Trending
Loading...
Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Chúng Huyền Thanh: 'Chồng tôi khéo chiều vợ, chăm con'

- Cuộc sống của chị thay đổi thế nào từ khi sinh con hồi cuối tháng 5?

- Làm mẹ là trải nghiệm khó khăn nhưng đổi lại cũng có thi bang lai xe a1 những niềm vui và hạnh phúc. Tôi sinh mổ nên phải nằm trong phòng hồi sức sáu tiếng rồi mới được gặp con. Đó là sáu tiếng dài nhất tôi từng trải qua. Lần đầu được ôm con, tôi vỡ òa trong hạnh phúc. Sau bao nhiêu tháng ngày chờ, mong mỏi, chung cục tôi cũng thấy đứa con khỏe mạnh, kháu nằm gọn trong lòng mình.

Tôi nghĩ việc trở nên một bà mẹ bỉm sửa ở tuổi đôi mươi là thử thách lớn với bản thân. coi sóc em bé là việc không hề đơn giản, đòi hỏi người mẹ sự nhẫn nại, xót thương và thấu hiểu con. Trong khi trước đó, tôi chỉ mới tìm hiểu mọi thứ về lý thuyết. Nhiều lúc, tôi thấy gần như kiệt lực vì thiếu ngủ chỉ để chăm con. Nhưng những lúc thấy bé cười, tôi lại thấy quên hết mỏi mệt. Từ khi có con, tôi hướng về gia đình nhiều hơn và có động lực để nắm trong Cuộc sống. Tôi thấy bản thân hoàn thiện hơn từng ngày.

Người mẫu khen chồng - ca sĩ Jay Quân - học cách thay tã, pha sữa, massage cho con... rất nhanh và thành thạo.

Người mẫu khen chồng - ca sĩ Jay Quân - học cách thay tã, pha sữa, massage cho con... rất nhanh và thuần thục.

- Ông xã Jay Quân và gia đình san sẻ các gánh nặng trong cược sống thế nào với chị?

- minh chủ là một người chồng rất tâm lý, rất mực thương, chiều chuộng và chăm lo cho tôi, kể cả từ lúc mới yêu đến giờ. Lúc tôi mới sinh xong, anh luôn ở bên cạnh để cổ vũ và giúp tôi mọi việc như thay tã, pha sữa, massage cho con... Việc gì minh quân cũng học nhanh và làm rất thành thục. Nhiều khi, tôi hay nói đùa với chồng rằng anh phải là đàn bà mới đúng.

Ngoài ông xã, nhờ mẹ chồng chăm sóc, chỉ bảo nên từ khi mang bầu tới lúc sinh con, tôi không bị stress. Sức khỏe cũng rất tốt. May mắn hơn nữa, gia đình chồng tôi rất tâm lý và thương con dâu. Tôi sống với mẹ chồng và thấy thoải mái như với mẹ ruột vậy. Tôi hàm ân gia đình chồng rất nhiều.

- Vợ chồng chị giải quyết những găng tay khi lần đầu làm cha mẹ ra sao?

- Tôi và chồng quan niệm gia đình hạnh phúc phải được xây dựng bằng sự tin cậy, sự sẻ chia và cả sự hy sinh cái tôi của mỗi người. Những lúc căng thẳng, chúng tôi ngồi lại cùng nhau để tìm ra những hướng đi đúng đắn nhất. Ông xã là người đi trước, có nhiều trải nghiệm nên thường đưa cho tôi những lời khuyên hữu dụng.

san sẻ mọi nghĩ suy, toan lo với nhau nhưng vợ chồng tôi vẫn ráng quý trọng khoảng trời riêng của "nửa kia". Trong tình yêu cũng như cá sống hàng ngày, chúng tôi vẫn trao nhau lời xót thương để tình cảm ngày một bền chặt. Chúng tôi cũng vắt dường, thấu hiểu lẫn nhau để tránh xung đột không đáng có. Hai người luôn nhắc nhau phải vun đắp gia đình hạnh phúc, trước hết là vì mai sau con cái.

Vợ chồng Chúng Huyền Thanh tổ chức đám cưới hồi cuối năm 2012.

Vợ chồng Chúng Huyền Thanh tổ chức đám cưới hồi cuối năm 2012.

- Chị nghĩ sao khi sự nghiệp bản thân bị ngắt quãng để nhường cho việc săn sóc con cái, tổ ấm?

- Tôi không tiếc vì nghĩ khi cánh cổng này đóng lại, sẽ có có cánh cổng khác mở ra. Dù còn đang ở cữ, tôi đã nhận được khá nhiều lời mời hợp tác. Tôi không nghĩ việc lập gia đình sẽ là rào cản cho sự nghiệp. Ở trong làng tiêu khiển, cũng có rất nhiều đàn anh, đàn chị của tôi khi lập gia đình vẫn được khán giả yêu quý đó thôi. Điều quan yếu là chúng tôi luôn nạm không ngừng để xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt khán giả.

Trước khi tạm dừng con đường nghệ thuật để lui về xây dựng gia đình, tôi cũng đã suy nghĩ rất nhiều. Tôi nghĩ sau này nếu muốn trở lại, bản thân sẽ phải cầm cố và vậy rất nhiều, cũng chưa chắc nhiều người còn nhớ tới mình. Nhưng sau rốt, tôi thấy điều mình muốn lớp hơn cả là hạnh phúc. Đó là xây dựng một tổ ấm, ở bên cạnh người mình thương tình, được tin tưởng.# và sống với thiên chức của một người mẹ.

- Dự định của chị trong thời gian tới là gì?

- Tôi vẫn đang rứa để hoàn thành tốt việc chăm nom con trai đầu lòng và ổn định cá sống gia đình hơn. Sau khi chấm dứt một tháng nằm ổ, sức khỏe ổn định hơn, tôi sẽ trở lại công việc người mẫu. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn thử sức ở một lĩnh vực kinh doanh.

* Chúng Huyền Thanh và Jay Quân trong ngày cưới

Chúng Huyền Thanh hôn chồng trên sân khấu
Chúng Huyền Thanh hôn chồng trên sàn diễn

Chúng Huyền Thanh sinh năm 1997. Cô là Á quân The Face Vietnam 2016 . Người đẹp cũng từng thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhưng bỏ giữa chừng.

Jay Quân và Chúng Huyền Thanh quen biết nhau từ năm 13 tuổi. Cả hai cùng quê Hải Phòng và sinh hoạt chung trong câu lạc bộ người mẫu của tỉnh. Cả hai yêu nhau từ năm 2011 và công khai tình cảm vào tháng 9/2016. Họ hôn phối cuối năm 2017.

Đào Ngọc Thành

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Thông tin giá lan can kính cường lực All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top