe, chạy ngược chiều, lùi xe, đón trả khách không đúng nơi quy định..., là thực trạng đang diễn ra trên rất nhiều tuyến đường cao tốc.



Nguồn: Beatvn

Không chỉ ở nước ta, mà ở rất nhiều quốc gia khác, tình trạng giao thông vẫn là vấn đề đang lo ngại. Mới đây, một đoạn clip lấy từ CCTV trên một tuyến đường cao tốc của Trung Quốc đã khiến nhiều người rùng mình vì tình huống "thót tim" giữa những chiếc xe ô tô đang di chuyển tại đây.

Trong đoạn phim được ghi lại, có một chiếc xe ô tô 4 chỗ màu trắng đang chuyển di trên đường cao tốc. Tuy nhiên, chiếc xe này đột ngột muốn chuyển hướng rẽ phải sau khi đã đi quá làn đường rẽ. Chiếc xe dừng lại ngay giữa đường để chuyển hướng thì ngay phía sau có một container đang tiến đến với tốc độ khá nhanh. Tưởng rằng chiếc xe con sẽ bị đâm nhưng tài xế container đã nhanh thi bang lai a1 tay bẻ lái, lách qua được. Tuy nhiên, vì véc tơ vận tốc tức thời đang khá nhanh mà đột ngột lách xe nên chiếc container không giữ được cân bằng, ngay tức thì lộn phèo lên phía trước, hàng hóa bị đổ hết ra đường.

Chiếc xe trắng đang đi trên làn đường thẳng thì đột ngột muốn rẽ sang làn khác

Chiếc xe trắng đang đi trên làn đường thẳng thì đột ngột muốn rẽ sang làn khác

Chiếc container phía sau phải bẻ lái lách qua để tránh gây tai nạn

Chiếc container phía sau phải bẻ lái lách qua để tránh gây tai nạn

Xe container không giữ được thắng bằng rồi đổ nhào ra đường

Xe container không giữ được thắng bằng rồi đổ nhào ra đường

Ngay sau khi chiếc container bị đổ xuống đường, chiếc ô tô trắng vẫn tiếp chuyện sang đường nhưng không để ý phía sau nên một lần nữa lại có thêm một chiếc xe tải khác đang lao đến. Rất may là chiếc xe tải này phanh kịp, không đâm vào ô tô con nhưng do phanh gấp nên chiếc xe tải đã quay một vòng giữa đường rồi mới dừng lại.

Chiếc xe tải tiếp theo đã phanh từ xa nhưng vì gấp quá nên quay 1 vòng giữa cao tốc

Chiếc xe tải tiếp theo đã phanh từ xa nhưng vì gấp quá nên quay 1 vòng giữa cao tốc

Thót tim cảnh ô tô con đột ngột sang đường khiến xe container lật ngửa, xe khác xoay vòng giữa đường

Sau khi gây án xong thì chiếc xe trắng thản nhiên bỏ đi như chưa từng có chuyện gì

Sau khi "gây án" xong thì chiếc xe trắng thản nhiên bỏ đi như chưa từng có chuyện gì

Điều đáng nói là sau khi hai chiếc xe tải lớn dừng lại, một chiếc bị đổ hết hàng hóa ra ngoài nhưng chiếc ô tô trắng vẫn bình thản sang đường và sau đó bỏ đi.

Đoạn clip sau khi được đăng lên mạng đã chóng vánh vấn rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai nấy đều phải "thót tim" trước tình huống quá hiểm. Nhiều người cũng tỏ ra bức xúc trước hành động của tài xế điều khiển chiếc ô tô trắng vì đã gây tai nạn không đáng có cho 2 chiếc xe tải lớn kia, lại còn lạt bỏ đi.

Bạn Q.B bình luận: "Xe container kia đã cứu chiếc ô tô trắng thoát chết trong tấc gang. Nếu lúc đó không cua kịp thì chắc chắn là tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra. Mà ông tài xế kia thật quá quắt, đã cua xe vô ý thức rồi, người ta cứu mình bị đổ cả xe vậy mà vẫn bỏ đi được" .

Thành viên H.N san sớt: "Xem mà thấy cáu thay hai người tài xế lái xe tải. Đi kiểu này thì khác gì giết người. Đề nghị cộng đồng mạng tìm ra danh tính tên tài xế xe trắng kia để nó phải nhận lấy hình phạt thích đáng" .

Trên thực tế, trong thời gian qua nhiều vụ tai nạn đã xảy ra mà duyên cớ xuất phát từ những hành vi thiếu ý thức của người dân sống quanh cao tốc hoặc từ chính các chủ phương tiện lưu thông trên đường. Để khắc phục tình trạng này, điều quan yếu nhất phụ thuộc rất nhiều vào ý thức tài xế, sự hiểu luật của những người lái xe. Không phải ai cũng may mắn như chiếc xe tải trong trắng đoạn clip trên, thành thử mỗi người cần có tinh thần hơn khi lái xe để bảo vệ chính mình và những người xung quanh.

Nguồn clip: Beatvn

Ảnh cắt từ clip

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Thông tin giá lan can kính cường lực All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top