Trending
Loading...
Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Nguyên cớ sao cần phải kiểm tra bình nén khí?

 

xem lại bình nén khí giảm thiệt hại tai nạn lao động

Chỗ CỔ PHẦN kiểm tra AN TOÀN THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP với dịch vụ kiểm tra an toàn bình nén khí

Lời đầu tiên Chỗ cp kiểm tra an toàn thiết bị công nghiệp xin chúc quý vị luôn thành công và may mắn trong cuộc sống lẫn công việc!
ngay thời điểm này, cửa hàng chuyên hoạt đông về chuyên ngành kiểm tra như: check lại nồi hơi, kiểm định xe nâng, kiểm soát bình nén khí……

 

Nguyên cớ sao cần phải check lại bình nén khí?

Bình nén khí là một trong những thiết bị nằm trong danh muc bình chịu áp lực và môi chất làm việc của nó là không khí nén. Ở áp xuất cao thì không khí nén có thế gây ra hiện tượng nổ rất nguy hiểm. Do đó để bình có thể vận hành tốt và ổn định ta nên liên tiếp kiểm tra bình nén khí để luôn đảm bảo giá hợp lý khi vận hành.

>>> kiem dinh binh nen khi

Trong quá trình kiểm định nếu bình nén khí vẫn còn khả năng hoạt động tốt thì mọi người vẫn có thể sử dụng bình thường, nhưng nếu bình biểu hiện tình trạng không ổn định cần phải ngưng ngay việc sử dụng và tiếp tục kiểm tra thật kỹ bình nén khí để bảo đảm độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

kiem dinh binh nen khi

Bao nhiêu lâu mới xem lại bình nén khí:

Thông thường thời hạn kiểm soát bình nén khí định kỳ khoảng 3 năm. Nhưng đối với 1 số trường hợp sau mọi người nên kiểm định càng sớm càng tốt:
+ Đối với các bình chứa môi chất ăn mòn kim loại, cháy nổ và các bình đã sử dụng trên 12 năm thì loại bình nén khí này cần kiểm tra an toàn định kỳ khoảng 1 > 2 năm
+ Đối với các bình chứa môi chất ăn mòn kim loại, cháy nổ và các bình đã sử dụng trên 24 năm thì thời hạn rà soát an toàn định kỳ trong vòng 6 tháng đến 1 năm
Thêm nữa, đối với các bình sản xuất theo yêu cầu ta cần xem lại an toàn thường xuyên hoặc kiểm tra định kỳ theo đúng sở thích của Nơi

 

Chi phí rà soát bình nén khí:

kinh phí check lại tùy thuộc vào kích cỡ bình và time sử dụng của bình nén khí thì công ty chúng tôi mới có  một giá cả chính xác. Nhưng tôi luôn đảm bảo các tiêu chí sau:
+ mức giá không mắc cạnh tranh = rẻ
+ giá hợp lý kiểm định tốt, quy trình kiểm tra nghiêm ngặt


Mọi nhu cầu về kiểm định bình nén khí hoặc cần tư vấn thêm thông tin các bạn cảm phiền liên lạc ngay với bên mình thông qua:

Xưởng CỔ PHẦN xem AN TOÀN THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP
Địa chỉ: 656 H5 Tổ 34 - Tân Mai, Hoàng Mai, TP Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Thông tin giá lan can kính cường lực All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top