Trending
Loading...
Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Tin vui: Các nhà khoa học đã tìm ra cách chữa "yếu" nhanh chóng cho cánh mày râu

Phương pháp này sẽ để cho hàng loạt các sóng âm đi qua dương vật của người đàn ông, giúp chữa trị chứng rối loạn cương dương cho họ.

Mới đây, các nhà khoa học đã tìm ra một phương pháp mới giúp chữa trị chứng rối loạn cương dương ở những người đàn ông. Với phương pháp này, những dòng sóng âm sẽ được tác động và cho đi qua "cậu nhỏ" của những đấng mày râu, những người đang mang trong mình căn bệnh khó nói và giúp họ cảm thấy tự tín hơn mỗi khi làm "chuyện ấy". Vậy phương pháp này có thực thụ đáng tin tưởng.#, và bạn có gan dạ để thử hay không?

Tiến sĩ Michael Reitano, thầy thuốc đa khoa chuyên về sức khỏe nam giới cho biết: " Khi nhắc tới phương pháp này, có rất nhiều người đã dùng từ hứa để nói về nó."

Phương pháp này được cho là rất húa hẹn với những người mắc chứng rối loạn cương dương

Phương pháp này được cho là rất húa hẹn với những người mắc chứng rối loạn cương dương

Được biết, phương pháp này có tên là GainsWave và hiện nó đã có mặt ở rất nhiều phòng khám nam khoa hay các khoa sức khỏe nam giới tại các bệnh viện ở Mỹ.

Với liệu pháp này, các bác sĩ sẽ sử dụng sóng âm, tác động lên dương vật của đàn ông. Những sóng này sẽ giúp cải thiện lưu lượng máu bằng cách kích thích các huyết quản. Các chuyên gia khẳng định rằng phương pháp này có thể giúp tăng cường lưu lượng máu chảy đến dương vật, giúp cải thiện được tình trạng cương dương ở các đấng mày râu.

Nghiên cứu này được tiến hành trên 118 nam giới bị chứng rối loạn chức năng cương dương và phải dùng thuốc mỗi khi làm "chuyện ấy". Một nửa số người này được điều trị bằng phương pháp GainsWave và một nửa còn lại được điều trị bằng giả dược.

Nó có thể giúp cải thiện đời sống tình dục cho rất nhiều người đang mắc phải chứng bệnh khó nói này Nó có thể giúp cải thiện đời sống dục tình cho rất nhiều người đang mắc phải chứng bệnh khó nói này

Khi cuộc nghiên cứu được hoàn tất, 70% những người tham gia có thể làm "chuyện ấy" mà không cần dùng tới thuốc kích dục, trong khi tỉ lệ này ở nhóm người sử dụng giả dược chỉ có 9%.

Hiện liệu pháp này xuất hiện ở các phòng khám nam khoa và có phí khoảng 3000 USD (tương đương gần 70 triệu đồng). Liệu trình sẽ kéo dài trong khoảng từ 6 đến 12 tuần, và thi bằng lái xe máy a1 bệnh nhân sẽ phải tới gặp bác sĩ mỗi tuần một lần để dùng các sóng âm kích thích bằng dương vật.

Các chuyên gia cũng đưa ra lời khuyên rằng bên cạnh việc sử dụng liệu pháp mới này, người bệnh cần có chế độ ăn uống, ngơi nghỉ và tập dượt thể thao hợp lí, giúp cho việc cải thiện và điều trị chứng rối loạn cương dương một cách hiệu quả nhất.

Nguồn: The Sun

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Thông tin giá lan can kính cường lực All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top