Trending
Loading...
Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Thứ ba của bạn

Dương Cưu (21/3-19/4)

Ngày hôm nay giúp Dương Cưu hi vọng một cách trang nghiêm vấn đề gì đó đang diễn ra trong cuộc sống của bạn. Đây cũng là lúc để bạn nhận ra rằng, thỉnh thoảng vì mải trách móc, phán xét người khác, bạn quên mất rằng bản thân cũng có nhiều điều phải tự điều chỉnh.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đây không phải lúc để Kim Ngưu rụt rè, hồi hương trong chuyện tình cảm. Đã đến lúc bạn hành động, ít ra là để ai đó hiểu được cảm xúc thực của bạn lúc này. Nắm lấy thời cơ giãi bày: hoặc bây chừ, hoặc không bao giờ, nhớ nhé.

Thứ ba của bạn

Song Sinh (21/5-20/6)

Song Sinh cảm thấy như thể "một nửa" đang thay khiên chế chân bạn lại, không cho bạn đạt được điều mà bản thân mong muốn. Nhưng đừng do vậy mà dành cho người ấy những lời nặng nề nhé, họ đâu đáng phải chịu đựng thái độ nóng nảy ấy?

Cự Giải (21/6-22/7)

Quá nhiều những nghĩa vụ công việc đổ dồn lên vai Cự Giải, khiến cho bạn rối trí và không biết giải quyết sao cho hiệu quả. Đây cũng là ngày mà bạn trở nên thiếu sáng tạo, có lẽ duyên do phát xuất từ việc bạn áp lực quá chăng?

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử sẽ phải chi tiền cho những việc/ những thứ mà bạn chẳng hích tẹo nào, và điều này càng khiến bạn cảm thấy chán nản. May mắn thay, các hoạt động xã hội, hoặc ít ra là các cuộc hội tụ trong gia đình sẽ giúp bạn điều chỉnh tâm cảnh.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Ngay cả những kẻ kém tin vào thuyết "nhân quả" nhất cũng sẽ phải thay đổi ý kiến của mình ngày bữa nay, Xử Nữ không là ngoại lệ. Thứ ba chính là ngày để bạn nhận lấy những thành tựu, sau những cống hiến của mình.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Ngày hôm nay liên tưởng đến những ý định bị giấu, bất kể là bạn muốn chơi cương trực, công bằng đi nữa. Thế nên, đôi khi, hãy học cách giả một tí. Ngoài ra, đừng quên là bạn có sự tương trợ hết lòng từ "một nửa".

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp không mấy quan tâm đến xúc cảm của những người xung quanh, bạn tin vào trực quan của chính mình. Đây cũng là ngày mà bạn gặt hái thành tựu sau những cố gắng hết mình của bản thân. Đừng mải vui mà trở thành ích kỷ với người khác nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

bữa nay cho Nhân Mã cơ hội để kết nối với mọi người, dù ban đầu bạn không mấy hào hứng với việc thi bang a1 chuyện trò, giao lưu đi nữa. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tạo được cảm tình lâu dài, đừng hành xử lạnh lùng và khiến ai đó cảm thấy ngần ngại tiếp cận bạn nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ngày bữa nay can dự đến những cuộc trao đổi về tiền nong. Có vẻ như đây là một chủ đề không còn mới trong cuộc chuyện trò giữa bạn và người đó, thế nên, lần này cả hai đều stress. Dù sao cũng đừng nói ra những lời bao tay làm thương tổn nhau nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đừng hành xử bốc đồng nhé Bảo Bình. Những lời bít tất tay mà bạn thốt ra có thể khiến ai đó cảm thấy rất buồn lòng, dù bạn chỉ xuất phá từ ý nghĩ "nói thẳng, nói thật". Nên kìm giữ cảm xúc cá nhân chủ nghĩa một chút thì hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Ngày hôm nay cho Song Ngư dịp thử thách bản thân, phê duyệt cách xử lý linh hoạt các vấn đề hiện hữu trong đời sống thông thường. Buổi tối, sau những giờ mệt mỏi, bạn sẽ thả phanh được buông lỏng và thư giãn nơi gia đình đấy.

Thùy Linh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Thông tin giá lan can kính cường lực All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top