Trending
Loading...
Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

Bầu Đức: "Họ không như tôi, trước sau như một nên không biết thế nào mà tin hay không"

Theo quan điểm của Thứ trưởng Bộ Văn Hóa - Thể Thao và Du Lịch (VH-TT&Du Lịch) ông Lê Khánh Hải chỉ đạo, sắp tới đây thường trực VFF sẽ phải làm việc với VPF để xác định lại công việc hiệp cho ông Trần Anh Tú. Trước thông báo trên, bầu Đức san sẻ:

"Chừng nào có quyết định tử tế, giấy trắng mực đen tôi mới tin. bây chừ, HĐQT của VPF đã bầu rồi thì dễ gì mà bác bỏ được. bây chừ chưa xảy ra, chưa chính thức thì không thể nói được điều gì cả.

Điều gì cũng có thể xảy ra, tôi không tin được họ, nhỡ tin rồi không đúng như vậy thì sụp hầm chết không hay. Hôm nay nói thế này, mai đây lại đổi thay nói kiểu khác. thi bằng lái xe a1 thì làm gì được ông ấy, làm gì được nhau. Bắt nhốt được không?

Chính anh Tú nói sẽ tháo lui nhưng chung cuộc thì sao, có rút không? Vậy thì người khác nói bõ bèn gì, có tác dụng không? Nghĩ sao vậy? Chính miệng Tú phát ngôn ra xong lại rút lời thì ai mà còn tin được?

Tự mình đi thông tin sẽ rút khỏi ghế đó (giám đốc điều hành VPF - PV), đúng không? Rồi cũng chính Tú nói rằng người ta không cho tháo lui.

Nói thẳng, cho hay không là quyền của Tú, bản thân mình muốn rút thì ai giữ được. Tôi cảm thấy Tú có bệnh muốn làm lãnh đạo. Thua rồi".

Sự cương quyết của bầu Đức và thế “ngàn cân treo sợi tóc” của HAGL

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Thông tin giá lan can kính cường lực All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top