Trending
Loading...
Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Gần đến ngày ra mắt Căn hộ Auris ở phía Tây Hồ Chí Minh

Can ho Auris City Quận 8 
 
Du an Auris City vị trí vị trí tốt Quận 8
Dự Án Auris City sắp được đưa tin bởi Công ty quản lý Đất Xanh Group.
Nhân dịp kỷ niệm 12 năm thành lập Tập đoàn Đất Xanh: Tặng ngay voucher trị giá 35 triệu cho 4 dự án (Luxcity, Can ho Cara Riverview, Opal, Du an Auris City) tiến hành tới 25/12/2015.
Ký hợp đồng chỉ 10% – hỗ trợ vay tối đa đến 80%. thời cơ trúng các giải thưởng hấp dẫn.

Hiện nay, không thiếu sản phẩm BDS đẳng cấp được chào bán ra phân khúc nên khách hàng cũng có nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên, sản phẩm đạt mô hình xanh, thoáng đãng, hài hòa môi trường xung quanh ở SG không nhiều đặc trưng các nhà chung cư có nhân tố “xanh tự nhiên” lại rất hiếm. Theo các chuyên gia sở dĩ có hiện tượng này bởi chưa cần đề cập đến thành thị sinh thái với những tiêu chuẩn rất khắt khe, chỉ cần đạt chuẩn thành thị xanh cũng đã khiến chủ đầu tư phải nghiên cứu rất kỹ về các chỉ số, chắc chắn mật độ xây dựng phải thấp để tăng mật độ diện tích dành cho cây xanh… Chính do đó, những nhà chung cư ở các địa điểm tại gần sông ngay trung tâm TP thu hút được sự chú ý mạnh mẽ của người mua.

Can ho Auris City sẽ được thông báo ra phân khúc với vị trí ở Quận 8 liền kề đại lộ VÕ VĂN KIỆT sẽ tạo nên sức hút lớn cho những ai muốn mua được một chung cư có “không gian hòa hợp tự nhiên”. “Sau một ngày vận hành, được trở về nhà rời xa hẳn những bộn bề của công việc để hòa cùng thiên nhiên, tận hưởng cảm xúc yên bình hiền hòa thật sự là cuộc sống hiện đại đáng mơ ước của rất nhiều người thời điểm hiện tại… tọa lạc cực kỳ đẹp : di chuyển về Quận 1,Quận 4,Quận 5,Quận 6,Quận 7,Quận 10,Quận 11.. chỉ trong vòng 5-10 phút đi.

Không chỉ mua được không gian xanh tuyệt vời, tiện ích và chất lượng của Dự án Auris City đã khiến không ít người phải trầm trồ. Ngoài các lợi thế về hạ tầng xã hội, hạ tầng thành thị, Dự Án Auris City còn dành riêng cho cộng đồng nơi đây những tiện ích sống tuyệt hảo như trung tâm thương mại, hồ bơi, vườn treo và đài phun nước, phòng sinh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Thông tin giá lan can kính cường lực All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top