Trending
Loading...
Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

CĐM "phát hờn" với cô kỹ sư vừa nhận 2 bằng tốt nghiệp, vừa được bạn trai cầu hôn ngay trên sân khấu

Chưa kịp vỡ oà hạnh phúc vì nhận được đến 2 bằng kỹ sư, cô gái trường đại học Vinh còn khiến CĐM "ganh tị" vì được bạn trai cầu hôn lãng mạn ngay trong buổi lễ tốt nghiệp.

Chân dung cô gái và chàng trai hot nhất mạng xã hội hôm nay

Chân dung cô gái và chàng trai hot nhất mạng từng lớp bữa nay

Được biết đây là buổi lễ tốt nghiệp được tổ chức tại trường đại học Vinh, và nhân vật chính trong clip là chị T.M.L người được nhận một lúc hai bằng tốt nghiệp kỹ sư. Và anh chàng lên cầu hôn cô gái là phó bí thư đoàn trường nơi cô đang theo học.



Buổi tốt nghiệp thi bang lai xe a1 đáng nhớ của cô gái khi được bạn trai cầu hôn (Nguồn: KSC)

Màn cầu hồn lãng mạn đã lôi cuốn được sự chú ý của cư dân mạng bởi độ ngọt và dễ thương của anh chàng phó bí thư đoàn trường. Có thể nói, lễ tốt nghiệp là một nghi tiết rất quan yếu, đó là niềm tự hào cũng như cột mốc đánh dấu bước ngoặc cuộc đời, và chàng trai trong đoạn clip đã rất anh dũng khi lựa chọn thời khắc quan yếu này để phân vua chuyện trăm năm.

Màn cầu hôn lãng mạn trong sự vỡ oà của mọi người (Ảnh cắt từ clip)

Màn cầu hôn lãng mạn trong sự vỡ oà của mọi người (Ảnh cắt từ clip)

Trong giây phút sau khi nhận được hai tấm bằng tốt nghiệp, cô gái như chưa định hình được việc gì xảy ra thì bỗng chốc chàng trai từ dưới bước lên trước mặt cô nàng kèm theo một bó hoa tươi và môt chiếc nhẫn.

Sau vài giây, anh chàng quỳ sụp xuống trước người con gái, hai tay dâng nhẫn bằng cả tình yêu và sự tình thật. Cả hội trường như vỡ òa trước quang cảnh như trong phim này.

Cô gái vô cùng xúc động trước màng cầu hôn của bạn trai

Cô gái hết sức xúc động trước màng cầu hôn của bạn trai

Niềm vui của cô gái được nhân thỉnh thoảng vừa thành công trên con đường học tập và còn viên mãn trong chuyện tình cảm. Đoạn clip ngọt ngào của cô gái đã làm nhiều người không khỏi ganh tị bởi sự may mắn của cô kỹ sư này.

Song, bên cạnh đó cũng có nhiều cư dân mạng cho rằng đây là buổi lễ trọng thể của nhiều người sao anh chàng này lại cư xử thiếu nghĩ suy như vậy, chuyện cầu hồn rất có thể làm ảnh hưởng đến người khác. Hay cũng có ý kiến khác cho rằng, anh người thương này đã "làm màu" quá.

thực tiễn, từ trước tới nay những màn cầu hôn bá đạo cũng không ít, như cầu hôn trước công viên, trước siêu thị, hay những nơi đông người khác, nhưng màn cầu hôn trong lễ tốt nghiệp thì chắc đây là trường hợp trước nhất. Đã có nhiều màn cầu hôn lãng mạn và "chất" không kém màng cầu hôn của cặp đôi này. Điển hình như:​

CĐM phát hờn với cô kỹ sư vừa nhận 2 bằng tốt nghiệp, vừa được bạn trai cầu hôn ngay trên sân khấu

Bó hoa hồng tượng trưng cho tình cảm anh dành cho em

"Bó huê hồng biểu tượng cho tình cảm anh dành cho em"

Màn cầu hôn với đây ắp bóng bay vô cùng lãng mạn

Màn cầu hôn với đây ắp bóng bay khôn xiết lãng mạn

Mong rằng sau màn cầu hồn này là một đám cưới yên ấm và một kết cục đẹp cho cô kỹ sư trẻ thiên tài và ành chàng bí thư lãn mạng.

Nguồn clip: KSC

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Thông tin giá lan can kính cường lực All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top