Trending
Loading...
Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Kiểu xe hơi Maybach 62S trắng trước tiên ở Việt Nam

 

Chiếc Maybach 62S màu trắng mới xuất hiện trên đường phố HCM đã về nước năm 2010 và có giá khoảng 20 tỷ Đồng.

 

Năm 2006, giới chơi xe trong nước từng không thể tưởng khi một Dịch vụ nhập khẩu tại TPHCM đưa chiếc Maybach 62 về nước. Đây cũng là chiếc xe trước tiên của tiếng nói xe đại gia Maybach đình đám trên thế giới xuất hiện ở Việt Nam.

>>> để đăng tin bán xe SSANGYONG STAVIC thì vào web rao vat xe oto muabanxe79.com

5 năm sau, chi tiết hơn là tháng 6/2010, chiếc Maybach 62S màu trắng trước tiên cập bến Việt Nam cũng gây sốt không kém. Giới nhập cảng tiết lậu, chiếc xe này được có yêu cầu vào năm 2009. Đồng thời, trong năm đó, chỉ có 4 version đặc biệt của Maybach 62 được sản xuất.

Mới đây, khi tái xuất trên đường phố HCM, chiếc Maybach 62S màu trắng thứ nhất tại Việt Nam đã nhanh chóng bị "chộp".Vào năm 2010, chiếc Maybach 62S này có giá gần 20 tỷ Đồng. Cùng nhìn Maybach 62S màu trắng thứ I ở Việt Nam qua những hình chụp dưới đây.


Maybach 62S thế hệ cũ màu trắng tại Việt Nam đến nay trở thành hàng hiếm với 2 chiếc xuất hiện. Trong đó, giới săn ảnh rất hiếm khi bắt gặp 2 chiếc xe siêu sang này dạo phố.

Maybach 62S thế hệ cũ màu trắng ở Việt Nam đến nay trở nên hàng hiếm với 2 chiếc lộ diện. Trong đó, giới săn ảnh rất hiếm khi bắt gặp 2 chiếc xe xe mắt tiền này dạo phố.


Trong lần xuất hiện hiếm hoi, chiếc Maybach 62S thuộc sở hữu của một đại gia Sài Thành ngay lập tức thu hút nhiều sự chú ý của giới săn xe. Được biết, ngoài Maybach 62S, vị đại gia này còn sở hữu hai chiếc xe siêu sang khác là Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe và Bentley Continental Flying Spur.

Trong lần lộ diện hiếm hoi, chiếc Maybach 62S thuộc có được của một người có tiền Thành Phố tức thời cuốn hút nhiều sự lưu ý của giới săn xe. Được biết, ngoài Maybach 62S, vị đại gia này còn sở hữu hai chiếc xe xe quý phái khác là Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe và Bentley Continental Flying Spur.


Bên cạnh đó, trong gara của đại gia Sài thành còn có bộ đôi siêu xe Aston Martin Vantage và Bentley GTC Speed 80-11 Edition với 80 chiếc được sản xuất riêng cho thị trường Bắc Mỹ. Tiếp đến là chiếc xe thể thao Maserati GranTurismo khoác body kit MC Stradale với ngoại thất màu cam nhám. Tuy nhiên, 3 chiếc xế hộp này thuộc sở hữu của con trai đại gia.

ngoại giả, trong gara của người có tiền Sài thành còn có bộ đôi xe độ Aston Martin Vantage và Bentley GTC Speed 80-11 Edition với 80 chiếc được tạo riêng cho thị trường Bắc Mỹ. Tiếp đến là chiếc xe thể thao Maserati GranTurismo khoác body kit MC Stradale với ngoại thất màu cam nhám. ngoài ra, 3 chiếc xế hộp này thuộc đầu cơ của nam tính tay chơi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Thông tin giá lan can kính cường lực All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top