Trending
Loading...
Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2016

Tại vì sao Dự án SKY 9 quận 9 đã được phân tích rất tiềm năng tại phía Đông?


khu căn hộ SKY9 sinh ra vào thời điểm thời kỳ này được xem như là khá tiện lợi bởi hệ thống hạ tầng cơ sở giao thông tại khu Đông đã khá đồng bộ. Đây là một trong những đề án được đánh giá hiên nay mặc dù sinh sau đẻ muộn so với các dự án bất động sản huyết mạch khác trong cùng địa điểm tại. vì nguyên nhân gì mà sky 9 được đánh giá cao đến như vậy hãy xem đánh giá dưới đây để có thể hiểu được vì sao giá thành đắc địa được KH chú trọng ngày nay.



đề án SKY 9 mua được nhà chung cư chỉ với 250 triệu đồng

– Lợi thế đầu tiên khi quyết định mua nhà chung cư sky 9 chính là tọa lạc thuận lợi ngay trung tâm quận 9 vị trí ngay góc ngã 4 đường vành đai trong và đường Liên phường và chỉ cách đường dẫn lên cao tốc HCM – Dầu Giây khoảng 500m gần khu Dự án Fuji Residence. Hệ thống đường xá tại khu vực này đã được mở ra và đồng bộ nhất ngày nay để tránh được bi kịch kẹt xe khi đi lại và trung tâm các quận kế cạnh. Chính vì vậy, đề án được xem như có vị trí dự án khá tiện lợi.

– Thứ nhì, vấn đề quý khách căn tâm nhất hiện nay chính là giá nhà chung cư so với các dự án bất động sản khácđề án sky 9 có giá bình quân khoảng 17tr/m2. Giá bán thấp nhất cho nhà chung cư 46m2 là 750 triệu đồng/2 PN. Với bảng giá này khá thích hợp cho người mua khi ngân hàng Techcombank giúp đỡ vay đến 70% và lãi suất 0% cho năm đầu tiên. Đây chính là thời cơ mua được chung cư khá dễ dàng nếu có trong tay khoảng 250 triệu đồng.



– Vấn đề Tiếp theo sau là chính là tiện ích của căn hộ và kiến trúc chung cư được kiến trúc theo mô hình Hàn Quốc. Mỗi chung cư sẽ tạo nên một không gian riêng để có thể đón gió và ánh sáng vào từng chung cư. Nhà cấu trúc đã tận dụng tối đa toàn bộ quy mô để tạo ra một không gian mở cho người ở luôn có cảm giác thoải mái nhất. Ngoài việc an ninh được chắc chắn một biện pháp hoàn toàn thì cộng đồng còn được thừa hưởng các tiện ích nội khu: trung tâm thương mai, trung tâm y tế, phòng tập thể hình – gym,…và đặc trưng hồ bơi nước khoáng mặn tại dự án xuất hiện thứ nhất tại VN.

Căn hộ Centrosa Garden tạo tinh hoa độc đáo khi sinh ra ngay vị trí có nhiều khu công nghiệp và khu công nghệ cao nằm kế bên sẽ giải quyết bài toán nhà ở cho cán bộ công nhân viên làm việc tại đây có nhu cầu về nhà ở thời kỳ này. đề án SKY 9 đảm bảo khi xuất hiện sẽ tạo nên một người dân dân cư tri thức trẻ với lối sống lành mạnh, văn minh sẽ là nơi đáng gởi gắm gia đình bạn nơi đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Thông tin giá lan can kính cường lực All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top