Trending
Loading...
Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Trở lại sau khi kết hôn, Song Joong Ki tái ngộ cùng đạo diễn của bom tấn "Người sói"

Sau 6 năm kể từ bom tấn Người sói (A Boy Werewolf) – bộ phim làm nên tên tuổi của cặp đôi Song Joong Ki và đạo diễn Jo Sung Hee, nhiều khán giả có thể kì vọng sự tái hợp của cả hai trong dự án phim điện ảnh mới.

Mới đây, một nguồn tin cho biết Song Joong Ki nhiều khả năng sẽ tái ngộ cùng với nam đạo diễn Jo Sung Hee trong dự án phim điện ảnh có tên Lightning Arc. Nếu thông tin trên được chính xác đây sẽ là bộ phim đánh dấu sự trở lại của bộ đôi Song Joong Ki và đạo diễn Jo Sung Hee sau 6 năm kể từ bom tấn Người sói giúp danh tiếng của cả hai "phá đảo" khắp Châu Á.

Song Joong Ki và đạo diễn Jo Sung Hee sẽ tái ngộ khán giả trong dự án điện ảnh Lightning Arc?

Song Joong Ki và đạo diễn Jo Sung Hee sẽ tái ngộ khán giả trong dự án điện ảnh Lightning Arc?

Song Joong Ki từng bắt tay với đạo diễn Jo Sung Hee trong bộ phim điện ảnh Người sói (2012).

Song Joong Ki từng bắt tay với đạo diễn Jo Sung Hee trong bộ phim điện ảnh Người sói (2012).

Ngoài ra, nguồn tin này còn cho biết, gần đây Song Joong Ki đã gặp trực tiếp đạo diễn Jo Sung Hee và nhận lời góp mặt trong dự án điện ảnh của vị đạo diễn này. Tuy nhiên, theo công ty quản lý Blossom Entertainment phản hồi: "Chưa có quyết định nào được đưa ra về sự góp mặt của Song Joong Ki ".

Trở lại sau khi kết hôn, Song Joong Ki tái ngộ cùng đạo diễn của bom tấn Người sói

Trước thông tin, Song Joong Ki quay trở lại màn ảnh, nhiều khán giả cũng như giới truyền thông đã bộc bạch sự quan tâm đối với tác phẩm điện ảnh này bởi đây là lần trước hết nam diễn viên trở lại với sự nghiệp diễn xuất sau khi hôn phối cùng Song Hye Kyo vào cuối năm 2017. Bộ phim gần nhất mà Song Joong Ki góp mặt là Đảo địa ngục đóng cùng hai đàn anh Hwang Jung Min So Ji Sub .

Đảo địa ngục là bộ phim gần đây nhất mà Song Joong Ki góp mặt.

Đảo địa ngục là bộ phim thi bang a1 gần đây nhất mà Song Joong Ki góp mặt.

Lightning Arc là một bộ phim thuộc thể loại khoa học, viễn tưởng. Dự án điện ảnh này từng bị tạm hoãn vào năm 2012 để ưu tiên cho Phantom Detective mặc dù nó đã được lên kế hoạch sau khi bom tấn Người sói hoàn thành. Phim dự ​​kiến ​​sẽ bắt đầu bấm máy vào nửa đầu năm 2019 với sự góp mặt của rất nhiều diễn viên trong và ngoài nước.

Nguồn: Koreaboo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Thông tin giá lan can kính cường lực All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top