Trending
Loading...
Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Sau thầy giáo thanh nhạc Lee Hong Ki, "Produce 48" lộ diện thêm giám khảo mới

Đồng hành cùng "Produe 101" trong cả hai mùa phát sóng, cô giáo rapper Cheetah tiếp xác nhận quay trở lại ghế giám khảo trong “Produce 48” hẹn nhiều điều thú nhận.

Ngày 10/4 vừa qua, Mnet vừa tung teaser chính thức cho chương trình thực tế Produce 48 sắp được tổ chức trong thời gian tới. Chương trình lần này được xem là phiên bản thứ 3 của Produce 101 , là cuộc cạnh tranh so tài giữa các tập sự sinh nữ đến từ Hàn Quốc và Nhật Bản nhằm tuyển chọn nhóm nhạc Hàn - Nhật gồm 12 thành viên.

IOI - nhóm nhạc nữ đầu tiên của chương trình Produce 101 mùa 1.

IOI - nhóm nhạc nữ trước nhất của chương trình Produce 101 mùa 1.

Bên cạnh những thông tin sốt dẻo về dàn thí sinh dự chương trình, cư dân mạng cũng rất tò mò về ban giám khảo - những huấn luyện viên cốt lõi của chương trình sống còn đang dần được hé lộ. Bên cạnh việc FNC Entertainment đã lên tiếng xác nhận Lee Hong Ki trở nên kiền thanh nhạc của Produce thi bang lai xe may 48.

Lee Hong Ki xác nhận trở thành huấn luyện viên đầu tiên tại Produce 48. Tại đây anh đảm nhận vai trò giáo viên thanh nhạc.

Lee Hong Ki công nhận trở nên huấn luyện viên đầu tiên tại Produce 48. Tại đây anh cáng đáng vai trò đay đả thanh nhạc.

Mới đây, vị trí huấn luyện viên rap vừa được Cheetah xác nhận cáng đáng. Mặc dù, theo suy đoán của cư dân mạng, vị trí rap được đồng lòng bỏ phiếu cho hai ứng cử viên Zico Jessie . Tuy nhiên với màn trở lại lần này, Cheetah cũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực đến từ các giáo đồ yêu Kpop nói chung và cộng đồng rapper nói riêng.

Một số quan điểm của cư dân mạng như sau:

- “Cheetah thì thôi khỏi chê, coi bả từ mùa 1 mà vẫn thấy thu hút”.

- “3 mùa rồi, Cheetah đỉnh khỏi bàn”.

- “Làm HLV Produce từ tóc tém đến tóc ngắn giờ tóc dài luôn vẫn tiếp tục làm HLV”.

- “Gắn bó xuyên suốt 3 mùa”.

Cheetah lần ba quay lại với ghế giám khảo hứa hẹn nhiều điều thú vị.

Cheetah lần ba quay lại với ghế giám khảo hẹn nhiều điều thúc.

Huấn luyện viên Kahi và Cheetah trong Produce 101.

Huấn luyện viên Kahi Cheetah trong Produce 101.

Vào tháng 1 năm 2017, Cheetah xuất hiện trên show thực tiễn Produce 101 để cố vấn cho các học viên trong việc rap. Đây là lần thứ 3, Cheetah trở lại ghế giám khảo cho Produce 48 - được xem là phiên bản thứ 3 của chương trình Produce 101 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thích cho khán giả.

Hiện tại, Mnet xác nhận ghi hình Produce 48 vào ngày 11/4. Tuy nhiên, rất có khả năng đến tháng 6 chương trình mới chính thức được phát sóng, bởi số lượng tập sự sinh tham dự rất đông khiến Mnet phải tổ chức 3 vòng thử giọng. Được biết, sau thành công của hai mùa Produce 101 , khán giả đang rất trông mong sự trở lại của Produce 48 với những sự bùng nổ mới của dàn tập sự sinh đến từ Hàn Quốc và Nhật Bản. Theo một số nguồn tin SM, YG , và JYP đều không gửi trainee tham gia chương trình này.

Ảnh: Tổng hợp

Nguồn: K Crush - News & Gossip

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Thông tin giá lan can kính cường lực All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top