Trending
Loading...
Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Khoảnh khắc Meghan suýt trượt ngã vì giày cao gót và phản ứng của Hoàng tử Harry gây sốt

Vào ngày 16/6, sau 4 tuần hôn phối, cặp đôi Harry - Meghan lại được nhìn thấy sánh duyên bên nhau, tay trong tay đầy ngọt ngào, hạnh phúc khi tham dự hôn lễ của chị họ Celia McCorquodale, cháu gái Công nương Diana. Hoàng tử Harry thi bang lai a1 nổi bật với vẻ ngoài lịch lãm còn Meghan xinh đẹp trong chiếc váy dài tay màu trắng hoạ tiết paisley màu xanh.

Cặp vợ chồng tôn thất đã trở nên trọng điểm cuộn sự để ý trong đám cưới . Đặc biệt, giây lát Meghan suýt trượt ngã khi đi trên thảm cỏ đã được các ống kính truyền thông ghi lại, gây sốt cộng đồng mạng .

phút giây Meghan suýt bị trượt ngã khi đi dự đám cưới cùng chồng.

Theo Mirror, ngay khi vừa xuống xe để tiến vào nhà thờ St Andrew và St Mary ở Stoke Rochford, Lincolnshire dự đám cưới, Hoàng tử Harry nắm chặt tay vợ không rời và cặp đôi liên tiếp trò chuyện vui vẻ.

Trong chiếc váy dài lả lướt, Meghan tự tin sóng đôi cùng chồng nhưng đôi giày cao gót cộng nền cỏ trơn dưới chân khiến Nữ công tước xứ Sussex bị trượt chân suýt ngã. May mắn thay, nhờ chồng luôn nắm tay thật chặt làm chỗ dựa nên Công nương Meghan đã "an toàn" thoát khỏi cảnh huống ngang trái.

Tuy nhiên, cả hai không để cho chuyện nhỏ này ảnh hưởng đến bước chân của mình cũng như những người đi đằng sau. Harry và Meghan nắm tay nối đi như không có chuyện gì xảy ra. Hoàng tử Harry ngay nhìn xuống đôi chân của vợ mình với ánh mắt đượm lo âu và để ý cẩn thận để vợ không bị trượt ngã.

Hành động ghi điểm này của Hoàng tử Harry được người ái mộ đánh giá cao. Nhiều người cho rằng, cặp đôi ngày một mặn nồng, hạnh phúc hơn sau đám cưới.

Khoảnh khắc Meghan suýt trượt ngã vì giày cao gót và phản ứng của Hoàng tử Harry gây sốt - Ảnh 2.

Hoàng tử Harry nắm chặt tay vợ khi xuất ngày nay lễ cưới của người chị họ.

Khoảnh khắc Meghan suýt trượt ngã vì giày cao gót và phản ứng của Hoàng tử Harry gây sốt - Ảnh 3.

Anh liên tục chú ý chân vợ lo âu Meghan có thể bị trượt ngã.

Trong khi đó, nhân vật chính của đám cưới, cô dâu Celia xinh đẹp trong váy cưới ren và đội chiếc vương miện Công nương Diana dùng trong đám cưới của bà với Thái tử Charles năm 1981.

Khoảnh khắc Meghan suýt trượt ngã vì giày cao gót và phản ứng của Hoàng tử Harry gây sốt - Ảnh 4.

Cháu gái Công nương Diana dĩ vãng xinh đẹp trong đám cưới.

Nguồn: The Sun

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Thông tin giá lan can kính cường lực All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top