Trending
Loading...
Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Viện kiểm sát Nhật Bản đề nghị tuyên án tử hình với nghi phạm sát hại bé Lê Thị Nhật Linh

Sau nhiều phiên tòa xét xử công khai, hôm nay (18/6), Viện kiểm sát Nhật đã đưa ra đề nghị tòa án tuyên xử tử hình đối với bị cáo Yassumasa Shibuya, 46 tuổi vì hành vi tàn tệ của mình.

hôm nay (18/6) là phiên xét xử chung cuộc của vụ án bé Lê Thị Nhật Linh , 9 tuổi bị ám sát tại Nhật Bản hơn 1 năm trước đây. Trong phiên xét xử sáng nay, Viện kiểm sát Nhật đã đưa ra yêu cầu cầu tòa án tuyên bố tử hình đối với bị cáo Yassumasa Shibuya, 46 tuổi.

Theo tờ Kyodo, trong phiên xét xử công khai sáng nay tại tỉnh Chiba, Nhật Bản, cơ quan công tố phát biểu rằng bị cáo Yassumasa Shibuya đã phạm phải tội ác "máu lạnh, ghê tởm và tàn ác" khi tiến hành bắt cóc, xâm hại dục tình và siết cổ bé gái 9 tuổi người Việt Nam, Lê Thị Nhật Linh.

Trong phiên xét xử hôm nay, Viện kiểm sát Nhật đã đề nghị tuyên án tử hình với nghi phạm Shibuya, 46 tuổi

Trong phiên xét xử bữa nay, Viện kiểm sát Nhật đã yêu cầu tuyên án tử hình với nghi phạm Shibuya, 46 tuổi

Trong phần trình diễn.# đề nghị mức án với bị cáo, Viện kiểm sát tỉnh Chiba nêu rõ nghi phạm 46 tuổi đã bắt cóc bé gái Nhật Linh vào ô tô riêng của mình sáng hôm 24/3/2017 tại thành phố Matsudo. Sau khi xâm hại tình dục cô bé, bị cáo đã ám sát nạn nhân rồi vứt xác cô bé gần một con mương thoát nước ở Abiko, cũng thuộc tỉnh Chiba.

Cũng theo viện kiểm sát, dù bị cáo cương quyết không nhấn tội ác của mình , nhưng các mẫu máu, nước miếng khớp với ADN của nạn nhân đã được tìm thấy trong xe của bị cáo. song song, mẫu ADN của bị cáo cũng đã được cơ quan pháp y tìm thấy bên trong thân thể của cô bé Nhật Linh.

Bố của nạn nhân phát biểu trong buổi họp báo sau phiên xét xử đầu tiên hôm 4/6.

Bố của nạn nhân phát biểu trong buổi họp báo sau phiên xét xử trước nhất hôm 4/6.

Đứng trước tòa, bị cáo Shibuya vẫn nhất thiết phủ nhận, cho rằng mình không hề dãy tới cái chết của bé Nhật Linh. Tên này cũng lớn tiếng nói rằng tuyên bố của bên công tố là thêu dệt và sai sự thật. thi bang lai xe a1 trạng sư bào chữa cho bị đơn cáo cũng nói rằng, các viên chức điều tra đã cố tình xếp đặt bằng chứng ADN tại hiện trường để vu vạ cho thân chủ của mình.

Gia đình cô bé xấu số đã nộp lên văn phòng công tố tỉnh Chiba hơn 1 triệu chữ ký kêu gọi tuyên án tử hình cho bị cáo 46 tuổi.

Gia đình cô bé bất hạnh đã nộp lên văn phòng công tố tỉnh Chiba hơn 1 triệu chữ ký kêu gọi tuyên án tử hình cho bị cáo 46 tuổi.

Phát biểu tại phiên tòa, anh Lê anh kiệt, cha của cô bé bất hạnh đã một lần nữa yêu cầu quan toà cùng với bồi thẩm đoàn tuyên phạt tử hình dành cho bị cáo Shibuya về những tội ác không thể miễn thứ mà ông ta đã gây ra. Đồng thời, gia đình cô bé cũng đã tiến hành nộp lên văn phòng công tố Chiba khoảng 1,16 triệu chữ ký được thu thập trên đường phố và qua mạng, nhằm kêu gọi tuyên phạt tử hình dành cho nghi phạm sát hại cô bé 9 tuổi.

Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Thông tin giá lan can kính cường lực All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top