Trending
Loading...
Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Nhiều ưu đãi nhân dịp ra mắt LuxGarden quận 7

người mua được nhận một lượng vàng SJC, hệ thống Intercom, thẻ từ bảo vệ... và thời cơ trúng xe Honda SH 2017 khi mua chung cư cấp cao của BĐS Đất Xanh.
 
Ngày 12/3, realdatxanh.com thông báo ra thị trường LuxGarden Nguyễn Văn Quỳ với 100% chung cư hướng sông cùng nhiều ưu đãi thiết thực cho khách hàng.
tọa lạc đẹp với hai mặt giáp sông
vị trí dự án tại tọa lạc trung tâm quận 7, mặt đường Nguyễn Văn Quỳ, đề án có tổng vốn đầu tư gần 1.000 tỷ đồng, gồm 2 tháp chung cư cao 26 tầng với 500 chung cư cao cấp có diện tích 61-163 m2. Luxgarden phong phú loại hình chung cư như 2-3 phòng ngủ, duplex và 76 chung cư sân vườn trên cao chiếm hơn 15%. Với kiến trúc mới mẻ, mang vẻ đẹp sang trọng, chủ sở hửu sẽ mua được không gian xanh mát ngay trước cửa nhà.

 



Chung cư LuxGarden có hai mặt tiền sông SG.
Ông Vũ Quốc Việt Nam - Giám đốc Marketing realdatxanh.com cho biết: "Với mong muốn đưa dự án bất động sản thoát khỏi thiết kế bình thường, vươn đến tầm cao mới, realdatxanh.com sáng tạo nên những căn hộ sân vườn giật cấp đặc trưng, mang không gian sống xanh mát vào mỗi ngôi nhà. Ở đó, gia chủ sẽ được tận hưởng những giá cả sống cao cấp".
kiến trúc giật tầng với không gian xanh đặc trưng
Để hiện thực hóa ý tưởng mang không gian xanh vào từng ngôi nhà, chủ dự án bất động sản xây dựng Luxgarden theo lối kiến trúc giật tầng độc đáo. Điều này góp phần đưa đến các nhà chung cư sân vườn trên cao ấn tượng và tối ưu hóa tổng diện tích hưởng dụng, làm tăng khả năng giao thoa giữa không gian trong nhà và ngoại khu. ngoài ra, khu nhà chung cư còn đem đến cho cư dân tầm nhìn hướng sông Sài Gòn thơ mộng cũng như dễ dàng đón nắng và gió trời tự nhiên vào nhà.

 

 



cấu trúc giật tầng độc đáo của Luxgarden.
người dân Can ho TURA còn được tận tưởng bầu không khí trong lành từ cảnh quan bên trong khuôn viên như công viên, vườn tiểu cảnh, đài phun nước và hồ phong cảnh. dự án bất động sản cũng gồm 36 tiện ích nội khu, được thi công hiện đại và cấu trúc theo chuẩn quốc tế như hồ bơi rộng 420m2, sân chơi trẻ em, nhà trẻ, phòng tập thể dục và spa, nhà hàng, cà phê ngoài trời, địa điểm tại BBQ, trung tâm thương mại mini…

 

 


Hồ bơi rộng lớn được thi công theo phong cách quốc tế.
Từ Luxgarden, dân cư dễ dàng kết nối với khu đô thị Phú Mỹ Hưng, khu phức hợp Saigon Peninsula và trung tâm quận 1 trong 5-10 phút. Ngoài ra, cộng đồng còn được thừa hưởng các tiện ích về y tế, giáo dục, thương mại cấp cao như hệ thống trường quốc tế Renaissance, trường quốc tế Canada, trường quốc tế Nam Sài Gòn, bệnh viện quốc tế FV, bệnh viện tim Tâm Đức, TT Thương Mại Cresent Mall, Vivo City, trung tâm thương mại BigC, CoopMart, Lotte Mart…
Nhân dịp ra mắt Luxgarden, KH sẽ nhận được các ưu đãi lớn từ CĐT chúng tôi như một lượng vàng SJC, hệ thống Intercom, thẻ từ an ninh căn hộ, buồng tắm kính, sàn gỗ phòng ngủ, kệ bếp trên dưới và thời cơ trúng xe Honda SH 2017 cùng nhiều phần quà giá khác. hơn nữa, đề án còn được VPBank bảo lãnh và vốn vay với lãi suất ưu đãi 7,9% một năm.

 

 


Với giá tham chiếu từ 1,6 tỷ đồng cho chung cư 2 phòng ngủ, người mua sẽ có thêm nhiều chọn lựa cùng Luxgarden. Chi tiết về dự án bất động sản, chương trình ưu đãi và thăm quan căn hộ mẫu, liên hệ 0939 080 870.

 

Công ty LinkHouse hân hạnh đồng hành cùng Bất động sản Đất Xanh phân phối dự án bất động sản.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Thông tin giá lan can kính cường lực All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top