Trending
Loading...
Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Vài điều ở dự án bất động sản Opal Skyview Đất Xanh Bất động sản Đất Xanh

Giới thiệu về dự án Opal Skyview Đất Xanh DXG

Một trong những dự án mới nhất của Tôi Group đó chính là Căn hộ Opal Sky View Thủ Đức. Đây là dự án bất động sản đang trong qui trình hoàn tất các thủ tục pháp lý và sắp sửa được thông báo. Dự án Opal Sky View tọa lạc tại mặt tiền đại lộ Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức. Can ho Opal Skyview nằm trong chuỗi chung cư đẳng cấp mang danh tiếng Opal được Tôi tung ra phân khúc vào năm 2016.

realdatxanh.com xin giới thiệu dự án Opal Skyview với những tin tức chuẩn xác nhất, hi vọng có biện pháp giúp ích cho bạn để bạn nắm được những tin tức cũng như thời khắc đưa tin để có sự chuẩn bị tốt nhất nhằm mua được cho mình căn hộ trong mơ từ dự án Opal Skyview này.

Giới thiệu sơ lược và những tin tức chính xác nhất về đề án Căn hộ Opal Sky View Phạm Văn Đồng 

Giới thiệu về nhà chung cư Opal Skyview thì thứ nhất cần nhắc đến đây chính là dự án bất động sản được đầu tư tốt và có sức hút nhất của Tôi Group tính đến hiện nay. Đây được đánh giá sẽ là dự án bất động sản thành công hơn cả 2 dự án bất động sản đình đám trước đó của tập đoàn địa ốc Dat Xanh là Can ho Opal Riverside và Opal Garden. Khi 2 đề án này được mở bán hếtgần như 100% lượng sản phẩm chỉ sau 2 đợt công bố.

Opal Skyview Đất Xanh nằm ngay trên mặt đường đường Phạm Văn Đồng cách cầu Bình Triệu và Bình Lợi, quận Bình Thạnh chỉ 700m với mức giá ưu đãi, chung cư mua được các tiện ích cao cấp và chất lượng thi công tốt nhất địa điểm tại.

Nằm trong chuỗi dự án phát triển thành thị khu Đông của Tôi, Opal Skyview là khu nhà chung cư thương mại mặt đẳng cấp tiếp theo trong thị trường B sắp được công bố. Số lượng căn hộ Opal Skyview được coi là không nhiều so với các dự án nhà chung cư cao cấp khác trong địa điểm tại. Giới đầu tư BDS phân tích cho rằng đề án Opal Skyview có giá trị thương mại cao và sẽ mua bán mau chóng do nguồn cung không cung ứng đủ cho phân khúc BDS khu Đông.

Với mục tiêu phát triển nhà chung cư thương mại cấp cao, CĐT Tập Đoàn Đất Xanh đem đến Opal Skyview nhiều tiện ích cấp cao xứng tầm doanh nhân được cấu trúc lồng vào trong không gian sống tinh tế và làm đời sống trở nên dễ chịu hơn bao giờ hết.

Căn hộ Opal Skyview bồi dưỡng khoảng 200 nhà chung cư thương mại cao cấp ngay mặt đường Phạm Văn Đồng. Đây cũng chính là tinh túy mở rộng thời cơ sỡ hữu nhà chung cư tiên nghi cho tầng lớp doanh nhân đồng thời mang lại cơ hội sinh lời cao khi đầu tư vào chung cư thương mại ngay thời gian này.

Dự án Opal Skyview được thiết kế không gian nội thất hoàn toàn mới, hoàn chỉnh tiện nghi cấp cao và vượt trội so với các đề án khác trong khu vực. Mang cho quý khách một góc nhìn sang trọng – một đời sống nổi bật trong tầm tay.

nguồn tin hỗ trợ tư vấn giới thiệu chi tiết Opal Skyview Phạm Văn Đồng quận Thủ Đức

Để tìm hiểu và được giới thiệu chi tiết Opal Sky View bạn có thể gọi trực tiếp đến Hotline hỗ trợ tư vấn: 0939 080 870 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Phạm Văn Đồng, Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam để gặp gỡ với bộ phận tư vấn và được tư vấn 1 cách chính xác và trọn vẹn thông tin về dự án bất động sản này.

Hoặc với những biện pháp khác như truy cập trực tiếp vào website của Tôi là Opalskyviewthuduc.net để nghiên cứu thêm nhiều thông tin hữu ích khác được giới thiệu về đề án Opalskyview. Hoặc nếu thắc mắc và cần hỗ trợ bạn cũng có giải pháp gửi mail đến emal chinhtm@datxanh.com.vn ngay sau khi nhận được mail BĐS Đất Xanh sẽ gọi điện thoại cho bạn sớm nhất nguồn tin hữu ích mà bạn đang cần.

Cảm ơn bạn đã chú trọng đến những giới thiệu về Opal Skyview Phạm Văn Đồng ở trên. Chúc bạn sẽ là những người may mắn nhất để trở thành chủ nhân sở hữu 1 trong những căn hộ Opal Skyview cấp cao này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Thông tin giá lan can kính cường lực All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top