Trending
Loading...
Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

GEM Riverside Đất Xanh: căn hộ phong cách Châu Âu ở HCM

Gem Riverside: căn hộ phong cách Châu Âu giữa lòng Sài Gòn
sắm được nét đẹp hài hòa giữa tiêu chuẩn cổ điển đặc trưng của châu Âu và lối sống hiện đại, Gem Riverside hứa hẹn sẽ trở thành một biểu tượng kiến trúc đặc trưng bên sông SG.
Nơi sinh sống phồn vinh
Được lấy cảm hứng thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, GEM Riverside Đất Xanh sẽ đem lại cho cộng đồng một cuộc sống hiện đại thịnh vượng và gần gũi với thiên nhiên. Gem Riverside vị trí dự án tại Quận 2, cạnh sông HCM, nơi có tầm nhìn panorama tuyệt đẹp hướng ra công viên cây xanh và sông xanh như một “Châu Âu thu nhỏ” giữa lòng thành phố nhộp nhịp.
Mỗi căn hộ Gem Riverside đều có ban công riêng để chấp nhận tối đa ánh sáng thiên nhiên, mang không khí trong lành và làn gió nam thổi vào nội khu, chính điều này sẽ giúp cho chủ nhân trút bỏ đi hết những mệt nhọc khi trở về nhà. tiện nghi nội khu nhà chung cư Gem Riverside đều được thiết kế rất sang trọng với sàn lót gạch cho phòng khách, phòng ăn, bếp, phòng tắm.
Gem Riverside là dự án hiếm hoi tại Quận 2 sở hữu các tiện ích bên trong và bên ngoài đẳng cấp, sang trọng: trung tâm mua sắm sầm uất, vui chơi, chiều chuộng sức khỏe; khu vui chơi trẻ em, hồ bơi tràn bồ, khu thể thao và sinh hoạt cư dân.... và các trường học theo các cấp theo phong cách quốc tế, chắc chắn một môi trường sống văn minh và chất lượng cho người dân. Điểm đặc trưng của đề án Gem Riverside là công viên công cộng rộng gần 7 ha giáp 2 mặt sông như “lá phổi xanh của thành phố”. vì vậy, tại Gem Riverside, cư dân đều có cơ hội tận hưởng không gian xanh mát, thong thả nướng BBQ như đang nghỉ dưỡng tại resort 5 sao mỗi ngày.
Vị trí chiến lược
tọa lạc tại khu đô thị sầm uất Nam Rạch Chiếc, liền kề trung tâm hành chính Quận 2, GEM Riverside Quận 2 có được Vị trí giao thông tiện lợi và gần kề với các đường huyết mạch Metro Bến Thành – Suối Tiên và di chuyển nhanh lẹ với Quận 1 qua đường hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm và cầu Sài Gòn, đi đến đường Vành Đai 2 hoặc qua cầu Phú Mỹ để qua quận 7, góp phần rút ngắn đáng kể khoảng cách từ khu ngoại vi về trung tâm thành phố.
 
đặc trưng, việc chính thức đi được giai đoạn 1 vừa qua của đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây đã tạo điều kiện tiện lợi nhất về thời khắc di chuyển từ TP.HCM đến các tỉnh miền Đông. đặc trưng, tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên khi vào làm việc chắc chắn giúp tăng thêm giá trị khu Đông TP.HCM (trong đó có khu vực Quận 2, nơi Căn hộ Opal Tower vị trí), đảm bảo giá trị gia tăng mạnh mẽ theo thời gian cho quý khách và nhà đầu tư.
 
có cách nói với ưu điểm vượt trội về tọa lạc chiến lược và phong cách TP Châu Âu thu nhỏ giữa lòng TP, trong mai sau Gem Riverside sẽ hình thành một cư dân dân cư văn minh và ưu tú.
 
Tiếp nối thành tựu của các dự án bất động sản khu Đông TP.HCM, realdatxanh.com tiếp tục bắt đầu dự án Gem Riverside – Khu chung cư cao cấp phong cách châu Âu hiện đại tại Quận 2 trong năm 2016. Với hơn 3000 nhà chung cư (6 block) và tổng số vốn đầu tư gần 5.500 tỷ đồng, Gem Riverside đang là dự án bất động sản chiến lược tiếp tục khẳng định vị thế nhà phát triển bất động sản hàng đầu VN

  • vị trí: Quận 2, TP.HCM.
  • Diện tích đất: 67.142 m2.
  • quy mô xây dựng: 379.688 m2.
  • Quy mô dự án bất động sản: 6 tháp, 35 tầng.
  • Số chung cư: 3.100 căn.
  • Tổng vốn đầu tư: 5.436 tỷ.

  Liên kết vùng của dự án nhà chung cư cao cấp Gem Riverside

  • Cách trung tâm quận 1 khoảng 3 km, 5 phút chạy xe.
  • Cách Phú Mỹ Hưng quận 7 khoảng 7 km.
  • Cách The Vista, Parkson, Metro quận 2, khoảng 3,3 km
  • Cách trung tâm thành phố mới Thủ Thiêm 1 km.
  • Gần các trường học Quốc Tế AIG, AIS, BIS, IS.
  • Chỉ mất vài phút là đến khu công viên rộng 7ha.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Thông tin giá lan can kính cường lực All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top