Trending
Loading...
Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Khánh thành cụm nhà mẫu khu Opal Garden Thủ Đức

căn hộ mẫu Căn hộ Opal Garden nằm trong quần thể cảnh quan hồ nước, công viên cây xanh rộng gần một hecta, mang thông điệp “Vườn ngọc bên phố”.
Ngày 7/8, Nhà mẫu Can ho Opal Garden chính thức ra mắt, thu hút hơn 500 người mua đến thăm quan và chọn căn hộ. nhà mẫu Căn hộ Opal Garden Thủ Đức được tái hiện một phương pháp trung thực và sinh động nhất nhằm giúp khách hàng có cái nhìn thực tại về chung cư mai sau, từ đó đưa ra quyết định chính xác khi chọn mua căn hộ.

Nhà mẫu Opal Garden Thủ Đức cung ứng mô hình khắt khe về kiến trúc và thiết kế tân tiến và chắc chắn được môi trường sống xanh, đưa con người về với môi trường xung quanh phóng khoáng.
Ngay từ lối vào các thiết kế sư đã bố trí một không gian phủ toàn màu xanh với những hàng cây, thảm cỏ và không thiếu loài hoa nhỏ xinh khoe sắc mang phong cách công viên cây xanh nhiệt đới.

Không gian sống nội khu mỗi nhà chung cư thiết kế tiện nghi, tân tiến. 100% chung cư cấu trúc để có mẹo hay đón không khí và nguồn sáng môi trường xung quanh vào phòng thông qua hệ thống cửa kính lớn có biện pháp lấy được tối đa ánh sáng môi trường xung quanh vào phòng, mở rộng tầm nhìn ra không gian bên ngoài, đem đến sự thoáng khí mát mẻ và tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ.

đề án hưởng dụng thiết bị vệ sinh Toto, American Standard, Johnson Suisse hoặc tương đương; phòng ngủ được lát gỗ; phòng tắm được lát gạch Granite chống thấm, chống trượt, buồng tắm đứng kính; cửa chính vào căn hộ được được sử dụng cửa gỗ chống cháy, chống ồn; trang bị hệ thống khóa từ thông minh, hệ thống phản hồi nội bộ - intercom…

 Quang cảnh lễ cắt băng khánh thành Nhà mẫu Opal Garden Thủ Đức.
dân cư tại dự án sẽ được hưởng các tiện ích bên trong như khu mua sắm với những shophouse; khu giải trí với cà phê, spa; khu nâng niu sức khỏe với bãi tập gym, hồ bơi phong cách rộng 500 m2,...
Những tiện ích của hệ thống dự án Căn hộ Opal Garden Thủ Đức của Công ty Đất Xanh như bến du thuyền, công viên bờ sông rộng 1 hecta với thác nước, vườn hoa cũng sẽ mang đến cho người dân những giây phút lãng mạn, thư giãn.

Nhà mẫu Căn hộ Opal Garden thông điệp về sống xanh ngay lòng thành phố.
Nhờ có tọa lạc khả quan nằm trên đại lộ Phạm Văn Đồng cùng các tiện ích ngoại khu như đại học Quốc gia TP HCM, trường quốc tế British International School, CoopMart Bình Triệu, Metro An Phú, CGV Cinema, bến xe Miền Đông, trung tâm y tế happy, khu du lịch Bình Quới… cư dân dễ dàng hưởng dụng các sự phục vụ trong khoảng từ 10-15 lái xe. Đặc biệt, cộng đồng tại Căn hộ Opal Garden cũng chỉ mất 10 phút dọc theo đại lộ Phạm Văn Đồng để đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất hoặc lưu thông vào trung tâm quận 1.
giá sản phẩm của các nhà chung cư từ 1,4 tỷ đồng chung cư 2 phòng ngủ. hơn nữa, KH có thể trúng xe ô tô Toyota Camry đời mới và xe Honda SH... khi mua nhà trong ngày khánh thành nhà mẫu với chương trình “Tậu nhà sang - Trúng xe xịn”. người mua cũng có khả năng nhận ưu đãi về vốn từ ngân hàng Vietinbank với lãi suất ưu đãi 7,7%.
Căn hộ Opal Garden Thủ Đức có tổng cộng gần 400 căn hộ với 4 tòa pháp cao 16 tầng trên qui mô hơn 8.200 m2, được cấu trúc với phong phú loại hình nhà chung cư mang tới nhiều sự lựa chọn cho bạn.


Để biết thông tin về dự án và thăm quan căn hộ mẫu Điện thoại: 0939 080 870 hoặc truy cập website đề án: www.opalgarden.org
Các loại hình chung cư như nhà chung cư từ 2 đến 3 phòng ngủ có tổng diện tích 58,81-96,22m2 thích hợp với quan tâm và năng lực tài chính của phần đông quý khách. chung cư Duplex có qui mô từ 59,33 đến 129,52m2, có hai tầng thông nhau, có giải pháp phân chia không gian sinh hoạt chung như phòng khách, bếp và không gian nghỉ ngơi, thư giãn giải trí. chung cư Penthouse nằm tại tầng 15-16 của dự án có diện tích 196,04 đến 218,03m2 với kiến trúc sang trọng và khu sân vườn rộng. độc đáo, các căn shop house được người mua ưu chuộng vì vừa dùng để ở vừa đầu tư kinh doanh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Thông tin giá lan can kính cường lực All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top