Trending
Loading...
Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Hoa hậu Đại dương Ngân Anh make up khác lạ fan nhận không ra

Trên trang cá nhân, Lê Âu Ngân Anh vừa đăng chùm ảnh cô diện trong bộ y phục mạnh mẽ và đầy cá tính của nhà thiết kế Chung Thanh P hong tại một sự kiện thời trang ở TP HCM. Kèm theo đó, Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 viết: "Là một cô gái đương đại, em hết sức thúc với thông điệp mà BST "Phong" muốn truyền tải: 'Làm những gì mình thích là tự do. Thích những gì mình làm là hạnh phúc'. Phải chăng có đôi lúc trong cuộc sống bộn bề này, chúng ta nên rũ bỏ hết mọi thứ chỉ để làm những điều mà mình thích và yêu quý nó như yêu quý chính bản thân mình. Luôn yêu quý anh không những vì các ý tưởng sáng tạo không ngừng trong công việc mà còn vị anh rất tình cảm, tận tường và chu đáo".

Ngân Anh xuất hiện với gương mặt make up hoàn toàn khác lạ. Ảnh FBNV

Ngân Anh xuất hiện với khuân mặt make up hoàn toàn khác lạ. Ảnh FBNV

thi bằng lái xe máy Dưới phần bình luận, Ngân Anh nhận được nhiều lời khen từ người dùng mạng từng lớp. Tuy nhiên, điều khiến mọi người để ý hơn chính là bộ mặt có phần thay đổi quá khác lạ của người đẹp. Facebook Nguy ễn Thùy Linh viết: "Nhìn không nhận ra chị luôn! Style này trông lạ quá". Còn Nguyen Thanh Phuon g Dai nhận xét: "Sao nay chị lạ quắc vậy?". "Không thể nào nhận ra em yêu, style này sexy mà sang chảnh quá", Facebook Kh ánh Nguyễn san sớt.

giải đáp trước những thắc mắc trên, Lê Âu Ngân Anh lý giải, c hắc do vừa đổi bạn make up với ít khi mặc đồ thế này nhiều người nhìn không quen. Bởi n gay cả ngày thường Ngân Anh cũng mặc đầm, giờ đổi style mới nên nhìn hơi lạ.

Hoa hậu Đại dương Ngân Anh make up khác lạ fan nhận không ra - 1

Phong cách style thay đổi khiến nhiều người không nhận ra Ngân Anh. Ảnh FBNV

Hoa hậu Đại dương Ngân Anh make up khác lạ fan nhận không ra - 2

Ngân Anh chụp cùng nhà thiết kế Chung Thanh Phong - người tạo giả trang phục mà Ngân Anh đang mặc. Ảnh FBNV

Cherry Trần

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Thông tin giá lan can kính cường lực All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top