Trending
Loading...
Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Nhà phố Lakeview City hút khách hàng ở đợt lên sàn thứ nhất

Hơn 1.000 lượt khách đã đến tham quan Lakeview City Novaland, dự án bất động sản khu đô thị thứ nhất do Novaland phát triển...

Hồ sinh thái rộng 3,6ha mang đến một trải nghiệm mới lạ.
Tập đoàn bất động sản Novaland cho biết vừa chính thức đưa tin đề án khu đô thị đầu tiên Biệt thự Lakeview City (phường An Phú, quận 2, Tp.HCM) vào ngày 16/4/2016. Tuy ngày ra mắt trùng vào dịp nghỉ lễ lớn, nhưng có đến hơn 1.000 lượt khách đã đến tham quan.
Đây là lần đầu Novaland giới thiệu ra phân khúc Chung cư Flora Fuji Quận 9 trọn vẹn, với khoảng 900 ngôi nhà gắn với đất thấp tầng, có bảng giá từ 27 triệu đồng/m2 hưởng dụng, dự kiến dự án sẽ được giao ngay quý I/2017.

Theo chia sẻ của anh Tấn Minh (quận 3), khách hàng từng mua đề án của Novaland do biết rõ về tính thanh khoản của sản phẩm do Novaland phát triển, nên đã lựa tầm nhìn đẹp khi Dự án Lakeview City mở bán đợt thứ nhất. 

Dự án GEM Riverside rộng 30ha, trong đó 60% tổng diện tích là cây xanh và công trình công cộng; chính giữa là hồ sinh thái rộng 3,6ha; có một mặt giáp giới đường Song hành Cao tốc Long Thành - Dầu Giây, một mặt giáp sông Giồng Ông Tố với chiều dài 1,2km.

Chính vì thế, khu dân cư đem đến những ngôi nhà có view đa dạng: villa ven hồ, ven sông; nhà mặt phố vườn; nhà phố thương mại ở khu mặt tiền đường Song Hành hay đường Đỗ Xuân Hợp.

Vừa chọn mua nhà chung cư tại khu West Lake, chị Mai Anh (quận 7) chia sẻ: “Tôi muốn đưa bố mẹ ngoài Bắc vào sống chung để tiện nâng niu từ lâu nhưng ở căn hộ hơi bất tiện. Nay đến xem Lakeview City quận 2 thấy đúng ý, tôi chọn căn ở khu West Lake, đi bộ ra chỗ hồ trung tâm có một đoạn ngắn, các cụ khi đến sống sẽ thấy quen thuộc và dễ chịu như được đi ngắm “Hồ Tây” mỗi ngày!”.

Biệt thự Lakeview City thuộc phường An Phú, quận 2, liền kề trung tâm hành chính Thủ Thiêm và kết nối nhanh lẹ với quận 1 qua tuyến huyết mạch Mai Chí Thọ, di chuyển đường Vành Đai 2 để qua quận 7. đề án cách sân bay Long Thành khoảng 15 phút lưu thông. 

* Một số hình ảnh lễ mở bán và thiết kế cảnh quan dự án:
Khách đến tham quan Dự án Lakeview City phần lớn là những gia đình nhiều thế hệ.


Khách là dân kinh doanh đặc trưng quan tâm vào các căn shophouse Căn Hộ Luxcity ặt tiền Đỗ Xuân Hợp.

khu dân cư thấp tầng hoàn chỉnh - sản phẩm mới từ Novaland



Hồ sinh thái rộng 3,6ha mang lại một trải nghiệm mới lạ.[img]http://vneconomy2.vcmedia.vn/TFV2pTxBC9Jjb19C7lGlbtkrPNCY6/Image/2016/04/[2016_02_22]_LakeviewCity_Map_nomo-01-dba1d.jpgƯu đãi đến 5% cho KH từng mua sản phẩm của Novaland.
* nguồn tin chi tiết:
Văn phòng bán bất động sản Novaland
Địa chỉ: Số 67 Mai Chí Thọ, quận 2, Tp.HCM
Hotline: 0939 080 870

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Thông tin giá lan can kính cường lực All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top