Trending
Loading...
Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Giới thiệu Du an Auris City vị trí phía Tây HCM

Chung cư Auris City Quận 8 
 
Auris City vị trí tọa lạc tốt Quận 8
Căn hộ Auris sắp được thông báo bởi Công ty quản lý Bất động sản Đất Xanh.
Nhân dịp kỷ niệm 12 năm thành lập Tôi: Tặng ngay voucher trị giá 35 triệu cho 4 dự án bất động sản (Luxcity, Can ho Cara Riverview, Opal, Can ho Auris) tiến hành tới 25/12/2015.
Ký hợp đồng chỉ 10% – hỗ trợ vay tối đa đến 80%. thời cơ trúng các giải thưởng hấp dẫn.

Hiện nay, nhiều sản phẩm BĐS cấp cao được chào bán ra thị trường nên bạn cũng có nhiều sự quyết định hơn. tuy thế, sản phẩm đạt tiêu chuẩn xanh, thoáng đãng, hài hòa tự nhiên ở SG không nhiều đặc trưng các nhà chung cư có yếu tố “xanh tự nhiên” lại rất hiếm. Theo các chuyên gia sở dĩ có hiện tượng này bởi chưa cần đề cập đến thành phố sinh thái với những phong cách rất khắt khe, chỉ cần đạt chuẩn thành phố xanh cũng đã khiến chủ đầu tư phải nghiên cứu rất kỹ về các chỉ số, chắc chắn mật độ thi công phải thấp để tăng tỷ lệ qui mô dành cho cây xanh… Chính từ đó, những nhà chung cư ở các khu vực gần sông ngay trung tâm thành phố bắt mắt được sự tập trung mạnh mẽ của khách hàng.

Căn hộ Auris sẽ được công bố ra thị trường với vị trí dự án ở Quận 8 liền kề đại lộ VÕ VĂN KIỆT sẽ tạo nên sức hút lớn cho những ai muốn sở hữu một Căn hộ có “không gian hòa hợp môi trường xung quanh”. “Sau một ngày vận hành, được trở về nhà rời xa hẳn những bộn bề của công việc để hòa cùng thiên nhiên, tận hưởng cảm xúc yên bình hiền hòa thật sự là cuộc sống đáng mơ ước của rất nhiều người thời điểm hiện tại… vị trí dự án cực kỳ đẹp : đi lại về Quận 1,Quận 4,Quận 5,Quận 6,Quận 7,Quận 10,Quận 11.. chỉ trong vòng 5-10 phút di chuyển.

Không chỉ sắm được không gian xanh hoàn hảo, tiện ích và chất lượng của Căn hộ Auris City đã khiến không ít người phải trầm trồ. Ngoài các lợi thế về hạ tầng xã hội, hạ tầng thành phố, Auris City còn dành riêng cho người dân nơi đây những tiện ích sống tuyệt vời như TT Thương Mại, hồ bơi, vườn treo và đài phun nước, phòng sinh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Thông tin giá lan can kính cường lực All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top