Trending
Loading...
Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Không còn nghi ngờ, ca khúc chủ đề của World Cup năm nay là “Chạm đáy nỗi đau”

mặc dầu chỉ mới dừng lại ở những trận đấu ở vòng bảng của mùa giải World Cup năm nay. Nhưng từ cục diện tình hình chung tính tới thời điểm ngày nay, chúng ta có thể kết luận rằng: "Chạm đáy nỗi đau" chính là bài hát thích hợp nhất để các fan bóng đá thưởng thức trong thời khắc này!

Những cỗ xe tăng hùng mạnh Đức chịu thua trước đội bóng Mexico

Khởi đầu chiến dịch vòng bảng World Cup 2018 với vị thế của một nhà đương kim vô địch thế giới, "những cỗ xe tăng" có sự ngạo nghễ riêng và thực tế họ đã chơi tấn công trước đại diện được đánh giá là cứng cựa bậc nhất bảng F năm nay - đội tuyển Mexico.

Không còn nghi ngờ, ca khúc chủ đề của World Cup năm nay là “Chạm đáy nỗi đau”

Mặc dù vậy, những sai trái về mặt con người và chiến thuật chẳng những khiến cho lối chơi của HLV Joachim Loew cùng các học trò bế tắc mà còn mở ra rất nhiều khoảng trống cho các chân sút bên phía Mexico vỡ hoang.

"tai" bất ngờ đến với đội tuyển Đức khi đang loay hoay tấn công trong vô vọng, họ lại bị dính đòn "hồi mã thương" của đối thủ. Đức sa ngã một cách nhanh chóng và trở nên thiếu bản sắc hơn bao giờ hết sau bàn thua này.

Không còn nghi ngờ, ca khúc chủ đề của World Cup năm nay là “Chạm đáy nỗi đau”

Sự bạc nhược của các cầu thủ Đức lẫn nỗi thất vọng từ HLV Joachim Loew và các CĐV là những phút giây đáng buồn nhất của nhà ĐKVĐ thế giới 2014 cho đến hiện giờ. Và không còn gì hạp hơn bằng một "nét" nhạc buồn của Chạm đáy nỗi đau đến từ Erik để thấm tháp hơn lúc này: "Thoáng nghĩ đã đau lòng nhưng trách ai đây ngoài tôi...".

Lionel Messi và cú đá phạt đền đúng nghĩa "Chạm đáy nỗi đau"

Trong một cảnh huống tấn công từ cánh trái, các cầu thủ phòng ngự của Argentina đấu xử lý lúng túng tạo điều kiện cho Alfred Finnbogason ghi bàn trong tư thế trống vắng từ một pha bừa bãi trước khung thành của Caballero . Hiệp một chấm dứt với kết quả 1-1.

Không còn nghi ngờ, ca khúc chủ đề của World Cup năm nay là “Chạm đáy nỗi đau”

Hiệp 2 trong trận đấu Argentina và Iceland tiếp chuyện chứng kiến khả năng phòng vệ "đỉnh cao" đậm chất châu Âu của Iceland. nhịp đến với các cầu thủ Argentina vào phút thứ 63 khi Meza bị phạm lỗi trong vòng cấm. Bước lên chấm 11 mét không ai khác chính là ngôi sao mang áo số 10, nhưng anh lại nối diễn đạt sự vô duyên của mình đối với các tình huống đá phạt Penalty.

Không chỉ khiến trái tim của các fan ngưỡng mộ toang hoang, cú sút phạt đền hỏng của Lionel Messi còn khiến cho người tiền bối Diego Maradona đang ngồi xem đỏ mặt tía tai.

Không còn nghi ngờ, ca khúc chủ đề của World Cup năm nay là “Chạm đáy nỗi đau”

Và vững chắc quả phạt đền "hụt" này sẽ đã trở nên vết thương chẳng thể xoá mờ trong lòng các fan ái mộ của ngôi sao mang áo số 10 Lionel Messi - "Em (Bóng) bước đi nhẹ nhõm, nhưng trong anh (Messi) bão tố..." Nhưng Messi ơi "Chẳng ai có thể chỉ một ngày mà tốt hơn, chẳng lầm lỗi nào chỉ một giây mà xóa mờ...".

Brazil cầm hoà "trong nước mắt" trước đội bóng yếu thế hơn Thuỵ Sĩ

Bước vào trận đấu với vị thế là đội bóng được đánh giá cao hơn, tuy nhiên đội tuyển Brazil đã không vội đẩy cao đội hình mà chủ động cầm bóng chắc chắn bên phần sân nhà. trái lại, Thụy Sĩ mới là đội bóng chủ động hơn khi có những đường lên bóng đầy tốc độ. 10 phút trước hết của trận đấu trôi qua mà không có bất kỳ thời cơ đáng kể nào dành cho cả hai đội.

Không còn nghi ngờ, ca khúc chủ đề của World Cup năm nay là “Chạm đáy nỗi đau”

Có được bàn thắng dẫn trước, Brazil tiếp chuyện chọn cách chơi an toàn như những phút trước tiên của trận đấu. Trong khi đó, Thụy Sĩ nạm dâng cao đội hình để tìm kiếm dịp.

Kết quả chung cục, Brazil để hòa đầy tiếc trước đối thủ được đánh giá thấp hơn Thụy Sĩ. Qua đó, Selecao tiếp chuyện nối dài nỗi thất vọng dành cho các ông lớn tại World Cup 2018.

Không còn nghi ngờ, ca khúc chủ đề của World Cup năm nay là “Chạm đáy nỗi đau”

Từ cục diện "nghiệt ngã" đáng buồn, hàng loạt đội bóng lớn đều có màn ra quân gây thất vọng ít nhiều trong lòng fan mến mộ bóng đá chân chính. Còn gì thích hợp hơn bằng những lời hát "Bàn tay tôi nắm chặt ngước lên bầu trời để nước mắt không tuôn rơi. Người là ánh sáng thi bằng A1 dẫn tôi tìm những giấc mơ, giờ phía trước mù mịt trong bóng tối nỗi sợ I'm losing you…".



Đoạn clip chế tình hình World Cup những ngày đầu của vòng bảng dưới nền nhạc Chạm đáy nỗi đau.

Ảnh: Tổng hợp

FIFA WORLD CUP 2018 - GIẢI BÓNG ĐÁ vô địch THẾ GIỚI 2018

World Cup 2018 - Giải vô địch bóng đá thế giới 2018 là giải quán quân bóng đá thế giới lần thứ 21, được tổ chức tại Nga. Đây là lần trước nhất, giải được tổ chức tại một quốc gia thuộc khu vực Đông Âu và cũng là lần trước hết được tổ chức tại quốc gia thuộc Liên Xô cũ. Giải đấu được tổ chức tại Nga từ 14 tháng 6 đến 15 tháng 7 năm 2018.

Giải đấu sẽ bao gồm 32 đội tuyển nhà nước, trong đó có nước chủ nhà Nga. Trận chung kết của giải sẽ diễn ra vào ngày 15 tháng 7 ở Moskva tại sân vận động Luzhniki.

Đội vô địch World Cup 2018 sẽ giành quyền tham gia Cúp Liên đoàn các châu lục 2021.

Cùng YAN News cập nhật liên tục lịch thi đấu và tỉ số các trận tại World Cup 2018 nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Thông tin giá lan can kính cường lực All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top