Trending
Loading...
Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Tổng quan dòng xe oto ALTIS 2016

Toyota Corolla Altis 2016 lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 1966, kể từ đó 50 triệu đơn vị của Toyota Corolla đã được bán trên toàn thế giới, làm cho nó ‘chiếc xe yêu thích của thế giới’. Bây giờ, ở thế hệ thứ 11, hãng xe Nhật đã thiết kế một cách cẩn thận và phát triển Toyota toàn mới Toyota Corolla Altis 2016 để đảm bảo họ duy trì danh tiếng của mình. Toyota đang tạo cho Altis một thiết kế quan tâm về ấn tượng cái nhìn đầu tiền . Nhiều người sẽ đồng ý rằng đó là một tuyệt tác tuyệt vời.

Toyota Altis 1.8 MT thế hệ mới cũng sử dụng động cơ công nghệ tiên tiến nhất của Toyota thời điểm hiện tại, đó là hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép Dual VVT-i (hệ thống điều khiển thông minh cả thời điểm đóng mở của van nạp và can xả động cơ, giúp động cơ mạnh mẽ hơn đồng thời tiết kiệm nhiên liệu và thải khí sạch hơn). Ngoài ra hộp số của thế hệ mới này là hộp số sàn 6 cấp, có khác biệt so với 5 cấp của altis đời cũ. Tiêu chuẩn khí thải của động cơ là Euro 2.

Nội thất bao gồm: ghế nỉ cao cấp, đầu CD, điều hòa chỉnh tay, đồng hồ trung tâm optitron có chế độ thông báo ECO (tiết kiệm nhiên liệu), đồng hồ đa thông tin cung cấp các thông tin về nhiên liệu và vận hành, giúp người lái nắm bắt được tình trạng hiện tại của xư....

Hệ thống an toàn đầy đủ không kém gì xe Toyota Camry với phanh ABS, EBD, BA, cảm biến lùi, khung xe GOA, cột lái tự đổ, bàn đạp phanh tự đổ, cấu trúc giảm chấn thương đầu và đốt sống cổ...

Giá bán xe toyota altis cập nhật mới.
Sau đợt tổng cập nhật giá các dòng xe Toyota năm 2015, giá xe altis hiện tại còn như sau:
+ Xe Toyota Corolla Altis 1.8G MT: 795,000,000 VNĐ
+ Xe Toyota Corolla Altis 1.8G AT Tự động: 848,000,000 VNĐ
+ Xe Toyota Corolla Altis 2.0V CVT: 992,000,000 VNĐ

xe-toyota-altis-mau-trang


 

Với thế hệ mới, Toyota An Thanh đã dẹp bỏ thiết kế nội thất màu be , thay vào đó là sự pha trộn độc đáo đầy tính sáng tạo giữa màu đen và màu be tạo ra bộ đẹp tao nhã hài hòa và tinh tế hơn rất nhiều. Toyota không chỉ quan tâm đến mặt tính thẩm mĩ của chiếc xe altis 2015 mà hơn thế nữa các trang thiết bị công nghệ hiện đại cũng được trang bị đầy đủ với hệ thống giao thông thông tin tiêu khiển có một màn hình cảm ứng 7 , 1 inch với dẫn đường GPS. Vô lăng bọc da Toyota Altis sang trọng.

Bên trong xe xuất hiện các đường viền mạ bạc chạy ngang bảng táp-lô và điểm nhấn trên ốp cửa. Xe Toyota Altis 2016 Mới bản 2.0V CVT đi kèm ghế bọc da với khoảng cách giữa hai hàng ghế được nới rộng thêm 75 mm. Hàng ghế sau được sắp xếp sao cho tăng không gian khoang hành lý. Theo hãng Toyota, khoang hành lý của Corolla Altis thế hệ mới rộng nhất trong phân khúc, có thể chứa 4 túi dụng cụ chơi golf hay 3 vali một lúc.

Xe-Toyota-Corolla-Altis-1.8G-MT-so-san-7

Phiên bản Altis cao cấp nhất không có hệ thống đèn, gạt mưa tự động, cửa sổ trời, chức năng ra lệnh bằng giọng nói, chìa khóa thông minh dạng key less-entry, hỗ trợ đỗ xe chủ động… thứ mà luôn có sẵn trên đối thủ Ford Focus sedan.

>>> thủ tục mua xe TOYOTA COROLLA ALTIS trả góp

>>> khách hàng nhận xét về xe toyota altis 2016

Nội thất bên trong Toyota Altis 2016

Với phiên bản Altis cao cấp 2.0V, hành khách sẽ được thưởng thức chất lượng giải trí DVD với màn hình cảm ứng, 6 loa phân bố đều trong xe cho chất lượng âm thanh trầm ấm, ngoài ra còn hỗ trợ các thiết lập equailizer mặc định giúp tối ưu hóa chất lượng của những bản nhạc nhằm đáp ứng những cái “gu” đầy khó tính. Ngoài các hỗ trợ kết nối thông thường, mẫu này còn cho phép đọc dữ liệu từ thẻ nhớ. Trong khi đó, mẫu Altis 1.8 M chỉ dừng lại ở dàn âm thanh CD 6 loa tiêu chuẩn.

Cụm đồng hồ điều khiển trung tâm xe Toyota Altis 2016 sử dụng công nghệ Optitron cho ánh sáng xanh dương độ tương phản tốt dễ dàng quan sát nhưng không gây chói mắt, bên cạnh đó màn hình hiển thị trên đồng hồ xe Altis sẽ cho bạn biết nhiều thông tin quan trọng khác như: lượng tiêu thụ nhiên liệu trung bình, báo vị trí cần số...Ngoài ra một tính năng khá thiết thực với khách hàng sử dụng xe là tính năng đèn báo chế độ Eco cho bạn biết rằng mình đang điều khiển xe trong tình trạng tốt nhất tiết kiệm nhiên liệu.

Xe-Toyota-Corolla-Altis-1.8G-MT-so-san-11

Độ an toàn và khả năng vận hành trên Altis 2016

Ngoài 3 tính năng an toàn tiêu chuẩn của trạng bị phanh: Hệ thống chống bó cứng phanh, Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, phân phối lực phanh hiện tử, có mặt trên cả 3 mẫu, riêng mẫu 2.0V có thêm 2 tính năng quan trọng khác là hệ thống cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo. Camera lùi cho phép việc đỗ/ lùi xe dễ dàng và an toàn hơn. Mẫu này cũng được ưu ái hơn với cảm biến hỗ trợ đỗ xe bố trí ở sau, góc trước, góc sau trong khi mẫu Altis 1.8 chỉ có ở phía sau.

Một phần không thể thiếu trong hệ thống an toàn xe Toyota Altis 2016 chính là túi khí bảo vệ hành khách được nhập khẩu từ Đức với chất lượng rất cao, khả năng bật mở túi khí chính xác khi có xảy ra va chạm với điều kiện xe Altis phải vận hành ở tốc độ trên 20 km/h + đâm vào vật thể cứng không có khả năng đàn hồi + góc đâm phải dưới 30º thì lúc này túi khí mới cần thiết bật ra. Bên cạnh đó hàng ghế phía trước xe Altis có kết cấu giảm chấn thương vùng cổ khi có va chạm xảy ra.

CÔNG TY TOYOTA AN THÀNH FUKUSHIMA 100% VỐN NHẬT BẢN
Địa chỉ : 606 Trần Hưng Đạo , Phường 2 , Quận 5 , TPHCM
Hotline : 0908 602 723
Email : nhpanh.taf@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Thông tin giá lan can kính cường lực All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top