Trending
Loading...
Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Sự kiện ký kết hợp tác phát triển & bank bảo lãnh Khu dân cư Sky 9

Đón đầu xu thế hoạt động của nhà máy SamSung với hơn 5000 kiến trúc sư và sự phát triển cơ sở hạ tầng tại Quận 9 như khu công nghệ cao, đại học Mỹ Fulbright rộng 15ha,....Công ty xây dựng và phát triển nhà NHO đã tiếp tục triển khai Can ho SKY 9 để giải quyết nhu cầu nhà ở dành cho những cư dân sinh sống tại đây.
 Ngày 17/5 vừa qua tại trung tâm hội nghị Sarphire, Công ty Cổ Phần Đất Xanh Miền Nam và Chủ Đầu Tư Tập Đoàn NHO đã ký kết hợp tác đầu tư và cho ra mắt dự án Sky 9, đồng thời  ký kết Ngân Hàng Bảo Lãnh dự án với đại diện ngân hàng Techcombank. 
 Việc ký kết hợp tác bảo lãnh ngân hàng không chỉ đảm bảo quyền lợi cho người mua nhà mà còn góp phần tạo niềm tin đối với khách hàng và các nhà đầu tư, đồng thời giúp thị trường bất động sản phát triển bền vững. Ngoài ra, việc các doanh nghiệp được ngân hàng ký kết hợp tác bảo lãnh còn giúp doanh nghiệp khẳng định thêm uy tín thương hiệu cũng như tính thanh khoản các dự án của đơn vị mà mình bảo lãnh.
 Căn hộ Sky 9 nằm ngay vị trí đắc địa tại đường Vành Đai Trong với mạng lưới giao thông liên vùng của quận 9, gần đó là các dự án nổi bật như Căn hộ Centana, Khu dân cư Fuji Residence. Dự án này được dự báo sẽ gây bão tại khu vực với mức giá tốt nhất thị trường và là nơi an cư lý tưởng cho những khách hàng có nhu cầu ở phong cách Hàn Quốc đầy đủ tiện ích.
 Một số hình ảnh tại lễ ký kết:
 Thông tin thêm về dự án Sky 9:

dự án bất động sản chung cư Sky 9 do N.H.O làm chủ đầu tư, phân phối độc quyền bởi Đất Xanh Miền Nam và được Techcombank bảo lãnh, hỗ trợ tài chính. cùng với sự kết hợp bắt đầu của nhiều công ty đối tác lớn từ Hàn Quốc, Singapore và VN như: Handong (Nhà thầu chính), Shin Yeong (Quản lý dự án), ADU (Đơn vị cấu trúc)...

Tên thương mại: Khu dân cư Sky 9
tổng diện tích : 18.333m2 
Mật độ thi công: 41%
Số lượng nhà chung cư: 1.222 chung cư
Công ty quản lý: Công ty CP doanh nghiệp Nhà Quốc Gia N.H.O. 
Đơn vị Phân Phối độc quyền: doanh nghiệp Cổ Phần Đầu Tư Đất Xanh Miền Nam 
Phòng kinh doanh: 0939 080 870
Nhà thầu thi công: doanh nghiệp Handong, Korea
Giám sát thi công: doanh nghiệp Shin Yeong, Korea 
kiến trúc dự án bất động sản: Công ty A.D.U Korea
Tư vấn đầu tư và thi công: doanh nghiệp K&B, Korea
Block 01: 15 tầng, tổng cộng 494 căn hộ 
Block 02: 17 tầng, tổng cộng 364 chung cư 
Block 03: 19 tầng, tổng cộng 364 chung cư
dự án được xây dựng trên khu đất rộng hơn 18.000m2 tại trung tâm Quận 9, cách đại lộ Mai Chí Thọ (Quận 2) 4km, liền kề Nguyễn Duy Trinh, Đỗ Xuân Hợp, độc đáo là Vành đai trong, cao tốc TP.HCM-Long Thành, Dự án Lakeview City, giúp cho việc đi về trung tâm thành phố như Quận 1, Quận 2 hay Phú Mỹ Hưng chỉ với 10 đến 15 phút đi.Nằm gần khu công nghệ cao Samsung, khu căn hộ SKY 9 có khả quan rất lớn trong việc đầu tư cho thuê khi mà sắp tới lượng nhân công, kỹ sư lên tới cả trăm ngàn người sẽ đổ về quận 9 làm việc. Ở giữa vùng trung tâm của nhiều dự án nhà - biệt thự lớn của quận 9, với lượng dân cư đã tương đối ổn định, tiên đoán trong ngắn hạn nhiều tiện ích sẽ đổ về đây để phục vụ dân cư tại đây. Bao gồm nhiều trung tâm thương nghiệp, trung tâm thương mại lớn.

Theo LinkHouse

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Thông tin giá lan can kính cường lực All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top