Trending
Loading...
Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Chung Cư Opal Garden khu dân cư đẳng cấp cùng với giá thấp

Có lẽ Căn hộ Opal Garden Thủ Đức sẽ là tin rất vui cho những ai đang có dự tính tìm kiếm chung cư cao cấp khu Đông với bảng giá vừa phải trong tầm số tiền trung bình.
Được tiến hành âm thầm từ tháng 01/2016, đề án Căn hộ Opal Garden Thủ Đức đã xong thủ tục pháp lý cần thiết để tiến đến giai đoạn xây dựng thi công.

 



bảng phối cảnh tổng thể


Thông tin ban đầu, Căn hộ Opal Gardensẽ có 470 căn hộ được xây dựng trên diện tích hơn 8.200m2 cho quy mô sàn hơn 50.000m2 đạt tỷ lệ xây dựng 35% với đơn giá được giới đánh giá BDS dự đoán là khá mềm trong phân khúc căn hộ đẳng cấp ở khu Động.

 

 



Khu công viên cây xanh sân vườn BBQ


Mặt khác, việc phát triển đề án liền kề Dự án Opal Riverside cũng là chiến lược cốt lõi của chủ đầu tư Tap Doan Dat Xanh trong việc dần định hình cụm người dân Opal tại khu Bình Triệu – Phạm Văn Đồng.

 

 



Hồ bơi trong khuôn viên đề án


Ngoài việc thừa hưởng tiện ích ngoại khu, Centrosa Garden 3 tháng 2còn được cấu trúc những tiện ích bên trong đẳng cấp như một resort sang trọng như: hồ bơi, phòng tập thể dục, nhà hàng, siêu thị mini, công viên và cafe thư giãn… cho nên, mặc dù ở thị trường trung cấp nhưng bạn vẫn hoàn toàn yên tâm cho một sinh sống nội thất với mức thanh toán trung bình nếu không muốn nói là khá thấp cho một chung cư đẳng cấp như vậy.

 

 

thiết kế cảnh quan mặt ngoài tiền sảnh


 
Để nghiên cứu thêm về Căn hộ Opal Garden Thủ Đức:

 

 

  • http://realdatxanh.com/du-an/can-ho-opal-garden-thu-duc-i34 xem Thông tin về Giá & biện pháp chi trả.
  • chủ đầu tư Tập Đoàn Đất Xanh: 0939 080 870

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Thông tin giá lan can kính cường lực All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top