Trending
Loading...
Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Rộn ràng công bố dự án Thủ Thiêm Garden

Cuối năm là dịp bùng nổ của thị trường BDS với mong ước “ nhận nhà đón tết” của đông đảo cư dân Việt Nam
Hòa theo không khí rộn ràng đó, ngày 13/12/2016 nhà phát triển dự án bất động sản Dat Xanh Miền Nam cũng tưng bừng lễ ra quân khởi động dự án Thủ Thiêm Garden với mong ước vào năm 2018, sẽ mang đến cho người dân một tổ ấm mới để đón tết thật đầy đủ và hoành tráng.



Khác với dòng thị trường mà đông đảo chủ đầu tư đang theo đuổi, DXG Miền Nam chọn cho mình lộ trình riêng với phân khúc và tầm giá gần gũi với cộng đồng hơn, chỉ từ 839 triệu khách hàng hàng đã có cơ hội sở hữu cho mình căn hộ Thủ Thiêm Garden một mái ấm với đầy đủ tiện ích phục vụ tốt nhất cho cuộc sống hàng ngày sinh hoạt thường ngày của những chủ sở hửu tương lai.
HOTLINE: 0939 080 870

chung cư Thủ Thiêm Garden mang thông điệp “Vườn ngọc trong phố”, mong muốn đem đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại vẹn tròn, sung túc cả về vật chất lẫn tinh thần, như ảnh lung linh của viên ngọc – giàu sang, phú quý. khía cạnh khác với mật độ xây dựng chỉ 30,2 %, có mẹo hay nói là khá thấp và đã chú ý đến mảng xanh cho dân cư, Thủ Thiêm Garden thực sự đáp ứng được thông điệp vườn ngọc mà mình đưa ra.


Ở thời điểm hiện tại, việc tìm sở hữu chung cư với tầm giá dưới 1 tỷ thật sự là “hiếm có khó tìm”, từ đó sự sinh ra của Thủ Thiêm Garden quận 9 như một điểm sáng giữa hàng loạt các thị trường đẳng cấp trên thị trường, cung cấp được nhu cầu thiết yếu của đông đảo cộng đồng với mức thu nhập trung bình khá.
Nhanh tay đăng kí để biết thêm thông tin về dự án bất động sản và sắm được căn hộ đang hot nhất địa điểm tại quận 9

0939 080 870 – Nhanh tay lên, số lượng có hạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Thông tin giá lan can kính cường lực All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top