Trending
Loading...
Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Khách hàng bức xúc vì không liên hệ được đường dây nóng, NHNN yêu cầu các ngân hàng phải chấn chỉnh

Khách hàng bức xúc vì không liên hệ được đường dây nóng, NHNN yêu cầu các ngân hàng phải chấn chỉnh

NHNN yêu cầu các nhà băng phải bố trí số lượng viên chức trực tổng đài điện thoại và hạ tầng kỹ thuật bảo đảm kịp thời tiếp thi bằng lái xe máy a1 nhận các tra soát, khiếu nại để phục vụ tốt khách hàng, cũng như hạn chế thấp nhất các tổn thất xảy ra.

Ngày 13/6/2018, ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã có văn bản đề nghị các tổ chức cung ứng dịch vụ tính sổ thẻ thực hiện việc hấp thu, xử lý tra soát, khiếu nại của khách hàng theo quy định.

Cụ thể, NHNN cho biết, gần đây qua theo dõi, giám sát, NHNN nhận thấy tổng đài điện thoại (đường dây nóng) của một số ngân hàng hoạt động chưa hiệu quả, khách hàng (chủ thẻ) rất khó liên quan để đề nghị hỗ trợ trong trường hợp nguy cấp, gây bức xúc cho khách hàng và đã được phản chiếu trên một số công cụ thông báo đại chúng.

Do đó, nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ, kịp thời thu nạp, xử lý tra soát, khiếu nại của khách hàng, NHNN đã yêu cầu các TCTD phải chỉ đạo, chỉnh đốn công tác xử lý tra soát, khiếu nại của khách hàng tại Thông tư số 30/2016/TT-NHNN ngày 14/10/2016 sửa đổi, bổ sung một số thông tư quy định về hoạt động cung ứng dịch vụ tính sổ và dịch vụ trung gian thanh toán (đặc biệt Khoản 6 Điều 1 Thông tư 30).

song song soát, bố trí số lượng viên chức trực tổng đài điện thoại và hạ tầng kỹ thuật đảm bảo kịp thời thu nhận các tra soát, khiếu nại để phục vụ tốt khách hàng, cũng như hạn chế thấp nhất các tổn thất xảy ra.

Chủ động giải thích và phản hồi kịp thời các ý kiến phản ánh trên dụng cụ thông tin đại chúng về chất lượng dịch vụ tính sổ thẻ, tránh gây tác động tiêu cực đến lòng tin của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tính sổ của ngân hàng và định hướng phát triển tính sổ không dùng tiền mặt của Chính phủ và NHNN.

Diệp Trần

Theo Trí thức trẻ/Trí thức trẻ/ SBV

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Thông tin giá lan can kính cường lực All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top