Trending
Loading...
Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Ngắm nhìn du thuyển đắt đỏ đầu tư cùng với 19 nhà hàng cùng robot chạy bàn

Quantum of The Seas đủ sức chứa cho 4.500 hành khách và 1.500 nhân viên. Chiếc du thuyền có giá 1 tỷ USD Mỹ và muốn lên thuyền vòng vo trên biển vài ngày, bạn sẽ phải trả từ 1.333 USD trở lên.

Chiếc du thuyền này lộng lẫy, độc đáo như thế nào, mời các bạn đón xem trong chương trình Chuyện Đông chuyện Tây số 28 vào cuối tuần này.

>>> suat an cong nghiep o quan 6

Cũng trong chương trình này, các bạn sẽ được xem lại một sự kiện vô cùng thú nhận, đó là màn cầu hôn của một chàng trai xứ sở kim chi trên nền nhạc “Anh không đòi quà”.

 Ngắm du thuyền tỷ USD chứa 19 nhà hàng, có robot phục vụ - 1

Cuộc sống vốn không huých hay khổ đau. tất thảy đều do chính chúng ta tạo ra. Với những người dân Mỹ được nhắc đến trong chương trình, cách mà họ tận hưởng thế cục mình đó là cùng nhau trượt nước trên đường phố. Họ trải tấm bạt dài dọc con đường chính, tạo thành một máng trượt dài xuyên suốt con đường, bơm nước vào vừa đủ, rồi cả thành phố cùng san sớt những cú trượt để đời. Trò chơi có tên “Slide the city”, nghĩa là Trượt trong thị thành. Hiện trò chơi đang lan rộng ở Mỹ như một cách thưởng thức cuộc sống tươi đẹp này.

 Ngắm du thuyền tỷ USD chứa 19 nhà hàng, có robot phục vụ - 2

Chuyến hành trình Đông Tây lần này cũng cho chúng ta thưởng thức một điệu nhảy hết sức đẹp của những trái tim hoàn hảo. Chàng trai chỉ có một chân. Còn cô gái chỉ có một tay. Đôi nam nữ khuyết tật ấy đã cống hiến cho khán giả một vũ điệu điêu luyện nhưng cũng đầy cảm xúc. Hãy chuẩn bị khăn giấy, biêt đâu bạn sẽ phải lau mắt khi thưởng thức điệu nhảy của họ, một điệu nhảy của trái tim hoàn hảo dành cho tình yêu và niềm đam mê.

>>> đặt cơm văn phòng

Màn kết thúc chương trình là câu chuyện về Adam Saak, một anh chàng ở New York đã nãy ra ý tưởng làm mới áo quần một cách hết sức độc đáo. Anh có thể làm cho những chiếc áo quần mà chúng ta đang mặc trên người bỗng trở thành cực “chất” chỉ với một chiếc kéo và những nhát cắt nhanh gọn. Những màn biểu diễn trên phố như thế này đã mang lại cho những người kiêu dũng, tin tưởng.# vào anh một món quà bất ngờ và một trải nghiệm khôn cùng thú nhận.

 Ngắm du thuyền tỷ USD chứa 19 nhà hàng, có robot phục vụ - 3

Những câu chuyện trên đây ham thích và cảm động như thế nào, mời quý vị và các bạn đón xem chương trình Chuyện Đông chuyện Tây số 28 phát sóng chính thức lúc 20h15 thứ Bảy (28/3/2015) và phát lại vào 9h chủ nhật (29/3/2015) & 15h thứ Hai (30/3/2015) ngày 28/3/2015 trên kênh An Ninh Thế Giới – Truyền hình An Viên.

Xem trailer tại đây.

(Theo Truyền hình An Viên)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Thông tin giá lan can kính cường lực All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top