Trending
Loading...
Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Cực nhiều giảm giá khi lựa chọn Căn hộ RichStar

Tại dự án RichStar, chủ đầu tư Novaland đang thực thi nhiều ưu đãi như lịch thanh toán 1%/tháng, lãi suất 0% đến khi nhận nhà, chiết khấu thêm 3% cho cán bộ NVKD ngành ngân hàng...

Hồ bơi rộng lớn - điểm nhấn ấn tượng và khác biệt tại khu vực của RichStar Tân Phú.
THU NGÂNTại Căn hộ RichStar, chủ đầu tư Novaland đang ứng dụng nhiều ưu đãi như lịch chi trả 1%/tháng, lãi suất 0% đến khi nhận nhà, chiết khấu thêm 3% cho cán bộ NVKD ngành ngân hàng, ưu đãi chiết khấu 1% cho bạn có hộ khẩu quận Tân Bình, Tân Phú…

Khu phức hợp RichStar là dự án thứ nhất của Tập đoàn BDS Novaland tại quận Tân Phú. dự án nằm ngay giao lộ Hòa Bình - Tô Hiệu, bao bọc xung quanh là hệ thống dịch vụ tiện ích phong phú với hàng chục chi nhánh ngân hàng, cửa hàng điện máy, các trung tâm Anh ngữ cao cấp… 

Hệ thống trung tâm thương nghiệp, khu mua sắm - vui chơi cũng được bố trí khá dày đặc: Aeon Mall, Pandora City, Co.op Mart, Big C, Parkson, Rạp phim Galaxy, công viên công cộng Đầm Sen...  

Một điểm nhấn nữa của RichStar chính là sự đồng bộ về quy hoạch tiện ích nội khu, hội tụ các phân khu chức năng để phục vụ cho quan tâm đa dạng của cộng đồng, gạch cao cấp giá rẻ từ sinh hoạt cho cho đến vui chơi như trung tâm thương mại tân tiến, công viên cây xanh nội khu, bãi tập gym, khu vui chơi trẻ em, đặc trưng là hai hồ bơi rộng lớn và hiếm có tại địa điểm tại.

“Chúng tôi rất hài lòng khi chọn RichStar Hòa Bình, vì không chỉ có nơi sống bảo vệ và nội thất hơn, mà tọa lạc cũng thuận lợi cho cả gia đình để đi làm, vui chơi và cung ứng việc học hành của con cái”, chị Nguyệt chia sẻ Sau thời điểm chốt cọc RichStar Hòa Bình trong triển lãm “Sống phong cách cùng Novaland” mới đây. 

sắm được sự khác biệt về vị trí dự án, tiện ích nhưng RichStar có giá từ 1,28 tỷ đồng/căn với diện tích phong phú từ 53 - 94m², lịch thanh toán 1%/tháng. 

đặc trưng, CĐT cho biết, đối với cán bộ công nhân viên ngành ngân hàng còn tiếp tục được chiết khấu thêm 3%, ưu đãi chiết khấu 1% cho người mua có hộ khẩu tại quận Tân Bình, quận Tân Phú; tặng gói cam kết cho thuê lên đến 144 triệu đồng. 

Anh Toàn, một quý khách tại quận Tân Phú phân tích, giá thành mua nhà chung cư tầm trung tại RichStar ngang ngửa với nhà thấp tầng trong hẻm cùng vị trí nhưng lại được lợi thêm nhiều. “Lịch thanh toán chia nhỏ cùng gói hỗ trợ mới của Khu đô thị Lakeview City cũng hợp cho gia đình công chức như tôi”, anh chia sẻ. 

Ngoài ra, điểm khiến KH hài lòng với Chung cư RichStar là tại đề án thực thi các tiêu chuẩn quản lý toà nhà của Novaland như giữ nghiêm ngặt từ đội ngũ an ninh luôn túc trực 24/24 ở các cửa ra vào, đến hệ thống camera kiểm soát được gắn khắp nơi. 

đặc trưng, chỉ có người dân nhà chung cư mới được trang bị thẻ khóa từ ra vào thang máy và cả cửa chính chung cư.

* Thông tin chi tiết:

Văn phòng mua bán Bất động sản Novaland 
Địa chỉ: Số 239 Hòa Bình, quận Tân Phú, Tp.HCM 
Hotline: 0939 080 870 
Website: Richstar.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Thông tin giá lan can kính cường lực All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top