Trending
Loading...
Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2016

Không gian trong lành, cùng gió trời của Căn hộ Opal Garden Thủ Đức

Tháng 8, realdatxanh ra mắt Căn hộ Opal Garden với loạt tiện ích hiện đại tại khu Đông, TP HCM.
nổi trội với mảng xanh hiện hữu ở khắp nơi trong dự án, Chung Cư Opal Garden là dòng sản phẩm nhà chung cư cao cấp, tọa lạc tại tọa lạc tiềm năng của khu Đông.
Thừa hưởng lợi thế hạ tầng khu Đông
dự án mua được tọa lạc vàng, nằm ngay trên đại lộ Phạm Văn Đồng, cách trung tâm quận 1 và sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 10-15 phút đi xe và dễ dàng kết nối với quận Gò Vấp, Bình Thạnh, Thủ Đức, tỉnh Bình Dương, Đồng Nai… Đây là một trong những đường nội đô đẹp của TP HCM dài 12 km, thoáng mát, thuận tiện di chuyển, không bị ùn tắc giao thông.
Opal Garden thừa hưởng mọi lợi thế tại khu Đông với hạ tầng cơ sở hoàn thiện. Tại đây, dân cư có thể di chuyển ngay với trung tâm TP và các quận kế cạnh trong vài phút đi. dự án cũng gần các khu tiện ích tân tiến của khu vực như Đại học Quốc gia TP HCM, Đại học Luật TP HCM, trường quốc tế British International School, CoopMart Bình Triệu, Metro An Phú, Big C An Phú, Lotte Cinema, CGV Cinema, bến xe Miền Đông, trung tâm y tế Hạnh Phúc…

 


Hình phối tổng thể Opal Garden Thủ Đức với nhiều mảng xanh và tầm nhìn đẹp
Hòa mình cùng môi trường xung quanh, cân bằng nhịp sống
Hiện nay, phần lớn bạn nhà dựa vào 2 yếu tố là tiện ích hiện đại và không gian sống xanh thiên nhiên. Nắm bắt được điều này, Opal Garden Thủ Đức được thi công như một "vườn ngọc bên phố", với không gian xanh ngập tràn trong lòng trung tâm đô thị sôi động. Mỗi căn hộ đều được đón ánh sáng hoặc sở hữu mặt thoáng, tiếp cận với thiên nhiên, mang đến không gian sống gần gũi tự nhiên, yên bình, cân bằng với nhịp sống năng động và hiện đại.

 

 


Hình thiết kế cảnh quan phòng khách Can ho Opal Garden.
Chung Cư Opal Garden gồm 4 tòa tháp, cao 16 tầng với thiết kế đa dạng, hợp nhu cầu của bạn. Chỉ từ 1,4 tỷ đồng, quý khách sẽ mua được ngay một căn hộ 2 phòng ngủ. Ngoài căn hộ 2-3 phòng ngủ với qui mô tương ứng 55,6-91,6m2, Opal Garden còn mua được các căn Shophouse, Penthouse và Duplex. Duplex là loại hình chung cư thông tầng, mang đến vẻ sang trọng, cấp cao và quy mô hưởng dụng gấp đôi so với những căn hộ bình thường. thiết kế hai tầng thông nhau tách biệt giữa không gian sinh hoạt chung như phòng khách hay bếp và không gian nghỉ ngơi, thư giãn vui chơi. chung cư càng lên cao càng có tầm nhìn đẹp ra không gian ngoại khu càng với phong cảnh trung tâm TP, view sông HCM xanh mát và ngập tràn khí trời.
cùng với tọa lạc tốt, kiến trúc tinh tế, dịch vụ và tiện ích đồng bộ, khép kín cũng là một trong những thế mạnh của Căn hộ Opal Garden Thủ Đức. định cư tại đây, cư dân được thụ hưởng những service trọn gói và toàn diện về sức khỏe, sắc đẹp, vui chơi vui chơi như spa, hồ bơi rộng 500m2, bãi tập gym, đường dạo bộ hay khu vui chơi trẻ em… ngay trong nội khu. hơn nữa, người dùng cũng sẽ ấn tượng với công viên Opal rộng 1ha hay bến du thuyền bên sông Hồ Chí Minh.

 

 


Mỗi Căn hộ Opal Garden Thủ Đức đều có cửa sổ đón ánh sáng và gió.
sinh sống tại Opal Garden Thủ Đức, trúng xe hơi cao cấp
Nhân dịp ra mắt đề án khu chung cư cấp cao Chung Cư Opal Garden đường Phạm Văn Đồng, chủ đầu tư Tôi giới thiệu chương trình ưu đãi "Tậu nhà sang - trúng xe xịn". Theo đó, khách hàng có thể trúng một ôtô Toyota Camry đời mới sang trọng và 2 xe Honda SH cùng nhiều phần quà giá cả khác khi mua chung cư. hơn nữa là những ưu đãi như tặng hệ thống intercom, thẻ từ bảo vệ chung cư, buồng tắm đứng kính, sàn gỗ phòng ngủ, kệ bếp cấp cao. bạn chọn Can ho Opal Garden thời khắc này được Ngân hàng Vietinbank hỗ trợ gói tài chính với lãi suất ưu đãi 7,5%.
tin tức chi tiết và đăng ký tham quan căn hộ mẫu tại bến Bạch Đằng, quận 1, quý khách liên hệ 0939 080 870 hoặc truy cập website www.opalgarden.org.

 

 

 

(Nguồn: chúng tôi)

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Thông tin giá lan can kính cường lực All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top