Trending
Loading...
Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2016

Ba nguyên nhân phải đặt mua Centrosa Garden 3 tháng 2

Căn hộ chung cư luôn là phương thức lý tưởng để bạn có một không gian sống tuyệt vời, như ý. Cùng tham khảo ngay 3 nguyên nhân KH nên chọn Centrosa Garden 3 tháng 2 – khu tổ hợp chung cư cấp cao, nhà biệt thư liền kề dưới đây.Hà Đô Centrosa Garden Quận 10 – sự đầu tư đáng giá cho mai sau
Hà Đô Centrosa Garden Quận 10 – sự đầu tư đáng giá cho tương lai
Bỏ ra một khoản tiền từ 8 đến 25 tỷ không hề là nhỏ, song với đề án Hà Đô Centrosa Garden khoản đầu tư này là tuyệt đối thông minh và xứng đáng cho tương lai của bạn.

dự án bất động sản khu nhà chung cư cấp cao liền kề, khu biệt thự nhà mặt phố do Tập đoàn Hà Đô cùng các công ty uy tín của mình phát triển và xây dựng ngay tại mảnh đất vàng nằm ở Quận 10, TP Hồ Chí Minh đã khiến cho phân khúc bất động sản địa điểm tại phía Nam trở lên sôi động hơn bao giờ hết.

Căn hộ Centrosa Garden - Sự đầu tư xứng tầm
vị trí dự án ở mặt đường trên đường Ba Tháng Hai, cũng là huyết mạch của các tuyến đường huyết mạch tỏa đi các quận của thành phố như đường Điện Biên Phủ, Cao Thắng, Võ Thị Sáu… Đồng thời với tọa lạc vàng của chính mình, mọi KH của Hà Đô Centrosa Garden quận 10 đều có giải pháp nhanh chóng, dễ dàng đi vào trung tâm thành phố. Cách chợ Bến Thành khoảng 10 phút lái xe, cách trung tâm y tế Vạn Hạnh khoảng 1,5 km, cách siêu thị Big C chưa đầy 2km,… cùng nhiều địa điểm tiện lợi cho phúc lợi xã hội, service khác của dân cư.

Không dừng lại ở việc đem dến tiện ích trong sinh hoạt với các phức hợp service mua sắm, nhà hàng, trung tâm thương nghiệp, công viên công cộng, sân chơi, khu thể thao… ngay xung khu chung cư cao cấp, dự án bất động sản Hà Đô Centrosa Garden quận 10 còn ghi điểm bởi cấu trúc “xanh” của người dùng.
Sự công nghiệp hóa, hiện đại hóa đi đôi với các vấn đề về BĐS, ô nhiễm khiến cho chất lượng sống của bạn hãy chú ý đối mặt với không thiếu các vấn đề. Tại đề án Hà Đô Centrosa, mọi không gian trong tổng diện tích 6,8 ha đều được kiến trúc với gach cao cap tiêu chí xanh nhằm đem lại một môi trường trong lành nhất, một không gian yên bình, thư thái nhất cho cư dân của chính mình. Khoảng cách giữa con người và tự nhiên cũng được chủ đầu tư Hà Đô Centrosa Garden thu hẹp lại. Thông qua sự khéo léo, tinh tế từ việc thiết kế ban công, vách kính… đã giúp cho không gian bên trong nhà trở nên gần gũi với thiên nhiên trong lành, xanh mát ở ngoài hơn bao giờ hết.
Đặt niềm tin vào Hà Đô Centrosa Garden đảm bảo sẽ không khiến bạn hãy chú ý thất vọng, đồng thời đầu tư vào dự án bất động sản Hà Đô Centrosa Garden sẽ là quyết định, chọn lựa sáng suốt cho mai sau của gia đình bạn.


lúc này hãy nhấc máy lên gọi điện đến số hotline: 0909 09 8888 để đăng ký đi tham quan đề án và được tư vấn miễn phí!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Thông tin giá lan can kính cường lực All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top