Trending
Loading...
Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Những quả… bom thối chuẩn bị cập bến Fortnite

Fortnite đang thí nghiệm một phương pháp sáng tạo mới để khuyến khích người chơi dùng lựu đạn khói nhiều hơn: khiến họ ngửi thấy mùi hôi.

Vâng, những quả… bom thối đang đến với Fortnite, thay thế cho lựu đạn khói đã bị loại bỏ vào tháng Ba. thông báo đầu tiên của quả bom bốc mùi được chia sẻ lần trước hết phê duyệt việc khai hoang các tập tin dữ liệu, và nay đã chính thức được xác nhận khi thi bằng lái xe máy vật phẩn này xuất hiện trong bản tin newfeed của Fortnite.

Những quả... bom thối chuẩn bị cập bến Fortnite

Theo trình bày của nó cho biết, Stink Bomb là một vật phẩm lựu đạn, “phát nổ thành một đám mây khi gặp tác động và từ từ gây thiệt hại cho bất cứ ai bên trong.”

Stink Bomb có một vài khả năng thú nhận. Đám mây phát ra có thể được dùng để chặn tầm nhìn, nhưng đó cũng chính là những gì mà quả lựu đạn khói từng làm, và nó hiếm khi được dùng. Để thay đổi, có vẻ như Stink Bomb sẽ có ích hơn nếu bạn đang muốn loại bỏ các đối thủ cứng đầu cứ núp đằng sau trở ngại vật hoặc trong pháo đài nhỏ.

Những quả... bom thối chuẩn bị cập bến Fortnite

Tất nhiên, việc nó sẽ có ích như thế nào tùy thuộc vào thời gian hiệu lực kéo dài bao lâu, chừng độ ảnh hưởng lớn đến mức nào và khả năng gây thiệt hại thật sự của nó. Để có thể hoạt động giống như một quả bom thối, nó sẽ cần phải khiến cho người chơi gấp rút rời khỏi khu vực – và để làm điều đó, nó sẽ phải gây một lượng sát thương đáng kể.

Được biết, Stink Bomb sẽ là quả lựu đạn Fortnite thứ hai thực thụ gây sát thương, cái còn lại chính là quả lựu đạn phân mảnh tiêu chuẩn. Theo dự đoán, Stink Bomb có lẽ sẽ cập bến trò chơi muộn nhất vào thứ Năm.

Theo PCGamesN

Chu kỳ sớm hôm của Metro Exodus sẽ đổi thay cách kẻ thù hành xử

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Thông tin giá lan can kính cường lực All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top