Trending
Loading...
Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Tên trộm "cứng" nhất Vịnh Bắc bộ khi bị bắt tại trận còn thách thức chủ xe "thích thì ta lên phường"

Mới đây, cộng đồng mạng đang truyền tay nhau đoạn clip nam thanh niên trộm logo xe đại “cứng”, thách thức chủ xe khi bị bắt quả tang. Không ít người đã nhận định đây chính là tên trộm ăn "gan hùm" nhất "Vịnh Bắc Bộ".



Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh thanh niên bị bắt quả tang còn đôi co cùng chủ xe

Đoạn clip ngắn 2:06 phút ghi lại cảnh đối thoại giữa chủ xe và nam thanh niên “đánh cắp” bị bắt tại trận đã trở nên tâm điểm của mạng từng lớp gần đây, bởi những lời lẽ đối đáp của cậu chàng.

Trong đoạn clip do chủ trương mục N.T.A đăng lên Facebook. Khi bị bắt tại trận, nam thanh niên đã ăn cắp logo xe lại còn “cứng”, thách thức người chủ xe gọi cả thảy ra đây. "Như thi bằng lái a1 này nhé, em khó xử em không muốn xin gì luôn. Anh gọi toàn bộ anh em anh ra đây, em chả cần gọi ai luôn, ok! Anh em còn chạm nhau nhiều.Thích thì anh em ra phường luôn. Em bảo em làm lần đầu thì còn lâu mới bị đi tù”, “Em đi tù cũng được, tội này mấy tháng thôi!” là những gì nam thanh niên đã nói cùng chủ xe.

Logo xe bị ăn trộm khiến chiếc xe bị bong tróc, xấu xí

Logo xe bị "đánh cắp" khiến chiếc xe bị bong tróc, xấu xí

Thanh niên đôi co cùng chủ xe

Thanh niên đôi co cùng chủ xe

Những lời đối đáp cùng thái độ nghênh ngang của thanh niên trộm xe đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng, với hàng nghìn lượt likes, comment cũng như chia sẻ. tài khoản H.T bình luận: “Thanh niên đi móc túi đánh cắp. Mồm thì cứ líu hết lưỡi vào mà nói giọng phải trái anh chị. Đưa về phường mà phải trái cả mấy người lạ trên phường cho xong.”

C.K thì lại bình luận: “Em không cần gọi ai nhưng em phải kéo tay áo lên để cho anh biết em có tha thu hơi bị ngầu đấy nhá!” . T.X.T thì để lại comment: “trộm cắp quan yếu là phải có thần thái như thế này.” M.H thì nói: “Em làm lần đầu nên ko phải đi tù. Điên rồi sao?”

Còn bạn, bạn nghĩ sao về thanh niên trộm xe “cứng” nhất “Vịnh Bắc Bộ” này?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Thông tin giá lan can kính cường lực All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top