Trending
Loading...
Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Vì thói quen đơn giản của mình, Nayeon (TWICE) bị nghi ngờ hẹn hò với thành viên BTS

Cư dân mạng khẳng định rằng nữ thần tượng của TWICE đề cập đến các chàng trai nhà "chống đạn" khá ngay.

Mới đây, tin đồn hò hẹn giữa Nayeon và BTS bất thần nổ ra trên các trang MXH, sau khi Nayeon đề cập đến BTS trên chương trình radio Ji Suk Jin's 2 O'Clock Date . Khi đến tham gia chương trình vào ngày 11/4, Nayeon đã nói về nếp ngủ không tốt của mình và giảng giải việc cô nàng luôn hát Fire của BTS trong lúc ngủ. Các netizen đã chỉ ra rằng đây không phải lần đầu Nayeon nói về BTS và khẳng định cô nàng này đề cập đến các chàng trai nhà "chống đạn" khá thẳng thớm.

Một phát ngôn khác của Nayeon vào tháng 12 năm ngoái cũng được lục lại và khiến mọi người chú ý. Một phát ngôn khác của Nayeon vào tháng 12 năm ngoái cũng được lục lại và khiến mọi người chú ý.

Vì thói quen đơn giản của mình, Nayeon (TWICE) bị nghi ngờ hẹn hò với thành viên BTS

Netizen Hàn đã liên kết lời nhận xét về ca khúc Blood, Sweat and Tears của Nayeon trong khi ghi hình cho Heart Shaker để làm thành bằng chứng hẹn hò. Netizen Hàn đã liên kết lời nhận xét về ca khúc Blood, Sweat and Tears của Nayeon trong khi ghi thi bằng lái xe a1 hình cho "Heart Shaker" để làm thành bằng chứng hẹn hò.

Ngay sau khi thông báo được đăng tải rộng rãi trên mạng tầng lớp, cư dân mạng Hàn nhanh chóng khẳng đinh: "Trong một cuộc phỏng vấn lúc trước, không phải Nayeon cũng bảo cô ấy đổ máu, mồ hôi, nước mắt sau? Cô ấy cố ý nhắc đến BTS khá nhiều". Một số ý kiến khác cũng cho rằng: "Cô nàng kiên cố đang hò hẹn với 1 thành viên BTS. Không phải cô ấy từng đề cập đến máu, mồ hôi, nước mắt à? Còn hiện nay là Fire nữa".

Vì thói quen đơn giản của mình, Nayeon (TWICE) bị nghi ngờ hẹn hò với thành viên BTS

Nữ thần của TWICE bất ngờ bị netizen đào bới bình luận và hành động của mình, để cho rằng cô đang hẹn hò với một thành viên của BTS.

Nữ thần của TWICE bất ngờ bị netizen "đào bới" bình luận và hành động của mình, để cho rằng cô đang hò hẹn với một thành viên của BTS.

Tuy nhiên, cũng có những netizen cảm thấy tin đồn hẹn hò này rất vô lý, họ để lại bình luận:

"Wow nếu bạn hát một ca khúc của BTS trong lúc ngủ thì có nghĩa bạn đang hẹn hò với họ à? Đừng có cố gây sự nữa".

"Thật sự cứ nghĩ mà xem, hiện tại fan bị điên hết rồi. Họ nhảy xổ vào bạn chỉ vì những thứ vụn vặt. Bạn nghĩ Nayeon bị điên hay sao mà nói điều gì đó như thế?? Cô ấy chỉ nói về nếp ngủ thôi và mọi người bắt đầu suy diễn bóng gió. Cô ấy chỉ đáp một câu hỏi thôi mà LOL. Các người đang làm hại cô ấy đấy. Dừng lại đi...".

Nguồn: Allkpop.

Ảnh: Internet.

Ngay khi tin này được lan truyền trên mạng, đã có những quan điểm sau
Một ý kiến khác lại cho rằng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Thông tin giá lan can kính cường lực All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top