Trending
Loading...
Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Chủ tiệm spa bị lột đồ, đổ nước mắm lên người

Ngày 18/6, đại tá Nguyễn Chí Phương, Trưởng công an đô thị Thanh Hoá cho biết, cơ quan này vừa khởi tố vụ án hạ nhục người khác để làm rõ hành vi hành hung một đàn bà trên phố.

"Những người liên can đã bị triệu tập để lấy lời khai", đại tá Phương nói và nhận định ban sơ đây là vụ đánh ghen.

Trước đó, khuya 12/6, mạng xã hội truyền nhiều hình ảnh một cô gái bị nhóm nữ giới chặn đường khi đang đi trên phố Cao Thắng, phường Lam Sơn, TP Thanh Hoá. Sau khi bị lột quần áo, cô tiếp bị đổ thi bang lai xe may a1 nước mắm, ớt bột khắp người.

Thiếu phụ 28 tuổi bị làm nhục giữa phố.

Thiếu phụ 28 tuổi bị sỉ nhục giữa phố.

Thời điểm xảy ra vụ việc có nhiều người đi đường chứng kiến song không ai can ngăn cho tới khi công an đến can thiệp.

Nạn nhân 28 tuổi là chủ hiệu spa sau đó gửi đơn tố giác đến cơ quan điều tra yêu cầu khởi tố vụ án.

Trong đơn, chị cho hay khoảng 20h30 ngày 12/6 bước ra từ một tiệm làm tóc ở đường Cao Thắng, đang dắt xe đạp điện thì bị một nhóm người chặn đường tiến công, phần đông là đàn bà.

Đám đông vừa hò hét vừa dùng kéo và dao lam xé rách áo quần... Trong lúc bị đánh đập và sỉ nhục, chị nhận ra có ba đàn bà trú ở thành phố Thanh Hoá.

"Nhóm người này đã hành động rất dã man, dùng hung khí nguy hiểm và phạm tội có tổ chức. Tôi yêu cầu xử lý nghiêm để bảo vệ sức khỏe, danh dự và nhân phẩm của tôi cũng như bảo vệ sự nghiêm minh của luật pháp", chủ hiệu spa viết trong đơn.

Nạn nhân phủ nhận thông tin có "quan hệ ngoài luồng" và bị đánh ghen. Chị ngờ động cơ của vụ tiến công là cạnh tranh làm ăn, hạ uy tín và đối thủ cố tình dựng lên màn đánh ghen.

Hiện, chồng chị đang làm việc ở Hà Nội đã về trông nom vợ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Thông tin giá lan can kính cường lực All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top