Trending
Loading...
Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Cô giáo không giảng bài suốt 3 tháng nói gì sau buổi họp kỷ luật?

Sáng 12/4, trường THPT Long Thới họp hội đồng kỷ luật cô Trần Thị Minh Châu trong vụ việc học sinh phản chiếu cô giáo không giảng bài suốt hơn ba tháng . Đại điện Sở GD&ĐT TP.HCM có mặt, chỉ dẫn và tư vấn công tác kỷ luật.

bàn bạc với Zing.vn sau cuộc họp, cô Châu nói chưa biết mức đề xuất kỷ luật của nhà trường dành cho mình, vì hiện tại được giữ kín. Nữ thầy giáo mong muốn hội đồng kỷ luật xem xét sự việc khách quan.

Khi được hỏi cụ thể về việc không giảng bài như thế nào, cô giáo chối từ san sẻ và nói: “Tôi không nói gì không có nghĩa không giảng gì. Nhưng giờ mọi người bảo tôi không giảng bài trong hơn ba tháng thì có nói gì cũng không còn ý nghĩa nữa”.

Co giao khong giang bai suot 3 thang noi gi sau buoi hop ky luat? hinh anh 1
Cô Trần Thị Minh Châu nói mình đã sai, mong muốn được coi xét sự việc một cách khách quan. Ảnh chụp từ video.

Nữ cha dạy Toán cho rằng nếu muốn hiểu đúng bản chất sự việc thì nên lắng tai ý kiến của những học trò ở lớp cô đứng lớp.

“Chỉ các em mới nói đúng nhất. Trong chuyện này, các em cũng tội nhất, bị ảnh hưởng nhiều nhất”, cô Châu nói.

“Tôi không nghĩ mình sẽ nhận mức kỷ luật cao nhất, cũng chưa nghĩa tới trường hợp xấu nhất. Đến giờ, tôi rất muốn quay lại giảng dạy các em - những học trò mà tôi rất thương”, nữ cha nội san sẻ.

Cô giáo này nói bản thân không quen với những ngày rảnh rỗi, nên khi không có việc gì, cô vẫn ở lại trường phụ đạo miễn phí vào chiều tối.

"Có những học sinh không phải lớp tôi vẫn xin vào ngồi nghe giảng nên nói tôi tính khó chịu, khó giao thiệp liệu có đúng không?", cô Châu nói tiếp.

Nữ xuân đường mong muốn sự việc nhanh chấm dứt vì mọi người đều đã quá mỏi mệt trong thời gian qua.

Co giao khong giang bai suot 3 thang noi gi sau buoi hop ky luat? hinh anh 2
Trường THPT Long Thới, huyện Nhà Bè, TP.HCM, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Minh Nhật.

Theo kế hoạch, bữa nay, hội đồng kỷ luật nhà trường chỉ xem xét trường hợp cá nhân cô Châu, sau đó sẽ tiến hành họp kỷ luật đay đả chủ nhiệm lớp 11A1, nơi thi bằng lái xe a1 em Phạm Song Toàn từng theo học.

Chiều nay, hiệu trưởng nhà trường sẽ vắng Sở GD&ĐT TP.HCM kết quả kỷ luật cô Châu và các cá nhân liên hệ.

Sau khi Sở GD&ĐT TP.HCM thẩm định và thông qua, trường sẽ ban bố kết quả kỷ luật chung cuộc về vụ việc cô giáo không giảng bài suốt 3 tháng.

Cô giáo không giảng bài suốt 3 tháng lên tiếng "Tôi đã sai và không có gì để bàn cãi", cô giáo Trần Thị Minh Châu nhấn.

Chiều 11/4, UBND TP.HCM có văn bản thông tin kết luận chỉ đạo của Phó chủ toạ UBND TP.HCM Nguyễn Thị Thu về nội dung buổi làm việc với các bên can hệ phản ảnh của học trò trường THPT Long Thới, huyện Nhà Bè.

Theo kết quả buổi làm việc, phó chủ toạ UBND tỉnh thành đề nghị hiệu trưởng trường THPT Long Thới cần cương quyết xử lý rõ ràng, chóng vánh và đúng luật đối với cá nhân cô giáo Trần Thị Minh Châu và các tổ chức, cá nhân can dự.

Trong cuộc họp khẩn về việc này trước đó, ông Lê Hoài Nam, phó giám đốc Sở GD&ĐT TP.HCM, khẳng định hiệu trưởng trường THPT Long Thới, cô Châu và những người liên tưởng khác sẽ bị kỷ luật.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Thông tin giá lan can kính cường lực All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top