Trending
Loading...
Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Thương quá rồi "nhờn", chú mèo thản nhiên "trút bầu tâm sự" vào trong bát mì chưa kịp ăn của sen!

Chẳng biết vô tình hay cố ý nhưng chú mèo này đã "giải quyết nỗi buồn" vào ngay tô mì còn chưa kịp đổ nước sôi vào của chủ nhân nó khiến cộng đồng mạng ai nấy cũng được phen "cười ra nước mắt".

Chó, mèo luôn là các loài động vật mà nhiều tình nhân thích, muốn sở hữu cho mình một con. Thế nhưng, khác với vẻ ngoài mặt đáng yêu của chúng, chỉ những ai nuôi chó, mèo rồi mới hiểu những tình huống "khóc không ra nước mắt" như thế này đây. Vậy mới biết tại sao chúng được gọi là Boss, còn mình là Sen.

Đặc biệt mới đây, một account đã đăng lên mạng tầng lớp hình ảnh không biết nên khóc hay cười giùm chủ nhân của Boss. Thật đắng lòng làm sao khi em mèo ở nhà "vô tình" đi vệ sinh không đúng chỗ, trái ngang nhất chính là chọn tô mỳ của sen mà "trút bầu tâm tình". Sau đó còn làm vẻ mặt thơ ngây khối tội, khiến sen phải "san sẻ nỗi lòng" với các sen khác.

Tác phẩm của chú mèo vô tội... vạ này

Tác phẩm của chú mèo "vô tội... vạ" này

Và gương mặt ngây thơ sau đó

Và gương mặt thơ ngây sau đó

Nhiều cộng đồng mạng đã tỏ ra tán thành với chủ post khi "boss" nhà họ cũng bá đạo thi bằng lái a1 không kém. Bạn Nguyễn Phúc Minh hí hước bình luận: "Quàng thượng tốt vậy còn gì, thấy sen ăn mỳ tôm chay liền chạy qua hàng xóm trộm cục thịt viên về mà k biết ơn" còn bạn Quang Minh kể lại chuyện của mình: "Này là còn đỡ, đợt trước boss nhà tao còn ị cả vào giầy của t đây này, hớn hở xỏ giày đi chơi... và sau đó, à không có sau đó nữa."

Đúng là các em chó, mèo dù rằng rất đáng yêu nhưng đôi lúc luôn khiến chúng ta "tức nghẹn cổ" đúng không nào. Chỉ mong các boss bớt hành hạ để sen chúng em có thể sống an yên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Thông tin giá lan can kính cường lực All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top