Trending
Loading...
Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Thanh toán can ho Thu Thiem Garden

Với tầm giá chỉ từ 839 triệu/căn bên cạnh thủ pháp chi trả dãn cách, việc có được chung cư Thủ Thiêm Garden đang trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi chỉ cần chi trả 5%/tháng, sau khi kí hợp đồng hợp tác đầu từ với giá trị 83,9 triệu đồng, từ đây người mua có khoảng thời gian dãn cách đến 6 tháng để chuẩn bị cho lần chi trả Thứ nhì, đồng nghĩa với việc trong 6 tháng đầu chọn mua dự án, mỗi tháng quý khách hàng chỉ cần thanh toán 14 triệu/ tháng.


cùng với phương thức thanh toán Thủ Thiêm Garden còn được hỗ trợ tối đa khoản vay lên đến 70% bởi ngân hàng Agribank.
Bài toán đặt ra: 2 Vợ chồng tích lũy được 250 triệu, tổng thu nhập mỗi tháng của cả 2 người là 15 triệu, vậy có có được căn hộ Thủ Thiêm Garden? Nếu vay được thì mỗi tháng phải trả khoản tiền bao nhiêu.
Với sự hỗ trợ lên đến 70% từ ngân hàng, quý khách hàng chỉ cần tài chính đủ 30% giá thành đề án. Tương đương:
30% x 839.000.000 = 251.700.000
số tiền 250 triệu tích lũy trên tương đương với 30% giá trị căn hộ mà người mua cần trả
Gỉa sử người mua vay 15 năm với lãi suất 8%/năm, vậy khoản tiền góp của tháng lớn nhất KH cần trả là 8.059.061 triệu, với thu nhập tổng là 15 triệu, việc trả góp cho tháng lớn nhất cũng không ngoài tầm với của quý người mua.
phương pháp thanh toán tốt, giá thành căn hộ thấp, đề án Thủ Thiêm Garden đã tuyệt đối nằm trong tầm số tiền của quý quý khách, nhanh tay giữ chỗ để chọn căn, chỉ 375 căn.


Cơn sốt đất địa điểm tại mặt tiền đường Liên Phường

Trước tiên cần xét qua quy hoạch đường Liên Phường, đây sẽ là tuyến đường xương sống nối từ Quận 9 qua Quận 2. Với quy hoạch mới nhất sẽ di chuyển đến ngay Xa Lộ Hà Nội đoạn ngay cầu vượt tòa nhà chung cư The Vista.
Ngoài nhân tố đi đến về thẳng về Xa Lộ Hà Nội, tuyến đường Liên Phường được đánh giá cao nhờ khả quan khai thác thương mại độc đáo tại khu vực vòng xoay giao lộ với Vành Đai Trong và Liên Phường. Sở dĩ rất đẹp vì thời kỳ này sau khi khu CN cao chính thức đi vào vận hành, kéo theo một lượng lớn kĩ sư, công nhân tay nghề cao quan tâm về địa điểm tại này vận hành, cuộc sống.

Tuy nhiên, hạ tầng service cung ứng nhu cầu sống, vui chơi, vui chơi khu vực này vẫn còn kìm hãm, chủ yếu nằm trong bên trong các dự án của Khang Điền… ngày nay, tọa lạc đẹp nhất, phù hợp nhất cho việc phát triển các sự phục vụ chính là đường Liên Phường này, tiện lợi để khai thác nhà hàng, cửa hàng, khách sạn, ngân hàng…
Theo nhiều chuyên gia đánh giá, Sau thời điểm tuyến đường này đã đi vào hoạt động, giá BDS dọc đường Liên Phường địa điểm tại Phú Hữu, Phước Long B sẽ tăng giá rất cao vì giá thành khai thác thương mại.

hiện tại, nhiều chuyên gia gắn bó với khu vực này đánh giá, khi Thu Thiem Garden chính thức động thì tuyến đường này cũng sẽ thông và thời cơ sẽ cho các nhà đầu tư sẽ đến từ đây.

Nếu trước đây 2 năm, khoảng đầu 2014 lúc bấy giờ thị trường BĐS đã khởi đầu phục hồi, giá đất ngoài đường đường Liên Phường dao động từ 18 triệu/m2 – 20 triệu/m2 tùy nền, còn mặt trong thì giá khoảng từ 9 triệu/m2 – 11 triệu/m2.

Vậy sau 2 năm giá biến đổi thế nào ? Giá đất nhà phố mặt tiền đường Liên Phường đang dao động ở mức 38 triệu/m2 – 40 triệu/m2, còn các nền mặt trong đang dao động ở mức 17 triệu/m2 – 20 triệu/m2.

Đất Quận 9 sốt giá tăng ? Theo realdatxanh, điều này chỉ biểu hiện một phần. Giá tăng phần lớn đến từ những tốt ngày trước đã hiển hiện, đặc biệt về giá thành khai thác thương mại như đã chia sẽ ở trên.

Với hàng trăm ngàn kĩ sư, công nhân tay nghề cao tại khu CN cao Quận 9, nhu cầu về sử dụng dịch vụ cực lớn, chắc chắn quý khách cũng sẽ hiểu rõ giá thành của những BDS này trong tương lai 3 năm sau sẽ ra sao .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Thông tin giá lan can kính cường lực All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top