Trending
Loading...
Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

Chứng khoán Philippines, thị trường tệ hại nhất thế giới, tiếp tục chìm sâu do nỗi lo nâng lãi suất

Chứng khoán Philippines, thị trường tệ hại nhất thế giới, tiếp tục chìm sâu do nỗi lo nâng lãi suất

Chỉ số chứng khoán của Philipines giảm 3,3% trong ngày thứ 5.

Chỉ số chứng khoán Philippines giảm 3,3% hôm thứ Năm trước khi bình phục một phần và đóng cửa giảm 1,4% so với phiên thi bằng A1 hạ tầng của Tổng thống Rodrigo Duterte.

Tuy nhiên, sự gia tăng của giá dầu và giá gạo - lương thực chính, đã làm gia tăng áp lực giá cả và gây tổn hại cho nền kinh tế nhập khẩu dầu thô này. Philipines có tốc độ tăng lạm phát nhanh nhất trong số 17 quốc gia Châu Á thái hoà Dương được Bloomberg theo dõi sau Kazakhstan. phần nhiều các nhà kinh tế được khảo sát từ tháng 2 đến tháng 4 dự đoán rằng nhà băng trung ương sẽ nâng lãi suất chuẩn trong quý này từ mức thấp kỷ lục 3% bây chừ.

Định giá hấp dẫn?

Vẫn còn một đôi dấu hiệu tăng giá ở thị trường này, do đó Credit Suisse Group AG khuyến cáo các nhà đầu tư nên cân nhắc mua cổ phiếu của Philippines vì giá trị đã ở dưới mức làng nhàng 5 năm và đang ở mức nhàng nhàng 10 năm.

mặc dầu vậy, đồng peso đã bị sức ép trong bối cảnh lo ngại về thâm hụt tài khoản vãng lai của quốc gia. đồng bạc này đã suy yếu hơn 4% trong năm nay so với đồng đôla xuống 52,10 peso đổi 1 đôla vào thứ Năm. Nomura Holdings Inc. đã tăng dự báo thâm hụt trương mục vãng lai và cho biết họ không kỳ vọng sự thiếu hụt trong những tháng tới, sau khi dữ liệu tuần trước cho thấy xuất khẩu trong tháng 2 giảm lần trước nhất kể từ năm 2016.

Các nguyên tắc cơ bản chỉ ra đồng peso đang yếu đi - làm xấu account vãng lai, thâm hụt thương mại và tăng lạm phát", Teppei Ino, một nhà phân tách của MUFG Bank Ltd. tại Singapore cho biết. "Chúng tôi đang nhìn thấy một khuynh hướng yếu của đồng peso và thấy khả năng đồng bạc có thể giảm gần 53 hoặc thậm chí thấp hơn 53-peso cho 1 đô la trước khi kết thúc quý này."

Hương Giang

Theo Trí thức trẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Thông tin giá lan can kính cường lực All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top