Trending
Loading...
Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Xe toyota Altis level của vượt trội

Xe toyota Altis đẳng cấp của thăng hoa

 

Cách đây khá lâu, để mua được một chiếc car cho mình là một việc rất vật vã, với thời buổi kinh tế chậm phát triển lúc bấy giờ thì việc có được một chiếc xe ô tô là một chuyện không phải dể dàng. Nhưng bây giờ, chi phí ngày càng thăng tiến, các dòng xe oto của nhiều hàng lần lượt thay nhau ra đời.

 

Từ các loại xe sơ cấp đến tầm trung và đến thượng hạn. Nhiều hãng thi đua nhau gay gắt với các đời xe car mới khác nhau. Bởi vậy chúng ta có thể dễ dàng chọn lựa cho mình một chiếc xe oto mà mình thích và thích nghi với kinh tế của mình.

 

Năm 2015, trong số các dòng xe được liên tiếp chào hàng cho khách hàng, thì dòng xe toyota Altis được khá nhiều người quan tâm nhất. Altis là kiểu xe của hảng toyota có tiếng tăm nhiều năm nay. giá bán cũng không quá đắt nên việc sở hữu một chiếc xe toyota Altis không phải là problem nữa.



Các kiểu xe toyota Altis

 

bây giờ xe toyota Altis đang phát triển với nhiều dòng vật phẩm không thể giống nhau tính tới thời điểm này toyota Altis đang có tiếng tăm với 3 phiên bản có tiếng tăm:

Toyota Altis 1.8MT

Toyota Altis 1.8 tự động

Toyota Altis 2.0 CVT

 

Mỗi phiên bản xe toyota Altis có tạo kiểu và các thông số kỉ thuật không thể giống nhau nên giá sẽ không giống nhau hoàn toàn, nhưng cùng với một điểm chung với phong cách thể thao và nội thất lẫn ngoại thất được thiết tế rất tinh tế và đẹp lạ lùng.



Giới thiệu sơ về các kiểu xe toyota Altis

 

 
Toyota Altis 2015 nhìn tổng quan thì được cảm thấy rằng đẹp và sang hơn thế hệ trước, với tay lái 3 chấu bọc da, đi chung với nút bấm điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay, lẫy chuyển số trên dòng Altis 2.0V . Gương chiếu hậu bên trong có 2 chế độ tối và sáng, riêng bản cao cấp 2.0V Toyota Altis 2015 là loại chống chói kèm theo camera de . Ghế người lái được chỉnh điện 10 hướng vẫn giữ ở hai phiên bản số auto và điều hòa chỉnh tay ở bản 1.8G số sàn , auto ở bản 2.0V thì bản 1.8G hộp số vô cấp thông minh sử dụng điều hòa hòa auto.Toyota Altis 2015 1.8G số sàn  MT trang bị ghế nỉ cao cấp màu kem cao cấp cùng đầu CD kết nối bluetooth gọi điện thoại rãnh tay tiện lợi, cổng usb, aux..nghe nhạc mp3,wma..Ghế da có 2 loại màu đen hoặc màu kem được tin dùng trên dòng Toyota Altis 2015 1.8G tự động AT, hệ thống giải trí đa phương tiện tương tự trên đời xe số sàn.Toyota Altis 2015 2.0V là bản thượng lưu nhất sử dụng đầu đĩa DVD cảm ứng, kèm theo camera lùi trên gương chiếu hậu, cùng nhiều công nghệ sang trọng như hệ thống cân bằng điện tử VSC, chống trượt..vậy nên giá xe toyota corolla altis 2015 bản 2.0V giá cao hơn so với phiên bản 1.8
Xe Toyota Altis 2015 nhìn tổng quát thì được nhận định rằng đẹp và sang hơn thế hệ xưa, với tay lái 3 chấu bọc da, đi chung với nút bấm điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay, lẫy chuyển số trên dòng Altis 2.0V . Gương chiếu hậu bên trong có 2 chế độ sáng và tối, riêng bản sang trọng 2.0V Toyota Altis 2015 là loại chống chói tích hợp camera de . Ghế người lái được chỉnh điện 10 hướng vẫn giữ ở hai version số auto và điều hòa chỉnh tay ở bản 1.8G số sàn , tự động ở bản 2.0V thì bản 1.8G hộp số vô cấp thông minh sử dụng điều hòa hòa tự động.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Thông tin giá lan can kính cường lực All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top