Trending
Loading...
Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Ngô Kiến Huy và Ốc Thanh Vân làm MC chương trình có Kim Samuel

Sau thành công ở mùa 1, chương trình "Nhạc hội song ca - Duet song festival" quay trở lại với nhiều kịch tính” cũng như bất thần dành cho khán giả

Nối tiếp thành công mùa 1, mùa 2 Nhạc hội song ca - Duet song festival trở lại với nhiều sự đổi mới làm tăng tính hấp dẫn của cuộc thi. Vẫn giữ nội dung sáng tạo nhất, chương trình mùa 2 cũng sẽ có một ca sĩ tìm kiếm một thí sinh nghiệp dư, luyện tập để trở nên cặp song ca ăn rơ thi đấu với các cặp còn lại.

Ngô Kiến Huy và Ốc Thanh Vân làm MC chương trình có Kim Samuel

Ở mùa 2, thay vì có 3 MC dẫn dắt chương trình như mùa 1 thì Ốc Thanh Vân Ngô thi bang a1 Kiến Huy cùng “song dẫn”. Nhà sản xuất cũng tiết lậu một số khuân mặt xuất hiện ở vị trí “ghế nóng” khách mời bình luận như: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng , ca sĩ Thanh Duy Idol, diễn viên Diệu Nhi , ca sĩ Ái Phương , ca sĩ Only C , ca sĩ Trịnh thái hoà ,…

Đều là những người từng có kinh nghiệm dẫn chương trình, cặp đôi Ngô Kiến Huy - Ốc Thanh Vân hứa hẹn đem lại nhiều tiếng cười cho chương trình.

Đều là những người từng có kinh nghiệm dẫn chương trình, cặp đôi Ngô Kiến Huy - Ốc Thanh Vân hứa đem lại nhiều tiếng cười cho chương trình.

Diễn viên Diệu Nhi.

Diễn viên Diệu Nhi .

Trong tập khai mạc của Nhạc hội song ca mùa 2 - Duet song festival , một thí sinh Việt Nam sẽ được song ca cùng ca sĩ Hàn Quốc trên sân khấu. Nam ca sĩ trong vai trò đại sứ của chương trình lần này là “hoàng tử lai” Kim Samuel . Trong 2 ngày hoạt động tại Việt Nam (từ tối 2-4 đến tối 3-4), anh chàng đã có chuỗi hoạt động sôi nổi thu hút sự quan tâm của hàng nghìn người ái mộ tại Việt Nam.

Tổng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và Giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Đức Trí nối “cầm trịch” cho chương trình. Theo như nhạc sĩ Đức Trí san sẻ: “Cơ hội thắng show này không chỉ dựa vào chuyên môn. Đây là một show giải trí nên tiết mục nào tạo được những thích thú, hứng thú cho người xem thì sẽ thắng lợi. Giọng hát hay thôi chưa đủ mà phải cùng một tư duy để tạo nên các tiết mục hấp dẫn chính là những bất ngờ thú nhận...".

Ngô Kiến Huy và Ốc Thanh Vân làm MC chương trình có Kim Samuel

Nhà sản xuất cũng cho biết ở tập chung kết, sẽ mời một nhóm nhạc Hàn Quốc đang được yêu thích đến dự trình diễn trong chương trình. Tuy nhiên, danh tính của nhóm nhạc đình đám này vẫn chưa được tiết lậu. Nhạc hội song ca mùa 2 - Duet song festival phát sóng lúc 19h chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 15/4.

*Cùng đón xem tin tức sao Việt mới nhất trên YAN News nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Thông tin giá lan can kính cường lực All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top