Trending
Loading...
Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Khách có nói về bảng giá của Can ho Opal Riverside?

Ngày 8/5 vừa qua TĐ ĐXG đã mở bán rất thành công đợt thứ nhất Căn hộ Opal Riverside. Chỉ tính riêng trong buổi lễ đã có 217/228 nhà chung cư thuộc Block B đã được người mua Đặt Cọc mua.

 

Lễ Mở bán đợt thứ nhất cực kỳ thành tựu của dự án Opalriverside


    tóm lại theo đánh giá của đại tất thẩy KH tham gia, với giá bán 22,5 triệu – 25 triệu đã VAT tùy vị trí dự án, tầng thì đối với Block B là thích hợp với chuẩn bị của khách hàng. độc đáo với căn góc 98m2 – 3 phòng ngủ mặc dù giá có thuế lên tới 26 triệu/m2 nhưng vẫn được nhiều khách chọn mua bởi theo giải đáp của KH, căn này 3 view, nhìn sông trực diện và thiết kế phòng rất hợp lý.

Theo chân một ít bạn đã Đặt chỗ mua Opal Tower Đất Xanh nhưng không chọn được căn vừa ý trong ngày đầu tiên, Tôi có hỏi chị Hiền. Chị có chút trầm ngâm nói chuyện:

“chị rất chú ý đề án này vì ngày nào chị cũng ghé qua công viên cây xanh Opal để hóng mát và dẫn hai đứa con đi đôi cho tụi nó vui chơi , tuy nhiên nhưng do bận bịu công việc nên lên làm thủ tục Đặt Chỗ hơi trễ nên ngày Bán chị không tìm được căn ưng ý mình như ban đầu. giá bán bên ĐXG đưa ra cũng khá tốt với vị trí và các tiện ích sẵn có của dự án. Dù chưa sắm được Block B nhưng chị vẫn quyết tâm chuyển qua Block A2 để chọn mua một căn”

Chị Hiền rốt cuộc cũng chọn được một căn hộ khá rộng rãi ở tầng 12, mặc dù giá Block A có cao hơn Block B từ 70-100 triệu/ căn (tương đương khoảng 5%). tuy thế theo chị Hiền Block A2 lại được tận hưởng hồ bơi 455m2 ngay dưới chân tầng trệt, lại có khu mua trung tâm thương mại sắm rộng rãi nên giá có cao hơn chút thì cũng xứng đáng.Toàn bộ nhà chung cư tháp B đã được bán hết trong vòng 3h đồng hồ-ảnh Mặt bằng Block B Opalriverside

    không nên như chị Hiền, Tôi có hỏi một bạn tên Quyết, trạc 40 tuổi. Anh nói:

“Anh lựa chọn đặt một lúc hai cái ĐẶT CHỖ để lấy được căn 70m2 view thẳng sông. Ban đầu anh nghĩ với giá bán Công ty quản lý dự kiến đưa ra của Du an Gem Riverside khoảng 24-25 triệu/m2 thì ở địa phận Thủ Đức nhiều người sẽ lo lắng. tuy nhiên, nhìn lại nghĩ của anh không chính xác. Anh lên Mở bán từ 8h sáng đến 11h nhưng vẫn không lấy được căn này vì quá nhiều người đã Đặt trước mình từ cuối năm 2015. Bây giờ nhìn nhận của người ta về căn hộ nhà chung cư đã sửa đổi hẳn, khi những ưu điểm và giá sống của nó càng ngày càng được khẳng định. Dù hơi buồn nhưng anh vẫn sẽ đợi Block A1 đẹp nhất đề án để mua, giá có  thể cao hơn nhiều nhưng cả hơn một năm nay anh đã đi tìm một nhà chung cư sát Bình Thạnh để có chỗ cho mấy đứa con nhỏ vui chơi, được gần anh chị em và cũng gần chỗ làm việc”

Thật dễ thực hiện để nhìn thấy nhiều cảm xúc khác nhau trong ngày đầu mở bán đề án Opalriverside. Vẫn có nhiều vị khách nán lại đến tận 12h trưa để hỏi xem Block A2 sẽ Mở ra ngày nào.

Ngày 10/5, CĐT Tap Doan Dat Xanh đã lựa chọn mở thêm 6 tầng Block A2 (5, 6, 12, 12A, 16, 19) để cho các khách hàng đã tham gia Lễ mở bán đợt đầu tiếp tục chọn căn Đặt Cọc. Ghi nhận của bộ phận quản lý sản phẩm, tính đến 19h ngày 14/5, 65/70 căn của các tầng này đã được chuyển nhượng thành tựu.

 

 

Thêm 06 tầng Block A2 cũng đã được quý khách chọn mua-Ảnh Mặt bằng Tháp A2


    Du an Fuji Residence nằm ngay đường số 10, P Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, cách cầu Bình Triệu và Đại Lộ Phạm Văn Đồng chỉ 3 phút chạy xe. dự án bất động sản có nhiều tiện ích nổi bật như khu công viên đã hoàn thiện 1hecta, hồ bơi 455m2, Khu giải trí trẻ em, Bến ca nô – Du thuyền và hơn 25 tiện ích khác, tỷ lệ xây dựng chỉ 19% và tỷ lệ phủ cây xanh lên đến 50% diện tích đất dự án bất động sản. Opariverside có tổng 626 căn hộ – 3 Block, tổng diện tích nhà chung cư 66-183m2 do BĐS Đất Xanh trực tiếp làm CĐT. dự án bất động sản sẽ bàn giao nhà vào Quý 1/2018.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Thông tin giá lan can kính cường lực All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top