Trending
Loading...
Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Bóng đá đội VN-Malaysia win vẫn đừng vội vui

U23 Việt Nam: Công Phượng đánh gót sáng dạ, Huy Toàn sút tung lưới U23 Malaysia


 Huy Toàn đã khởi đầu cho màn lội ngược dòng ngoạn mục của U23 Việt Nam trước U23 Malaysia bằng bàn thắng gỡ hòa 1-1.

Phút 37, từ đường chuyền bên cánh trái của Hữu Dũng, Công Phượng đánh gót cho Huy Toàn từ tuyến hai băng lên sút tung lưới thủ môn đối phương. Sau bàn thắng này, đích thân Công Phượng lập công ở phút 44 để ấn định chiến thắng 2-1 cho U23 Việt Nam. Cầu thủ làm bàn mở tỉ số trận đấu là Naim (phút 33) bên phía U23 Malaysia. 

 

>>> Xem thêm dịch vụ nấu ăn tại nhà

 

Ông Miura cáu vì nhiều người khen Công Phượng


 

 

- dìm Công Phượng đã chơi tốt nhưng HLV Toshiya Miura tỏ ra khó chịu khi nhiều phóng viên đặt câu hỏi can dự đến cầu thủ này.

Ông nói: "Tại sao các bạn cứ hỏi tôi về Công Phượng. Hôm nay cậu ấy chơi tốt, di chuyển nhiều và nhạy bén trong khâu ghi bàn nhưng thắng lợi này là công sức của toàn đội chứ không riêng gì Công Phượng”.



HLV Miura không muốn mọi người khen Công Phượng quá nhiều. Ảnh: Phạm Tuân 

“Công Phượng đã chơi tốt nhưng chúng tôi là một tập thể, toàn đội đều chơi hay. Điều quan yếu là các cầu thủ chơi với quyết tâm cao để làm được điều người ngưỡng mộ mong muốn, đó là chiến thắng”.

Đánh giá về trận đấu tiếp theo gặp U23 Nhật Bản tối 29/3, HLV Miura cho biết: “U23 Nhật Bản là một tập thể mạnh, họ từng vào đến tứ kết ASIAD. Đây chắc chắn là một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi sẽ gắng để có được kết quả tốt nhất.

>>> Xem thêm đặt tiệc nấu ăn tại nhà

chiến thắng trước Malaysia là một kết quả tốt nhưng chúng tôi ở vào bảng đấu khó khăn và muốn đi tiếp, U23 Việt Nam còn phải mong chờ vào kết quả ở những bảng đấu khác.

Trước mắt, chúng tôi phải tụ tập chuẩn bị cho 2 trận đấu tiếp theo với Nhật Bản và Macau”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Thông tin giá lan can kính cường lực All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top